Bổ sung estrogen có nên hay không

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi Thu2008, 15/10/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 2645309876
Địa chỉ liên hệ:
Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/10/18, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. Thu2008

    Thu2008 Member

    Bổ sung estrogen là nhu cầu cấp thiết giúp bạn mau chóng lấy lại được dung nhan, tự tin và dẫn. Tuy nhiên lựa chọn được một cách thức bổ sung nội tiết tố nhanh chóng và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vậy bạn nên chọn cách bổ sung nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

    Vì sao phải bổ sung estrogen?

    Sự thiếu hụt estrogen càng nhiều, cơ thể đòi hỏi phải được bổ sung estrogen thay thế để giảm thiểu những rối loạn do thiếu estrogen. Việc điều trị bổ sung estrogen được gọi là liệu pháp hormon thay thế.

    Ích lợi của liệu pháp bổ sung estrogen là để làm giảm các triệu chứng vận mạch, giảm các triệu chứng ngoài da, có lợi cho hệ thống xương, làm giảm hiện tượng xốp và tiêu xương, hạn chế và giảm tỷ lệ gãy xương, có lợi đến hệ tim mạch là hạn chế bệnh tăng huyết áp, xơ vữa huyết mạch.

    Bổ sung estrogen còn có những lợi ích khác như làm tăng ham muốn, tăng máu não, tăng trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.

    Những cách bổ sung estrogen đơn giản nhất

    Bổ sung estrogen bằng thực phẩm thiên nhiên

    Bạn có thể bổ sung estrogen bằng chế độ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ dưỡng chất và nên xây dựng cho mình một thực đơn giàu vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung bằng một số loại thực phẩm như đậu nành, hạt lanh, tỏi,....

    Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước hoặc bổ sung đủ lượng nước cho thân thể hàng ngày. Phối hợp với đó nên có một chế độ tập luyện thể dục thể thao hợp lỹ cũng là cách giúp bạn bổ sung estrogen hiệu quả.

    ==>> XEM ĐẦY ĐỦ: Bổ sung estrogen bằng thực phẩm tự nhiên

    Bổ sung estrogen tự nhiên bằng cách nào cho phụ nữ liệu bạn đã biết?

    Bổ sung estrogen bằng viên uống

    Chọn lọc cho mình cách bổ sung estrogen bằng viên uống không chỉ đơn giản mà còn mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ. Bạn nên chọn những loại viên uống được chiết xuất từ thảo dược với tinh chất mầm đậu nành sẽ giúp quá trình bổ sung mang đến nhiều bất ngờ hơn cho cơ thể.

    ==>> CHỌN VIÊN UỐNG NÀO? XEM NGAY: Viên uống bổ sung estrogen nên hay không nên sử dụng?

    Bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu dụng nhất để bổ sung estrogen cho cơ thể. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm cách bổ sung estrogen hiệu quả cho mình.
     

    Thư viện ảnh:

    • 1a.
      1a.jpg
      Kích thước:
      26 KB
      Đọc:
      0
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...