Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi thinhdv121, 20/8/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01256326598
Địa chỉ liên hệ:
Ha Noi, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/8/18, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. thinhdv121

    thinhdv121 Member

    Không chỉ có một chế độ ăn phù hợp giúp tăng size vòng 1 mà uống gì tăng vòng 1 cũng đang được rất nhiều chị em quan tâm. Đồ uống không các thơm ngon mà cũng để tăng kích thước vòng 1 hữu hiệu
    Uống gì tăng vòng 1 ư? Nước ép đu đủ

    Trong đu đủ xanh chứa enzyme và lượng vitamin A có công dụng tăng kích thước vòng nhanh nhất thần dược giúp chị em phụ nữ có vòng ngực chắc chắn nở nang hơn, lượng beta carotene trong đu đủ mà còn tốt cho làng da dẻ thêm sáng mịn.
    Nguyên liệu:
    - 1/2 quả đu đủ xanh.
    - 1/2 cốc sữa tươi không đường.
    - 1 thìa canh đường.
    - 1-2 viên đá lạnh.
    - Máy xay sinh tố, cốc và thìa.
    Cách thức thực hiện:
    - Gọt vỏ đu đủ, bỏ hạt, rửa sạch rồi thái đu đủ thành từng miếng nhỏ.
    - Cho đủ đủ vào máy xay với sữa tươi, đường, đá viên rồi xay nhuyễn khoảng 1 phút, tới khi thấy những Nguyên liệu cần quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.
    - Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.
    Mỗi ngày uống 1 cốc, trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy size vòng 1 của mình “tăng trưởng” nhanh và rõ rệch mà còn là nước uống khiến cho da dẻ thêm trắng mịn tự nhiên.
    [​IMG]
    Lưu ý:
    Phụ nữ mang thai không nên Cách sử dụng hỗn hợp này.
    Sữa đậu nành to vòng 1

    Theo các chuyên gia về thực phẩm, sữa đậu nành đóng hộp bán sẵn trên thị trường thường qua nhiều công đoạn chế biến, chiết tách, chất dinh dưỡng, protein lý do là vì thế cũng phần nào bị mất đi. Mặc dù sử dụng các sản phẩm này tiện lợi hơn vô cùng nhiều, nhưng để đạt hiệu quả nở vòng một tốt nhất thì chị em nên tự chế biến sữa đậu nành ở nhà giúp uống.
    Không chỉ là thức uống thơm ngon bổ, nhiều chị em phụ nữ còn tin rằng uống sữa đậu nành to vòng 1, để họ khắc phục vóc dáng nhanh hơn. Ngoài ra, trong một cuộc khảo sát về nhu cầu Cách sử dụng sữa đậu nành, tôi nhận thấy có đến 90% chị em chưa biết sử dụng loại thực phẩm này đúng phương pháp để size một.
    Giúp vấn đề tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành mang lại hiệu quả nhanh nhất, chị em nên thực hiện chuyện uống sữa đậu nành hàng ngày bằng phương pháp uống 2 ly sữa hàng ngày vào 2 buổi sáng và tối.
    >>> Nếu kiên trì uống đều đặn bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện kích cỡ size vòng 1 sau 2 tháng, không những làm kích cỡ size vòng 1 tăng lên mà sức khỏe của bạn cũng sẽ được khắc phục lên vô cùng nhiều. Chính lý do là vậy, hãy uống sữa đậu nành hàng ngày để đem lại lợi ích cho sức khỏe và khắc phục kích thước size vòng 1 đợn giản, hiệu quả ở nhà.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...