Thông tin gạch đồng tâm mới nhất

Thảo luận trong 'Gạch, cát, sỏi' bắt đầu bởi ngoinhalon, 12/1/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0986731827
Địa chỉ liên hệ:
97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/1/18, 3 Trả lời, 1,196 Đọc
  1. ngoinhalon

    ngoinhalon New Member

    Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch uy tín nhất trên thị trường được khách hàng ưa thích sử dụng. Sở dĩ đạt được điều đó là do chất lượng của dòng gạch này luôn được đảm bảo cả về tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm Đồng Tâm có chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái, thì không phải là điều dễ dàng, bởi hiện nay để tăng lợi nhuận, một số cửa hàng đã nhập các loại hàng kém chất lượng gắn nhãn mác của Đồng Tâm. Vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu các đại lý gạch Đồng Tâm có uy tín, đảm bảo chất lượng tới khách hàng. Hãy tìm hiểu thông tin ngay nhé!

    Những tiêu chí để đánh giá một đại lý gạch Đồng Tâm uy tín
    Phân phối các sản phẩm chính hãng
    Đối với tất cả các dòng gạch nói chung và thương hiệu Đồng Tâm nói riêng, thì việc sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng là yếu tố quan trọng nhất. Do đó các cửa hàng, đại lý không được nhập hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng về bán.

    [​IMG]

    Hình ảnh đại lý gạch Đồng Tâm

    Có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

    Không những chỉ có mình bán hàng, các cửa hàng có những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất như: tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng lựa chọn các loại gạch có màu sắc, hoa văn, kích thước phù hợp với điều kiện từng khách hàng, hướng dẫn lắp đặt chi tiết cho từng sản phẩm,… Hơn hết là đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

    >>> Có thể bạn quan tâm: gạch đồng tâm có tốt không

    Giá cả hợp lí

    Hiện nay trên thị trường có vô số các loại gạch với những mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm của Đồng Tâm thì dù bạn lựa chọn dòng gạch có mức giá rẻ, trung bình hay cao thì đều có thể yên tâm về chất lượng. Sở dĩ như vậy là do dòng gạch này thường xuyên được cải tiến về kĩ thuật và công nghệ sản xuất, nhờ vậy mà các sản phẩm ngày càng được nâng cao về số lượng và chất lượng mà giá thành lại hạ thấp hơn.

    [​IMG]

    Hình ảnh các mẫu gạch tại showroom, cửa hàng gạch Đồng Tâm

    Các đại lý uy tín sẽ không bán giá quá cao gây nên chi phí lớn, hoặc giá quá thấp (tiềm ẩn nguy cơ hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng) cho khách hàng.

    >>>Xem thêm: đại lý gạch đồng tâm dailydongtam.com

    Showroom gạch Đồng Tâm tại Hà Nội uy tín

    Ngoài showroom gạch Đồng Tâm ở Nguyễn Khánh Toàn thì khách hàng có thể xem và lựa chọn mua những mẫu gạch Đồng Tâm tốt nhất tại showroom Big House ở số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, nơi có đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn có được những thông tin chi tiết nhất, chính xác nhất về ưu, nhược điểm của từng loại gạch, để bạn có thể lựa chọn những loại gạch phù hợp nhất với không gian nhà mình. Tất cả sản phẩm Đồng Tâm chúng tôi sẽ lấy trực tiếp từ nhà máy (đóng vai trò như đại lý cấp 1) để cung cấp tới người tiêu dùng, nên không phải lo ngại về hàng giả.

    Không chỉ cung cấp sản phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội, công ty Big House còn cung cấp cho tất cả khách hàng ở mọi miền đất nước. Những bạn ở xa hãy liên hệ qua số điện thoại: 0981727199 để được tư vấn mua hàng miễn phí!

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM:
    Nguồn coi tại đây
     
    Tags:
  2. abc160561b1

    abc160561b1 Member

    Thị trường hàng xách tay nhập khẩu rất sôi động, đặc biệt là vào cuối năm.
    Không còn len lỏi trong những ngõ nhỏ để bán vài món mỹ phẩm, quần áo…, cửa hàng bán hàng xách tay những năm gần đây mọc lên như nấm ở những phố trung tâm Hà Nội. Nhiều cửa hàng dù chỉ có vài chục mét vuông cũng trương biển "Siêu thị hàng xách tay" để thu hút người tiêu dùng, với sản phẩm từ cuộn giấy vệ sinh đến những lọ nước hoa, thuốc đông y... Chuộng nhất vẫn là hàng xuất xứ từ các nước châu Âu (Pháp, Đức), Nhật, Hàn Quốc...

    Thị trường cũng rất nhiều loại, nếu bạn muốn hàng Đức chuẩn tốt nhất là vào website http://hangxachtayduc365.com/
     
  3. Dungn20o

    Dungn20o New Member

    QĐND - Theo giới chuyên môn, khách mời ở Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018 vừa mới kết thúc ở Hà Tĩnh không quá mạnh so với thực lực của đội tuyển nữ Việt Nam.

    Nhưng điều đáng mừng hơn cả đó là dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng sự hỗ trợ của hai trợ lý: Lê Hiền, Hoàng Huy, lối chơi của đội tuyển nữ Việt Nam đã có những tín hiệu tích cực…

    Cụ thể, bóng chuyền Việt Nam thường trung thành với lối chơi tầm bóng cao, chuyền hai chủ yếu chuyền cao ra hai biên, bóng có “ngọn” sau đó chủ công mới vào đà, ở Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018, việc tổ chức tấn công của tuyển nữ Việt Nam khá linh hoạt. Ở các pha phối hợp tấn công, các vị trí rất chịu khó di chuyển chiến thuật, các miếng đánh chồng lao, chồng trước, chồng sau… và cả những pha tấn công từ sau vạch 3m cũng được triển khai một cách liên tục với sự uy lực từ Kim Thanh, Trà Giang, Kim Liên, Bùi Ngà…





    [​IMG]







    Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xứng đáng lên ngôi vô địch Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018.






    Để duy trì được lối chơi biến hóa, hiệu quả, có nhiều phương án tấn công từ nhà cái uy tín thì điều mấu chốt vẫn là khả năng chuyền một ổn định. Đây chính là điểm yếu cố hữu của bóng chuyền nước nhà từ nhiều thập niên trở lại đây. Ngoài ra khả năng phát bóng, tâm lý thi đấu cũng chưa thực sự ổn định, nhất là ở những thời điểm bị đối phương dẫn điểm. Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018, giới chuyên môn lẫn người hâm mộ thích thú khi Đinh Thúy chắc chắn trong những pha chuyền một, Linh Chi đầy biến ảo trong những đường chuyền hai (và cả chuyền hai Thu Hoài) đã giúp các học trò của HLV Tuấn Kiệt chơi tự tin hơn hẳn. Không còn nhiều tình huống đỡ bóng lập bập, chuyền ban vô duyên, đội tuyển nữ Việt Nam chơi hay qua từng trận và trận đấu hay nhất không phải là trận lên ngôi vô địch trước CHDCND Triều Tiên mà là chiến thắng bản lề 3-2 trước Tứ Xuyên (Trung Quốc) ở bán kết.

    Không có Jong Jin Sim, chủ công đa năng bậc nhất làng bóng chuyền nữ châu Á, lối chơi của đội tuyển nữ CHDCND Triều Tiên mất đi độ biến hóa; cộng thêm với việc đội bạn cho nhiều gương mặt trẻ xung trận đã giúp đội tuyển nữ Việt Nam giành thắng lợi chóng vánh 3-0 (25-14, 25-19, 25-15) trong trận chung kết. Thanh Thúy, Đinh Thúy, Linh Chi, Kim Thanh, Trà Giang, Kim Liên, Bùi Ngà mặc sức phô diễn kỹ thuật cùng khả năng công-thủ nhịp nhàng, ăn ý. HLV Tuấn Kiệt cho rằng “chức vô địch của đội nhà đến từ thái độ thi đấu quyết tâm, gắn bó và hiểu nhau nhiều hơn giữa các vị trí trên sân. Đặc biệt vào những thời điểm khó khăn, các vị trí trên sân đã biết cách tỏa sáng”.

    Thành công bước đầu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đến từ sự mát tay của HLV Tuấn Kiệt và happyluke luôn theo sát. Dưới sự chỉ đạo của ông, các “chân dài” trẻ tuổi của đội nữ Việt Nam đã trở nên tự tin, mạnh bạo, biến ảo hơn qua từng đường bóng, qua từng trận đấu, để thẳng tiến đến ngôi vô địch. Còn quá sớm để nói về những thành công của đội nhà ở ASIAD, khi các đối thủ sẽ tung vào sân lực lượng mạnh nhất; chỉ biết rằng giải đấu ở Hà Tĩnh đã mang đến cho người hâm mộ gương mặt mới của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia, đó là sự trẻ trung, giàu nhiệt huyết, khát khao chiến thắng.
     
  4. Dungn20o

    Dungn20o New Member

    Comment có hiệu quả không vậy ạ ? Em giờ đi link mà 4 – 5 tháng site không nhúc nhích, cao thủ chỉ giáo em với. HUHU[/size]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...