Comme des garcons x converse chuck taylor ‘play’

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi ngocanh2702, 20/9/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0899474466
Địa chỉ liên hệ:
409 lê duẩn đà nẵng, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/9/18, 0 Trả lời, 157 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    mới đây, Converse và Comme des Garcons lại môt lần nữa hài hòa với nhau để phát hành bộ sưu tập sneakers độc quyền mang tên “Chuck Taylor ’70s”. Được biết đây là lần hiệp tác thứ tư giữa Converse và nhà thiết kế huyền thoại của Tokyo – Rei Kawakubo. Với cá tính thuần tuý, bắt mắt, bộ sưu tập Converse Chuck Taylor All Star ‘70 PLAY COMME des GARÇONS mang những nét đặc trưng của nhãn hàng bao gồm 4 đôi giày với mẫu mã cho cả cổ cao và cổ thấp.

    hôm nay quả là 1 ngày mà các fan mến mộ Converse trở nên phấn khích khi Converse Chuck Taylor 2 chuẩn bị được nâng cấp lên 1 level mới.

    [​IMG]

    quả thật trong những năm mới đây tại Việt Nam và trên toàn toàn cầu, Converse đã đi cùng và đóng một số trò quan yếu trong nền *** sneakers. Không đôi sneakers nào có tính áp dụng cao và sở hữu sự thuần tuý nhưng khôn cùng tinh tế bằng Converse. Và ắt hẳn những đôi Converse trở thành một trong các đôi sneakers mà số đông người nào mê say giày cũng phải có trong tủ.

    Nhân sự kiện ngày 28 tháng 7 gần đến đây, Nike sẽ đưa công nghệ Lunarlon vào đệm insole của Converse Chuck Taylor 2, mở ra 1 kỷ nguyên hoàn toàn mới. SNKR Việt Nam xin điểm tương hỗ những đôi sneakers của Converse Chuck Taylor Collab đình đám nhất và vượt bậc nhất đã được ra mắt. Để nhằm suy tôn 1 thương hiệu hoàn hảo đã đi cùng cộng chúng ta trong suốt thời gian mới đây.

    Converse x CDG Low Black/ White – Converse, một trong các nhãn hiệu giày nổi danh và uy tín nhất trên toàn cầu. Với kiểu dáng đơn giản,trẻ trung và năng động, các đôi giày cộp mác Converse nghiễm nhiên trở nên các must-have Sneaker trong bộ sưu tập giày của đông đảo mọi người, không những riêng trong cộng đồng Sneaker.

    Bài viết này, hãy cùng FANDY Nhận định về phát hành collab giữa họ và CDG, giày cá tính Converse x CDG HIGH.

    thiết kế và chất liệu:

    sử dụng chất vải Canvas mang dáng vẻ cổ điển, xưa cũ. Bộ đệm cao su chống trượt truyền thống, một mẫu mã ko quá cầu kỳ, vừa biểu đạt được những đặc trưng vốn có của cả hai thương hiệu.

    [​IMG]

    Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao, giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.





































    .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...