Nếu trên đất anh, đương kim vô địch premier league

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi cuongit7m, 20/9/18.

Vùng đăng:
Cà Mau
Tình trạng:
Đã sử dụng
Nhu cầu:
Chào mua
Giá:
7,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01677340760
Địa chỉ liên hệ:
33 Đặng Thai Mai, phường 7, Phú Nhuận, Cà Mau (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/9/18, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. cuongit7m

    cuongit7m Member

    Man City là thảm họa của nước Anh tại Champions League?

    Thất bại trước Lyon đã biến Manchester City trở thành một thảm họa thật sự của bóng đá Anh tại ketqua 7m Champions League.

    Sau một mùa giải thống trị gần như tuyệt đối tại đấu trường quốc nội, cộng hàng loạt sự bổ sung rất chất lượng trong mùa Hè vừa qua, Man City đã được giới chuyên môn kỳ vọng rất nhiều vào những thành công tại đấu trường Champions League mùa này.

    Paul Pogba bất ngờ cám ơn HLV Mourinho vì lí do đặc biệt này

    Có lẽ rất lâu rồi tiền vệ Paul Pogba mới cất lời cảm ơn HLV Jose Mourinho từ khi trở lại khoác áo Man Utd.

    Rạng sáng nay, Man Utd đã có trận mở màn Champions League mùa bóng 2018/19 với Young Boys. Không ai khác, Paul Pogba trong vai trò thủ quân là ngôi sao sáng nhất trận với cú đúp cùng đường kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Quỷ đỏ.
    Ronaldo có thể bị cấm 3 trận, ai là người vui nhất?

    [​IMG]

    Truyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ mức án phạt Ronaldo có thể nhận sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia tại Champions League.

    vtv3 trực tiếp bóng đá Champions League vừa đi qua lượt trận đầu tiên đã có không ít chấn động xảy ra. Nếu trên đất Anh, đương kim vô địch Premier League, Manchester City bất ngờ bị đả bại tại sân nhà, thì ở Tây Ban Nha, siêu sao Ronaldo nhận thẻ đỏ chỉ sau 29 phút ra sân.

    Ngay lập tức, truyền thông quốc tế cùng ty le keo truc tuyến làng túc cầu phản ứng vô cùng dữ dội về với tình huống đầy tranh cãi của CR7.

    Luka Modric không cần Quả bóng vàng để là người hay nhất

    Bằng một chất giọng nhẹ nhàng, Luka Modric nói: "Nếu có Quả bóng vàng, tôi sẽ rất vui. Còn nếu không, cuộc đời vẫn tiếp tục".
    Ngôi sao 33 tuổi người Croatia thốt lên sau chiến thắng 3-0 của Real trước AS Roma rạng sáng 20/9. "Los Blancos" giành 3 điểm đầu tiên, Modric có màn trình diễn ấn tượng. Anh xứng danh bậc thầy chuyền bóng, người nhạc trưởng xuất sắc mang đến sự mềm mại trong lối chơi đội nhà.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...