Đồng nai có tương đối nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển bđs

Thảo luận trong 'Nhà đất cho thuê' bắt đầu bởi battophai, 12/10/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Đã sử dụng
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0982184666
Địa chỉ liên hệ:
việt nam, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/10/18, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. battophai

    battophai Member

    bây giờ, các d.án đất nền tại TP HCM và các vùng lân lận, nhất là đất nền Đồng Nai đang hấp dẫn được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Dẫu thế, người mua cầu nên để ý, không nên chỉ phụ thuộc Chi phí để quyết định đầu tư.
    Tại Đồng Nai, phân khúc đất nền vẫn luôn có sức lôi cuốn rộng. Đặc biệt, đất nền có sổ đỏ là loại có nhiều ưu thế, được nhiều bạn chọn lựa vì có tương đối nhiều không gian cho các thế hệ trong g.đình sử dụng, mặt tiền còn có thể buôn bán, sân thượng rất có thể dùng để triển khai vườn, xe rất có thể để trong nhà, cũng dễ dàng và đơn giản khi muốn thế chấp để vay vốn,…
    Có nên mua đất nền tại Đồng Nai?
    Đại hầu hết anh chị thường có tâm lý hướng đến đất nền sổ đỏ, đất nền dự án. Trước đây những dòng sản phẩm này cũng đã rất hút khách hàng. Mặc dù vậy có một thời gian những nền đất d.án ở xa trung tâm, chưa xuất hiện hạ tầng, giao thông chưa kết nối thuận tiện bị “đóng băng”, Giảm ngay.
    giờ đây, đất nền dự án tuy đã nhận được sự quan tâm trở lại của khá nhiều khách hàng, nhưng điều ấy không ra mắt với cả các d.án. Thực tế, những nền đất tại các dự án xa trung tâm, thiếu cơ sở hạ tầng vẫn chưa được giao dịch rất nhiều.
    [​IMG]
    Thực tế trong những năm qua cho thấy, có không ít dự án xây xong mà không có người ở. Chủ đầu tư có đổ vào đó hàng nghìn tỷ rồi sau cùng cũng bỏ đó. Còn nhiều người muốn mua thì rơi vào cảnh “khóc dở mếu dở” sống trong cảnh thiếu hạ tầng cơ sở, ko có hàng xóm. Nhiều dự án đất nền quy hoạch lên, bán rầm rồ, tuy nhiên khi bán xong thì đất ko không có người ở, cỏ mọc chi chít chỉ giành cho bò ăn.
    bài viết dưới đây xin san sẻ một số để ý cho các anh chị mong muốn mua đất ở hoặc đầu tư vào đất nền Đồng Nai giá rẻ vào giai đoạn này để anh chị có những đánh giá đúng đắn hơn về một d.án.
    không nên cứ thấy giá rẻ là mua, vì tuy giá rẻ nhưng sau này không ở được, ko bán được cũng dẫn đến tiền bị đóng băng, rất lãng phí.
    NÊN tham khảo rất nhiều nguồn báo về một d.án bất kể để nắm rõ và đánh giá đúng tiềm năng của dự án mà anh chị định đầu tư.
    Các yếu tố quan trọng cần hướng đến trước khi đầu tư vào đất nền Đồng Nai giờ đây là
    – năng lực của chủ đầu tư: nắm được đầy đủ báo năng lực chuyên môn chủ đầu tư d.án là cách rất tốt để giảm tránh rủi ro việc trễ hạn giao mặt bằng, hoặc thay đổi quy hoạch ko báo trước, ko thương lượng được.
    [​IMG]
    – Giao dịch với giấy tờ rõ ràng: khi đầu tư, anh chị nên chủ động đưa ra các yêu cầu trình những giấy tờ thiết yếu chứng minh về vị trí dự án, giá trị lô đất, năng lực chuyên môn chủ đầu tư, giấy ủy quyền cò về việc ký kết hợp đồng, đồ án quy hoạch, thiết kế xây dựng d.án tương lai, thủ tục pháp lý, …
    – Hồ sơ pháp lý: cạnh bên yếu tố uy tín của các đơn vị kinh doanh, thì tính pháp lý của dòng sản phẩm là nội dung quan trọng nhất. Người mua cần phải xem d.án lô đất mà mình chọn đã có quyết định giao đất của các cấp có thẩm quyền và đã được phê duyệt qui hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 cùng những thủ tục giấy tờ khác hay chưa.
    – Thanh toán: tất nhiên một khi đã muốn đầu tư thì anh chị đã có một số vốn nhất định, nhưng anh chị cũng nên so sánh giá của d.án đất nền Đồng Nai mà anh chị muốn mua so với các dự án tương tương khác chênh lệch như thế nào. Xem các cách thức thanh toán, chiết khấu tương xứng với tài chính của chính bản thân mình.
    – Hợp đồng: Hợp đồng đó là cơ sở để kiện ra tòa nếu một trong hai bên có hành vi vi phạm. Chính vì thế mà nội dung hợp đồng phải được ghi rõ ràng, vừa đủ các báo cần thiết: phương pháp thanh toán, thời hạn thanh toán, thời hạn giao đất, nhất là các lao lý phạt như mức đền bù thiệt hại nếu chủ đầu tư vi phạm tiến độ, quy hoạch thay đổi, người mua trễ hạn nộp phí thì giải quyết thế nào, …
    – vị trí của dự án: đừng nên chọn những dự án quá xa trung tâm, với các dự án không có tiện ích nội khu thì nên chọn các dự án đi lại thuận tiện, gần với các khu tiện ích nhưng trường học, chợ. Đừng quên nghiên cứu kỹ môi trường, cảnh quan bao quanh trước khi quyết định mua. Những nơi có môi trường kém như: ô nhiễm tiếng ồn, rác thải, gần khu công nghiệp nặng… sẽ tác động ảnh hưởng đến chất lượng sống, hạ tầng ko đáp ứng đủ nhu cầu
    – Tiện ích: nên chọn những dự án mà bản thân nó đã được quy hoạch cụ thể chi tiết, có đẩy đủ tiện ích như chợ, trường học, công viên, khu giải trí, thể thao vv.
    >>> xem thêm : https://homedy.com/ban-dat-dong-nai
    – Địa chất: Các khu đất nằm trên các khu vực ao hồ lấp, địa chất nền đất yếu. Khi ôm đất, chủ nhà thường ko để ý tìm hiểu kỹ về vấn đề này. Việc địa chất nền đất yếu dẫn đến rất tốn kém về giá cả gia cố nền đất.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...