Mức giá gia công cắt cnc trên vách ngăn rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi vachngangodep, 16/7/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0938797625
Địa chỉ liên hệ:
966 trường chinh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/7/18, 0 Trả lời, 525 Đọc
  1. vachngangodep

    vachngangodep Member

    Khi muốn chọn một đơn vị gia công cắt cnc bạn sẽ tìm hiểu thông tin từ các đơn vị nhận gia công vách ngăn nào uy tín, sau đó bạn cần quan tâm đến giá cắt cnc là bao nhiêu có phù hợp hay chưa để chọn một đơn vị hợp tác lâu dài. Vậy hãy ghé qua VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ để tham khảo địa chỉ gia công cắt cnc uy tín, chất lượng giá cả tốt nhất thị trường tại tphcm.


    [​IMG] [​IMG]

    Mức giá cắt cnc

    Mỗi cửa hàng sẽ có một mức giá gia công khác nhau, và chúng tôi cũng vậy tùy vào số lượng bạn muốn làm như thế nào mà sẽ có những mức giá khác nhau.

    Bạn có thể mang vách và file mẫu muốn cắt đến xưởng của chúng tôi để được đội ngũ kĩ thuật xem xét báo giá vách cnc gia công và thường với những khách hàng gia công vách ngăn mẫu vách 2d giá sẽ có giá diao động từ 120.000-150.000/tấm. Số lượng gia công càng nhiều thì giá tiền sẽ thay đổi báo giá tốt hơn cho những khách làm việc lâu dài.

    Đó là về gia công khi khách hàng mang gỗ tới, nếu bạn không có gỗ sẵn chúng tôi cũng sẵn sàn cung cấp cho bạn những tấm gỗ với mức giá trung bình từng chất liệu khác nhau.

    -Nhựa pima:

    + vách 8li: 560.000/tấm

    + vách 18li: 1.000.000/tấm

    - gỗ MDF 18li: 290.000/tấm

    - gỗ HDF 18li: 360.000/tấm

    Nếu bạn tìm được đơn vị nào cung cấp vách rẻ hơn thì hãy chọn mua và mang đến xưởng chúng tôi để gia công.


    [​IMG] [​IMG]


    Đơn vị cắt cnc tại tphcm

    VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ là một trong những đơn vị có phân xưởng lớn, chuyên nhận gia công vách ngăn, gia công cắt cnc tại tphcm là nguồn cung cấp các dịch vụ sản xuất vách theo đơn đặt hàng và làm theo yêu cầu của khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, chuyên nghiệp cùng những người thợ lành nghề sẽ giúp khách hàng tạo ra những sản phẩm chất lượng với mức giá vách ngăn cnc cắt 2d rẻ nhất trên thị trường.

    Bạn chưa tìm được mẫu vách hoa văn phù hợp hay chưa tìm được người lên file vẽ theo kích thước hãy gọi cho chúng tôi để được bên thiết kế lên bản vẽ theo đúng ý của bạn với mức giá pải chăng.

    Mọi thông tin thắc mắc hay những vấn đề liên quan đến giá cả, mẫu mã, chất liệu vùi lòng liên hệ để được hỗ trợ.

    Hotline: 0938.79.76.25 Ms.Nhiên

    Website: vachhoavantrangtri.com

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...