Những mẫu vách ngăn trang tri cnc đẹp và ấn tượng, lạ và độc

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi vachngangodep, 18/8/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,200,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0938797625
Địa chỉ liên hệ:
966 trường chinh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/8/18, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. vachngangodep

    vachngangodep Member

    Nội thất sang trọng với vách ngăn trang tri đẹp

    Các gia đình hiện đại luôn muốn đổi mới không gian sống của mình bằng việc tìm ra cái mới và đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng và uy tín nhất vách hoa văn trang trí đã cho ra đời dòng sản phẩm vách ngăn cnc tạo ra vẻ đẹp mới cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    Dù mới ra trong một vài năm trở lại đây những sản phẩm vách ngăn trang trí đẹp đã chiếm được rất nhiều cảm tình và niềm tin của khách hàng. Vách ngăn cnc được sản xuất bằng máy cắt cnc chất liệu chủ yếu được sử dụng là gỗ MDF, HDF chống ẩm tạo ra những tấm vách ngăn cao cấp phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]





    Vách ngăn thường mọi người sẽ nghĩ nó chỉ dùng để phân chia không gian hay chia cắt các căn phòng, mà hiện nay nó còn là tấm vách ngăn trang trí đẹp với hoa văn bắt mắt, ấn tượng tại điểm tươi mới làm sáng không gian sống tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho chủ nhà. Không chỉ được dùng cho không gian phòng khách mà nó có thể được sử dụng ở tất cả những nơi bạn muốn từ cầu thang, phòng bếp, phòng ngủ hay rộng và xa hơn thì nó còn được bài trí trong các nhà hàng, Spa, KARAOKE, quán cafe,...

    Ưu điểm của vách ngăn cnc trang trí


    Sản phẩm vách ngăn trang trí cnc của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội so với sản phẩm giá rẻ thông thường làm bằng chất liệu khác như:

    1. Chịu nước tuyệt đối.
    2. Không mối mọt, ẩm ướt.
    3. Không co ngót, dãn nở hay công vênh do tác động của thời tiết.
    4. Sản phẩm thân thiện với môi trường.
    5. Sản phẩm có thể tái chế và dễ dàng di chuyển.





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất nội thất trang trí bằng vật gỗ công nghiệp MDF, HDF chống ẩm. Chúng tôi luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, luôn đặt yếu tố thân thiện với môi trường và con người lên hàng đầu.

    Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sự hài lòng về sản phẩm với giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, tận tình. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được mẫu sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất thị trường.

    Hotline: 0938 79 76 25

    Wesite: vachhoavantrangtri.com

    Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...