Honda city 2018: mẫu xế dẫn đầu của thị trường

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi Joker, 13/7/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
559,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0973172368
Địa chỉ liên hệ:
Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/7/18, 0 Trả lời, 269 Đọc
  1. Joker

    Joker Member

    Honda City 2018: Dòng xe nổi tiếng tại Việt Nam

    Ngoại thất Honda City 2019 phiên bản mới với mong muốn dẫn đầu phân khúc, là câu trả lời cho khát vọng chiến thắng và mong muốn của mốt thế hệ trẻ, cầu tiến và năng động như hiện nay. Luôn xuất hiện như một bước đột phá được chờ đón khá lâu, Honda City 2019 sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao khát vọng trong cuộc sống hiện đại và đầy thách thức.

    [​IMG]

    Hình mẫu ngoại thất xe honda city 2019
    Phần đầu xe Honda City 2019 mang khá nhiều nét tương đồng với đàn anh Civic nhưng có vài điểm góc cạnh, năng động hơn. Đèn pha trước tích hợp đèn LED ban ngày khá bắt mắt nằm cân xứng 2 bên lưới tản nhiệt với logo Honda ở giữa. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ sử dụng đèn chiếu sáng bóng halogen và không có tùy chọn bóng Bi-xenon như trên Civic. Đèn sương mù được bố trí thấp bên dưới cân bằng 2 bên đầu xe cùng thiết kế góc cạnh giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn. Thân xe mang dáng vẻ tròn và hơi mập hơn so với Civic. Điểm dễ phân biệt nhất so với Civic chính là phần đuôi xe với đèn phanh có thiết kế thiên hướng hiện đại và mảnh hơn. Nhìn từ phía sau, đuôi xe City 2019 có góc cạnh và dày hơn pha chút thể thao hơn so với Civic.

    [​IMG]

    Thiết kế không gian nội thất
    So với các chi tiết khác trong khoang nội thất, ghế ngồi Honda City 2019 vẫn sử dụng chất liểu nỉ để bọc ghế. Ghế lái không có chức năng chỉnh điện mà thay vào đó là chức năng chỉnh tay 4 hướng. Tuy nhiên với một chiếc xe thuộc phân khúc sedan hạng B như City, chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều. Một điểm cộng được khách hàng đánh giá cao trên mẫu xế này chính là khoang chứa đồ ở phía sau. Với thể tích của khoang chứa lên đến 536 lít, mẫu xe này rất tiện dụng cho việc sắp xếp đồ đạc trong các chuyến đi dài. Nếu đem ra so sánh, thể tích cốp xe trên City được xem là rộng rãi nhất so với các mẫu xe còn lại trong cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Trang bị động cơ
    Honda City 2019 trang bị động cơ SOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.5 lít công suất 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn là 145 Nm tại 4.600 vòng /phút. Đi kèm hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động CVT tùy chọn. Kích hoạt động cơ 1.5 lít, cảm giác đầu tiên khá êm ái. Mẫu xế này được trang bị nút bấm khởi động, hộp số vô cấp với lẫy số S ở chế độ chạy thể thao và D ở chế độ thông thường, chiếc City bản số tự động được người lái nhấn ga nhẹ nhàng rời sân đỗ lượn ra đường phố đông đúc mà không có cảm giác phải căng thẳng, lý do nằm ở vóc dáng sedan khá gọn phù hợp giao thông đô thị.

    [​IMG]

    Tính năng an toàn
    Về mặt an toàn, bổ sung đáng giá nhất trên Honda City CVT 2019 đó là hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua, giúp xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái. VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt. City CVT 2019 cũng có thêm tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc, cùng với tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho 2 hàng ghế trước. Phiên bản City 2019 số sàn MT thì được Honda bổ sung thêm nút điều chỉnh âm thanh trên vô lăng và tính năng gương chiếu hậu gập điện như bản CVT. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda City 2019 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...