Bán container văn phòng - contanier kho

Thảo luận trong 'Gạch, cát, sỏi' bắt đầu bởi dichvucontainer, 27/10/15.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
0907820748
Địa chỉ liên hệ:
Binh Duong, (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/10/15, 5 Trả lời, 2,142 Đọc
  1. [​IMG]
    Hiện nay bên cạnh container kho đóng hàng truyền thống thì container văn phòng đang là giải pháp hàng đầu đáp ứng nhu cầu văn phòng làm việc lưu động tại các công trình xây dựng, các khu dần cư. Trong thời buổi vật giá đang leo thang và con người bị xoáy theo vòng xoáy của công việc, thì thời gian là một giá trị quý giá. Dịch vụ cho thuê và bán Container Văn Phòng đã đáp ứng được tính tiện lợi, bền vững, thân thiện với môi trường và đặc biệt tiết kiệm rất lớn thời gian và chi phí xây dựng, lắp đặt so với hình thức xây dựng truyền thống.
    [​IMG]
    Công ty chúng tôi cung ứng ra thị trường các loại container văn phòng đầy đủ kích cỡ, chủng loại, 10 feet, 20 feet, 40 feet... Container văn phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho một cơ sở làm việc tiện nghi và hiện đại, với hệ thống máy lạnh, hệ thống đèn, điện, quạt hút, toilet, cách nhiệt, cách âm... chắc chắn sẽ mang tới sự thoải mái cho Quý khách trong quá trình sử dụng
    [​IMG]
    Bên cạnh cung cấp các dịch vụ cho thuê và bán container văn phòng, chúng tôi còn đưa ra thị trường các sản phẩm về Container kho 10 feet, 20 feet, 40 feet, 40 feet cao... Container Khô, Container Rỗng đủ tiêu chuẩn đóng hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa container, vận tải container, giám định container...
    Chúng tôi cũng chuyên cung cấp container lạnh với đầy đủ kích cỡ, chủng loại phừ hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng, dùng để đóng chở hàng tươi sống, thủy hải sản, hoa quả, nước ngọt, ... Container lạnh của chúng tôi được trang bị hệ thống làm lạnh và hệ thống điều khiển tối ưu, hiện đại nhất hiện nay, dễ dàng vận hành, mang lại hiệu quả lớn. Chúng tôi cũng nhận sửa chữa container lạnh theo yêu cầu của Quý khách. Với uy tín lâu năm trên thị trường trong lĩnh vực bán container văn phòng, container kho, container lạnh,... chúng tôi tự hào là đơn vị cung ứng giải pháp hiệu quả cho ngành xây dựng, ngành logicstic Việt Nam cũng như nhiều ngành khác, góp một phần nhỏ vào sự phát triển của chuỗi cung ứng cũng như nền kinh tế nước nhà.



    Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0907.820.748; Email: the.lh1005@gmail.com; Skype:toloveumore37
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:
  2. abc160561b1

    abc160561b1 Member

    Thị trường hàng xách tay nhập khẩu rất sôi động, đặc biệt là vào cuối năm.
    Không còn len lỏi trong những ngõ nhỏ để bán vài món mỹ phẩm, quần áo…, cửa hàng bán hàng xách tay những năm gần đây mọc lên như nấm ở những phố trung tâm Hà Nội. Nhiều cửa hàng dù chỉ có vài chục mét vuông cũng trương biển "Siêu thị hàng xách tay" để thu hút người tiêu dùng, với sản phẩm từ cuộn giấy vệ sinh đến những lọ nước hoa, thuốc đông y... Chuộng nhất vẫn là hàng xuất xứ từ các nước châu Âu (Pháp, Đức), Nhật, Hàn Quốc...

    Thị trường cũng rất nhiều loại, nếu bạn muốn hàng Đức chuẩn tốt nhất là vào website http://hangxachtayduc365.com/
     
  3. tinnong215

    tinnong215 New Member


    CÔNG TY TNHH PPTD ASIA

    Cơ Sở 1: 548/29 Tân Kì Tân Quý, Bình Hưng Hòa,Bình Tân, TPHCM
    Cơ Sở 2:
    135 Phạm Phú Thứ, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0949 799 399


    – GIA CÔNG Sơn TĨNH ĐIỆN] ]Sơn tĩnh điện Việt Nhật – ]Nhôm thanh định hình – Sơn vân gỗ nhôm – Sơn nón bảo hiểm– Sơn tĩnh điện – Sơn tĩnh điện nhôm.Gia công sơn vân gỗ nhôm Sơn tĩnh điện kệ chứa hàng Sơn tĩnh điện thang máng cáp Sơn tĩnh điện tủ điện– Gia công cơ khí: cắt chấn tole, inox… Sơn tĩnh điện[/url kệ siêu thị Sơn tĩnh điện vách ngăn văn phòng –Sơn tĩnh điện lan can kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè-gia công nhúng nóng,gia công mạ kẽm – Sơn tĩnh điện cửa gió,hàng rào, lan can cầu thang…Sơn tĩnh điện gia công Sơn tĩnh điện nhôm Gia công cơ khí Sơn tĩnh điện cửa chống cháy Sơn tĩnh điện nhựa Sơn tĩnh điện kệ chứa hàng, bàn ghế nhôm, sắt mỹ nghệ, quạt hút, tole tấm, các sản phẩm c

    Nhận sơn tĩnh điện các khu vực Long An,Biên Hòa,Thủ Đức ,Bình Chánh , Bình Dương,Đồng Nai,Củ Chi,Hóc Môn ,TP Hồ Chí Minh,KCN Việt Nam – Singapore,KCN Sóng Thần,KCN Xuyên Á,KCN Tân Tạo ,KCN Vĩnh Lộc và các tỉnh lân cận.Quận 9,Quận 2,sơn tĩnh điện Tân Bình,sơn tĩnh điện Bình Tân…
    *Có xe giao nhận hàng tận nơi.

     
  4. Bán container văn phòng tại TPHCM giá bình ổn thị trường đảm bảo khách hàng không phải mua với giá quá cao và nhà cung cấp container không phải bán quá thấp.

    [​IMG]



    Chúng ta đã quá quen thuộc với khái niệm giá bình ổn thị trường, đó là những mặt hàng quen thuộc, cơ bản mà nhà nước có những chính sách can thiện để duy trì một mức giá phù hợp, không để nó được đẩy giá qua cao hoặc xuống quá thấp, đó là vai trò của những nhà điều hành kinh tế thị trường.

    Còn đối với lĩnh vực nhỏ hẹp hơn là thị trường container, thì ai sẽ là người đóng vai trò điều chỉnh này. Chắc chắn đó là những đơn vị tiên phong, có quy mô, uy tín và tầm ảnh hưởng, tiếng nói nhất định trong lĩnh vực này. Việc nắm giữ phần lớn lượng hàng hóa, thị trường, có mối quan hệ rộng lớn với các bên đối tác,... sẽ dễ dàng có những hành động tác động tới thị trường trong một thời điểm cần thiết nào đó, và đó cũng là những công việc mà chúng tôi thường xuyên phải can thiệp.

    Như thực tế trong năm 2016 khi mà Hanjin Shipping có những dấu hiệu lao dốc, bên bờ phá sản, chúng tôi đã sớm nhận ra những thay đổi tiêu cực trong lĩnh vực vận tải biển, cũng như chuỗi cung ứng thùng container trong tương lai. Việc này sẽ khiến nguồn đầu vào của chúng tôi khan hiếm, và người phải chịu sự ảnh hưởng trực tiếp này không ai khác chính là khách hàng, họ sẽ phải bỏ ra nhiều hơn một khoản tiền để mua một container văn phòng tại TPHCM. Chính vì vậy chúng tôi đã có những điều chỉnh thông qua việc điều phối nguồn container nhập về các cảng tại Việt Nam, trong đó có 2 khu vực quan trọng là cảng Hải Phòng và cảng Sài Gòn. Giá cả được đè xuống mức thấp giúp cho nhiều khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận, lựa chọn sản phẩm để sử dụng, đồng thời các doanh nghiệp chuyên gia công, thiết kế container văn phòng cũng điều phối được chi phí sản xuất để có mức giá bán ra thị trường phù hợp.

    Một môi trường làm ăn cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, nhưng không gian đó vẫn có những tính chuyên nghiệp, thân thiện và hợp tác, đồng hành giữa các bên, giữa khách hàng với nhà cung cấp, với chủ đầu tư và nhà thầu, ... đó mới thực là cơ hội để phát triển cho tất cả mọi người. Đó là lý do mà chúng tôi luôn nỗ lực mang lại một thị trường bình đẳng, một thị trường mở thông qua việc giữ vừng giá bán container văn phòng tại TPHCM theo các đợt bình ổn giá thị trường.
     
  5. Mỗi công trình đều cần có một văn phòng điều hành để BCH giám sát công việc, và việc cung cấp container tại Vĩnh Cửu, Đồng Nai của chúng tôi cũng không nằm ngoài mục đích đó.

    Các dự án đều được chia ra làm các khối bộ phận khác nhau, như công nhân, kỹ sư, giám sát, quản lý vật tư, bảo vệ, ban chỉ huy,... bên cạnh những bộ phận làm việc thường xuyên ngoài trời thì những người còn lại vẫn cần một không gian văn phòng làm việc ổn định và thoải mái. Đó cũng là điều khó khăn cho các nhà thầu khi mà mặt bằng tại dự án thường luôn sẵn sàng để phục vụ thi công, không thể xây cất nhà xưởng. phòng bảo vệ hay phòng làm việc ổn định, lâu dài. Thế nên việc thuê container tại Vĩnh Cửu được xem là cứu cánh, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng có đáp án cho bài toàn về nhà ở, văn phòng, nhà bảo vệ.

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     
  6. Với thị trường luôn thay đổi như TPHCM thì bạn nên nắm rõ giá bán container tại Tân Phú để sẵn sàng đưa vào bảng dự toán chi phí cho dự án của mình.

    [​IMG]



    Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc là Sài Gòn, gắn liền với câu nói quen thuộc: Sài Gòn không bao giờ ngủ, vì tiền không bao giờ đủ. Quả thật như vậy, tại các tuyến đường trung tâm của thành phố, càng về đêm bạn sẽ thấy được những thay đổi rõ rệt, mọi thứ trở nên nhộn nhịp, rực rỡ và hào nhoáng đến choáng ngợp, đó là những ngọn đèn đủ sắc màu từ các tòa nhà, các rạp hát, rạp chiếu phim, những âm thanh rộn ràng đến từng những hàng quán, những hoạt động đường phố huyên náo hay những bạn trẻ tung tăng, lả lướt hòa mình vào bầu không khí tuyệt vời ấy.

    TP Hồ Chí Minh mang đến cho nhiều người cơ hội để đổi đời, điều quan trọng là bạn có hòa nhịp được với sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng của nhịp sống, nhịp kinh tế ấy hay không. Hàng loạt thương hiệu của các nhãn hàng, các tập đoàn bị xóa sổ mỗi năm, tương ứng với sự ra đời thay thế của những hình ảnh mới, những thương hiệu mới đôi lúc khiến bạn cảm thấy không thể nào nhớ hết được.

    Và một lúc nào đó bạn cần mua container tại Tân Phú để sử dụng, nhưng những xô bồ, ồn ào của cuộc sống ngoài kia khiến cho bạn bị quên mất giá bán container tại Tân Phú hiện nay là bao nhiêu? đâu mới là công ty bán container tại Tân Phú sẽ mang lại cho bạn sự an tâm về sản phẩm mà mình sẽ sử dụng? Những container mà bạn mua về có đủ tiêu chuẩn để làm kho, hay những văn phòng làm việc có đáp ứng được những nhu cầu tối thiểu nhất? Bạn có được đảm bảo về quyền lợi gì sau khi mua container tại Tân Phú, trách nhiệm của nhà cung cấp đến đâu?... Có hàng loạt những câu hỏi dạng như thế đang khiến bạn đau đầu và tốn không ít thời gian để tìm được đơn vị bán container tại Tân Phú chuyên nghiệp, nơi mà bạn có thể đặt toàn bộ niềm tin của mình.

    Với vị thế là nhà phân phối container chủ lực cho toàn địa bàn TPHCM và khu vực phía nam, xứ mệnh của chúng tôi là duy trì ổn định giá bán container tại Tân Phú nỏi riêng và toàn thị trường trên nói chung, mang đến cho khách hàng những container bền, đẹp với đúng giá trị thực của nó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...