Thiết kế nội thất phòng ngủ 8m2 siêu đẹp và hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi kientrucsu, 14/7/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0886781666
Địa chỉ liên hệ:
hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
14/7/18, 0 Trả lời, 235 Đọc
  1. kientrucsu

    kientrucsu New Member

    Phòng ngủ luôn được chú ý nhiều nhất trong thiết kế nội thất bởi tính quan trọng của không gian sống này. Đặc biệt, trong cuộc sống ở các đô thị hiện nay, những không gian phòng ngủ có diện tích 8m2 ngày càng trở nên phổ biến. vậy chúng ta cần chú ý những gì khi thiết kế phòng ngủ 8m2? Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất DOMINER nhé!
    [​IMG]
    Việc thiết kế, bố trí nội thất phòng ngủ 8m2 sao cho đẹp, hiện đại không dễ. Phòng ngủ 8m2 không lớn, hãy kê giường sát với tường để tiết kiệm không gian.

    Dưới đây, nội thất DOMINER xin giới thiệu tới quý vị 9 mẫu phòng ngủ nhỏ 8m2 đẹp nhât trong bộ sưu tập các phòng ngủ rộng 8m2 của chúng tôi. Với phong cách hiện đại, những mẫu phòng ngủ 8m2 dưới đây bao gồm cả phòng ngủ trẻ em và của cả người lớn, mong sẽ mang đến cho quý vị ý tưởng bố trí.
    Phòng ngủ 8m2 được coi là thể loại phòng ngủ nhỏ. Tuy nhiên, vẫn chưa hẳn là quá nhỏ để đáp ứng mọi công năng sử dụng cho người sử dụng. Một phòng ngủ bao gồm: Giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ treo tường- trang trí và để đồ đạc. Diện tích phòng ngủ 8m2 không rộng, hãy sử dụng các đồ nội thất đa năng, có nhiều ngăn chứa đồ để sử dụng khi cần, đồ nội thất cần được bố trí gọn gàng, dễ thi công và thuận tiện trong sử dụng. Hãy nhớ kê giường ngủ sát vào một bên tường, nhường những không gian còn lại cho các đồ nội thất khác nhé!
    [​IMG]

    Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ 8m2
    Phòng ngủ 8m2 lên được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng gỗ công nghiệp là một lợi thế mang đến đồ nội thất những mảng lớn đẹp và tránh cong vênh, đa dạng màu sắc do gỗ công nghiệp có thể sơn màu tùy chọn và không hề cong vênh. Có nhiều thể loại gỗ công nghiệp cho bạn lựa chọn như MDF, HDF, MeLamine hoặc Cốt gỗ công nghiệp hoàn thiện bề mặt vân gỗ.

    Bạn có thể xem thêm những thiết kế nội thất của DOMINER
    Thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

    Thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...