Chiều nàng công sở bằng mẫu đồng phục váy liền thân duyên dáng của đồng phục việt

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi vietdongphuc, 16/7/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/7/18, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở vốn không thiếu những kiểu kết hợp đẹp như chân váy và áo sơ mi, quần âu và vest, nhưng nếu nói về độ tiện lợi, nhanh mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất thì không có trang phục nào có thể đặt lên bàn cân cùng váy liền. Đừng vội nghĩ váy liền công sở là kiểu váy cứng nhắc, màu sắc nhàm chán, kiểu dáng giống nhau. Bởi khi đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có muôn vàn sự lựa chọn, từ kiểu dáng cho đến chất liệu, từ trơn màu cho đến họa tiết,… tấ cả các yếu tố đó đều có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú trong việc ăn mặc của quý cô công sở.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng suông ôm nhẹ, thiết kế đơn giản với các đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng giúp tôn vinh mọi nét đẹp quyến rũ của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Đầm được thiết cổ bẻ thanh lịch, nữ tính và nhấn nhá thêm sắc trắng, không quá nổi trội, sến sẩm mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Dáng tay áo ngắn mát mẻ, thoải mái, trẻ trung mang đến món đồ hoàn mỹ trong tiết trời hè nóng nực.
    [​IMG]
    - Váy nữ còn có thêm khóa kéo bền bỉ, ẩn sau lưng chắc chắn, kín đáo, tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian mặc và cởi đầm. Đây là chi tiết nhỏ nhưng lại rất được quan tâm bởi nó giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho bộ đồ và cho cả chủ nhân của nó.
    [​IMG]
    - Đường may tinh xảo cùng với loại chỉ may chuyên dụng sẽ giúp cho chiếc váy luôn bền đẹp với thời gian cho bạn hiệu suất sử dụng lâu dài nhất. Công nghệ may tiên tiến chắc chắn sẽ mang lại thẩm mĩ cao nhất cho sản phẩm.
    [​IMG]

    - Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, loại vải có đặc tính mềm mịn, co giãn tốt – tạo sự mềm mại, thoáng khí, hút ẩm dễ dàng và cũng nhanh khô mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái. Được gia công tinh tế với những đường may đều đặn, chắc chắn, thẳng mượt, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho phái đẹp một sản phẩm với chất lượng đẳng cấp, bó nhưng không chặt, tự nhiên mà không hề gò bó mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...