Nhìn tận mắt, sờ tận tay mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn đẹp tại việt đồng phục

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi vietdongphuc, 17/8/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
17/8/18, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Bồi bàn chính là một phần của khu vực dịch vụ và một trong những nghề phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Nhiệm vụ của bồi bàn bao gồm lên thực đơn để chuẩn bị cho một bữa ăn, ghi thực đơn của khách hàng, phục vụ đồ uống, thực phẩm, và thực hiện vệ sinh, dọn dẹp trước, sau và trong phần ăn khi thực khách đang dùng. Ngày nay với sự phát triển mạnh của các nghành dịch vụ ăn uống…, đồng phục bàn, bar không còn đơn giản với màu đen và trắng cùng một tạp dề dài màu trắng, mà đã được phát triển với nhiều kiểu dáng khác, phong cách khác nhau.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bàn, bar này tràn đầy sự cách tân mới mẻ, có những biến tấu độc đáo trong công nghệ tạo dáng từ những kiểu nẹp thẳng cổ điển và ứng dụng vải cao cấp, linh hoạt đã thổi vào thiết kế này vẻ đẹp tự nhiên như chi tiết hàng khuy 4 cúc sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch của bộ phận bàn.
    [​IMG]
    - Thiết kế nổi bật với kiểu cổ tàu truyền thống thanh lịch, họa tiết hoa văn độc đáo tạo sự sang trọng, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biệt của mẫu áo này là phom dáng thiết kế tinh tế kết hợp với họa tiết thêu hoa văn trước ngực nổi bật, sang trọng. Những sợi chỉ vàng và đen đã được các nghệ nhân lành nghề với gu thẩm mỹ cao hoàn thiện trong nhiều giờ đồng hồ, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Các đường may trên thân áo đều được làm tỉ mỉ và công phu, giúp chiếc áo đồng phục trở nên bền đẹp hơn, ấn tượng hơn.
    [​IMG]
    - Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...