Dàn âm thanh sony hifi mhc-v41d có tốt như lời đồn

Thảo luận trong 'Dàn âm thanh, loa, âm ly' bắt đầu bởi hanhseo, 20/9/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01689838846
Địa chỉ liên hệ:
59 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/9/18, 0 Trả lời, 810 Đọc
  1. hanhseo

    hanhseo Member

    Bạn đang tìm kiếm một dàn âm thanh Sony chính hãng để thỏa sức giải trí tại gia? Bạn không biết nên chọn mẫu nào vì có quá nhiều gợi ý? Vậy hãy cùng tìm hiểu MHC-V41D nhé - một mẫu dàn máy mới toanh của Sony với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng, và quan trọng, giá thành của nó rất dễ chịu. Đừng bỏ qua nhé!

    [​IMG]
    Kiểu dáng hiện đại

    Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-V41D được thiết kế dạng hộp đứng gọn nhẹ và tích hợp tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị đi khắp nơi, sẽ vô cùng tiện lợi cho những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời.

    Dàn âm thanh Sony sẽ biến ngôi nhà của bạn thành câu lạc bộ đêm. Đèn loa hòa cùng nhịp điệu âm nhạc cho một bầu không khí câu lạc bộ thực thụ, âm thanh khuấy động bữa tiệc cho một đêm đáng nhớ.

    [​IMG]

    Công suất mạnh mẽ

    Dàn âm thanh Hifi MHC-V41D sở hữu công suất âm thanh lên đến 720W, mang lại cho buổi tiệc một đêm nhạc thực sự bùng nổ. Đặc biệt, nó còn được trang bị công nghệ Spread Sound cho âm thanh vang rộng hơn, rộn rã lan tỏa khắp phòng.

    Công nghệ DSEE

    Loa được trang bị các công nghệ DSEE giúp khôi phục âm thanh để giảm nhiễu, giảm biến dạng âm thanh. Đi kèm là các loa cao tần và trung tần đặt ở các góc loa cho âm thanh tản rộng hơn, đồng đều theo mọi hướng giúp bạn tận hưởng âm thanh ở nhiều vị trí trong nhà.

    [​IMG]

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    Thỏa sức hát karaoke

    Dàn âm thanh Sony này được trang bị hai cổng cắm micro cùng các chế độ âm thanh: Clean (Rõ nét) cho âm thanh trong trẻo, Overdrive (Tăng cường) để biến tấu âm ghi-ta và Bass (Âm trầm) cho đàn ghi-ta bass, giúp bạn có thể song ca những giai điệu yêu thích với người thân, bạn bè.

    [​IMG]
    Chế độ Bóng đá


    Chuyển MHC-V41D sang Chế độ Bóng đá để thưởng thức không khí sân vận động thực thụ. Chọn tắt bình luận và tăng tiếng reo hò cổ vũ để có cảm giác như được hòa mình trong đám đông cổ động viên.

    Đa kết nối

    Sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với cổng HDMI, NFC, Bluetooth, USB. Bạn có thể kết nối loa với các phương tiện khác như TV, Laptop, radio,…một cách dễ dàng.

    MHC-V4D dễ dàng truyền tải âm nhạc với các thiết bị nhờ kết nối một chạm NFC. Chỉ cần một chạm, bạn có thể phát những bài nhạc yêu thích của mình qua dàn âm thanh. Cho âm thanh rõ nét, chân thực hơn.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...