Sơ lượt về giày đá bóng sân cỏ nhân tạo.

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi thanhha1995, 14/8/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01644966463
Địa chỉ liên hệ:
409 Lê Duẫn, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
14/8/18, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. thanhha1995

    thanhha1995 New Member

    Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo là những dòng sản phẩm mới nổi lên trong vòng 10 năm nay tại thị trường Việt Nam, cùng với sự nhập cảng phong trào chơi bóng sân cỏ nhân tạo vào Việt Nam.

    trong khoảng những thập niên 70, để khắc phục vấn đề kém thích nghi của cỏ bỗng dưng đối với những sân đi lại có mái che, người ta khởi đầu sử dụng cỏ nhân tạo Ban đầu ở Mỹ, sau đó lan sang châu Âu, châu Úc và châu Á.[​IMG]



    Với các ưu điểm ưu việt như có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, tần suất sử dụng cao với giá thành thấp. Cỏ nhân tạo đã làm nên một cơn sốt và có một thị trường rộng lớn.

    Nắm bắt được xu hướng thị phần, các nhãn hiệu giày thể thao đá banh sân cỏ nhân tạo trên toàn cầu & Việt Nam liên tục cho ra các mẫu giày mới, sắc sảo về thiết kế, phổ quát về chủng loại và chi phí nhằm dùng cho cho nhu cầu giày càng lớn của các giáo đồ làng túc cầu.





    tiếp đây YouSport xin giới thiệu cho các bạn một vài loại giày cho sân cỏ nhân tạo nhiều ở Việt Nam:

    Giày đế IC cho sân cỏ nhân tạo
    Vì đặt thù mặt sân ko đạt tiêu chuẩn nên mặt dế IC vẫn được khá đông bạn chơi bóng phủi dùng vì những Ưu điểm sau:

    • tương trợ không chế bóng bằng gầm cực tốt.

    • Chích mũi khôn xiết uy thế.

    • Cảm giác êm ái hơn phổ thông so với giày đinh TF, AG
    Tùy nhiên, giả dụ trời mưa hoặc mặt sân ướt thì các chúng ta không nên sử dụng vì sẽ rất dễ trượt ngã dẫn đến chấn thương khi thi đấu.

    Giày đinh TF cho sân cỏ nhân tạo[​IMG]
    Giày đế TF (Turf Floor) hay còn được gọi là giày đinh dăm, lúc đầu được cung ứng để đáp ứng cho việc tập luyện nhẹ (Turf Trainer), ngoài ra với sự xây dựng thương hiệu của phổ quát sân bóng đá cỏ nhân tạo kiểu chất lượng thấp, chất lượng cỏ, cao su không đạt chuẩn thì đầy đủ mọi người thường tiêu dùng loại giày này để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo



    Đế giày có đinh thường làm bằng nhựa hay bằng cao su hoặc có mặt cả hai chất liệu, phía dưới là các đinh dăm nhỏ giúp bám sân tốt hơn, và phần đế giày có thêm phần nệm lót tương đối mềm, tạo điều kiện cho chuyển di ko bị đau chân.

    Trong tầng lớp giày bóng đá đinh TF có một vài thương hiệu đang được rất nhiều anh em phủi sử dụng: Nike, Adidas, Puma, Pan, Mitre, Prowin,….

    Giày đinh AG cho sân cỏ nhân tạo
    Giày đế AG (Artificial Grass) hay còn gọi là giày đinh bu, giày đinh tán mới đúng là dòng giày sử dụng để thi đấu ở các sân bóng đá cỏ nhân tạo, bên cạnh đó ấy là mặt sân đạt chuẩn của các nước lớn mạnh với mặt cỏ bằng, cao su đều, còn ví như thi đấu không quen trên những mặt sân kém chuẩn sẽ bị đau và dễ gây ra chấn thương.



    Đế giày AG thường được phân bố phổ thông đinh hơn giày FG, cho sức bám rất chắc trên mặt sân cỏ nhân tạo với lớp cỏ dày và dài, Ngoài ra với vẻ ngoài hầm hố, vào banh mang tính sát thương cao cũng là nguyên tố để gây thị oai đội các bạn khi ra sân thi đấu.

    giả dụ mới tập thi đấu cỏ nhân tạo bạn không nên đi giày này. Lời khuyên là nên đi 6 tháng tới 1 năm bằng TF rồi hãy chuyển sang AG ví như các bạn liên tiếp thi đấu ở những mặt cỏ giả.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...