Đánh giá lg 24mp59g-p - màn hình máy tính dành cho game thủ dưới 4 triệu

Thảo luận trong 'Máy chủ, máy trạm' bắt đầu bởi vietphong90, 11/8/18.

Vùng đăng:
Hải Dương
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0973252291
Địa chỉ liên hệ:
Số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, Phường Lê Thanh Nghị, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Hải Dương (Xem bản đồ)
Thông tin:
11/8/18, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. vietphong90

    vietphong90 Member

    LG 24MP59G là một màn hình máy tính được trang bị tấm nền IPS với kích thước 23,8" cho độ phân giải Full HD. Cũng giống như các màn hình khác LG 24MP59G được tạo nên từ chất liệu bằng nhựa với viền màn hình khá dày khoảng hơn 1cm.
    [​IMG]

    Tổng quan về thiết kế

    Hàng loạt các công nghệ và tính năng nổi bật được nhà sản xuất “khoe” hết ra vỏ hộp như AMD FreeSync, Response time 1ms, Black Stabilizer, Dynamic Action Sync…

    Qua cái nhìn tổng thể, màn hình LG 24'' 24MP59G-P có thiết kế rất thân quen với viền màn hình dày bám vào phía trong, 4 góc bo tròn nhưng vẫn cứng cáp.Tuykhông đáp ứng được trải nghiệm hình ảnh không viền như chúng bạn “ đồng trang lứa” - VX2476-SMHD của VIEWSONIC hay 24MP88HV của LG, nhưng bù lại LG 24'' 24MP59G-P xuất hình ảnh chạm viền chứ không có những khoảng đen cạnh viền như các màn hình không viền khác.

    Về Khung Viền:

    Nhằm bù đắp cho viền màn hình dày thì LG 24MP59G-P có một thiết kế rất mỏng và nhẹ điều làm nên thương hiệu cho LG.

    [​IMG]
    Cổng Kết Nối

    LG 24MP59G-P được trang bị những cổng kết nối có thể gọi là vừa đủ và có lẽ hoàn toànphù hợp với nhu cầu của người dùng thông thường đó là:

    Một cổng cắm dây nguồn DC 19V.
    + Một cổng VGA giành cho những ai đang sử dụng loại card củ.
    + Một cổng HDMI.Và không có DVI.
    + Một cổng DisplayPort thời thượng.
    + Một cổng cắm tai nghe 3.5.
    [​IMG]
    Chân đế:

    Điểm nổi bậc hơn cả của 24MP59G-P có lẽ nằm ở phần chân đế, đây là một trong rất ít màn hình ở tầm giá này giành cho game thủ được trang bị một chân đế có thiết kế phải nói là đẹp. Chân đế của LG 24MP59G-P được làm theo kiểu V livecho khả năng đỡ màn hình một cách chắc chắn kèm với đó còn đảm bảo về mức độ thẩm mĩ, toàn bộ bề mặt của phầnchân đế được làm bằng nhựa nhám tạo cảm giác cứng cáp và hầm hố hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trườngthường hướng đến sự tinh tế và đơn giản.

    [​IMG]

    Về độ phân giải:

    Không những đẹp về ngoại hình LG còn sở hữu một thông số kỹ thuật nổi trội với độ phân giải 1920x1080 Trải nghiệm màu sắc trên LG 24MP59G-P là hoàn toàn tuyệt vời hìnhảnh thể hiện khá tốt và không hề bị ám vàng thậm chí còn thiên về tông màu xanh hơn.

    LG 24MP59G-P trang bị màn hình Full Hd độ phân giải 1920*1080 cho chất lượng hình ảnh cực sắc nét. Với độ rộng màn hình lên đến 27'' cho chúng ta những góc nhìn chân thực nhất về hình ảnh. Chất lượng điểm ảnh đạt chuẩn, không bị vỡ nét khi thu phóng giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn ấn tượng. Không dừng lại ở đó LG 24MP59G-P còn trang bị thêm công nghệ chống xé hình AMD FreeSync và công nghệ ổn định màu đen giúp cho những nhân vật có trang phục màu đen không bị xen lẫn vào khung nền màu đen. Ngoài ra LG 24MP59G-P còn được trang bị công nghệ giảm hiện tượng bóng mờ đỉnh cao (1ms) giúp cho việc trải nghiệm chơi game của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Hơn nữa LG 24MP59G-P có tần số quét hình lên đến 75Hz để hỗ trợ tối đa cho các tựa game fps.

    Trong tầm giá từ 3,5 đến 4,5 triệu đồng thì màn hình máy tính chơi Game LG 24MP59G-P là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Sở hữu kích thước lớn cùng độ phân giải Full HD cực kì sắc nét, LG 24MP59G-P sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem các bộ phim bom tấn, chơi các game có mức đồ họa cao...

    Màn hình máy tính LG 29UM59-P chính hãng đang được bán với giá 3.499.000đ

    tại maytinhvietphong.vn. Việt Phong tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các linh kiện máy tính, pc gaming, lắp đặt phòng net giá rẻ, tốt nhất tại Hải Dương.

    =>> Link sản phẩm: Màn hình máy tính LG 29UM59-P giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...