Chính ra áo nỉ hoodie cũng thời thượng, thời trang lắm chứ chẳng tinh nghịch như ta vẫn tưởng

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi ngocanh2702, 21/9/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0899474466
Địa chỉ liên hệ:
409 lê duẩn đà nẵng, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/9/18, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Hoodie vốn đã chẳng phải là một item thời trang mới lạ, thế nhưng điều đặc biệt lại không nằm ở trong cách chúng ta nhìn nhận chúng như thế nào, mà ở trong cách chúng ta mặc chúng ra sao.
    bắt mắt năm 2017 đã chứng kiến một cú nổ đầy ngoạn mục của xu thế cá tính con đường phường (Street wear). Chẳng còn các bộ đồ khuôn mẫu được "đo ni đóng giày", may đo chính xác tới từng milimet, ở bất cứ đâu chúng ta cũng có thể thấy được các bộ đồ thể thao, áo thun rộng lùng thùng, quần jogger tiện dụng… dành cho cả phái nam lẫn nữ. Vượt bậc lên trong xu hướng streetwear đó chính là thiên hướng áo hoodie.

    Hoodie vốn đã chẳng hề là một item thời trang mới lạ, thế nhưng điều đặc thù lại không nằm ở trong cách chúng ta nhìn nhận chúng như thế nào, mà ở trong cách chúng ta mặc chúng. Liệu có phải các chiếc áo hoodie rộng lụng thụng với chiếc mũ đậm chất hippe/ sporty chỉ có thể được trưng diện tại những phòng tập gym?



    cá tính đã ngày một thuận lợi ưng ý hơn, lúc áo khoác nỉ giờ đây đã là một item mà bạn có sĩ diện bất kì lúc nào, bất cứ nơi đâu, vượt qua giới hạn của phòng tập thể dục. Chúng đã trở nên một item mang tới sự thoả thích, tiện dụng phối hợp để đổi thay linh động trong mọi cảnh ngộ, mọi bắt mắt và tình huống, từ casual, khỏe khoắn cho tới thời thượng, phong cách. Dưới đây là 2 bắt mắt chính lúc mặc hoodie mà những nàng có thể áp dụng cho mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]



    Năng động khỏe khoắn

    Cách đơn giản nhất để mix-and-match những chiếc áo hoodie, đấy chính là hãy giữ nguyên nét thể thao, năng động của chúng. Đây luôn là sự tuyển lựa hoàn hảo cho mọi quý cô trong phòng tập, hay thậm chí là những buổi dã ngoại, hoạt động ngoài trời, các hoạt động đòi hỏi sự thuận lợi, thả sức trong trang phục. Thậm chí đối với một vài hoàn cảnh, bắt mắt này cũng có thể được bằng lòng tại môi trường văn phòng, công sở. Hãy kết hợp áo hoodie cộng quần tregging, baggy hay jogger với chất liệu thoả thích, co dãn, cộng một đôi giày sneakers. Hoàn thiện trang phục với một chiếc mũ lưỡi trai là bạn đã có ngay cho mình một bộ y phục đủ phong cách nhưng cũng thuận tiện mà chẳng tốn rộng rãi thời gian do dự lo nghĩ.

    Thời thượng và nhiều hóa

    Trong thời tiết se mát của mùa thu, thử kết hợp áo hoodie với một chiếc áo Blazer đầy tao nhã hay chân váy xếp li nữ tính cũng là phép cộng đầy ấn tượng. Phối hợp chúng với các phụ kiện bắt sáng như vòng tay, khuyên tai hình học, đính đá… cũng là sự tuyển lựa ko tồi.

    [​IMG]

    ví như muốn diện hoodie một cách thời thượng hợp mốt thì cũng rất vô cùng đơn giản: hãy hình dong bất kì một thiên hướng nào đang hiện hành và kết hợp chúng với chiếc áo hoodie. Với cơ chế này, sự chọn lựa của các bạn sẽ được mở thêm ra cực nhiều. Hãy thử tưởng tượng mọi thứ sẽ thật thú vị và ấn tượng đến thế nào lúc chiếc áo hoodie đầy năng động được hài hòa với những đôi dép bệt hay thậm chí là cả giày cao gót điệu đà?

    Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin hữu ích này giúp bạn chọn lọc, hài hòa cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao, bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.





































    .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...