Vì sao nên chọn căn hộ nghỉ dưỡng khi đi du lịch vũng tàu

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi daithinhphat, 15/10/18.

Vùng đăng:
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
1,100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0933089164
Địa chỉ liên hệ:
23D, Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/10/18, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. daithinhphat

    daithinhphat Member

    Ai đi nghỉ dưỡng đều e dè không biết tại đâu lưu trú để rẻ, chất lượng phòng ốc, luôn đầy đủ cũng như an ninh cao. Từ hiện tại du khách không phải lo lắng nữa khi đến với căn hộ biển Vũng Tàu - RubyTower.
    vì sao nên chọn căn hộ biển khi du lịch ở Vũng Tàu?



    Biển Vũng Tàu được xem là địa điểm nghỉ dưỡng mà bất kì ai cũng muốn thăm quan, đặc biệt là các du khách đến từ phía Nam. Vào các thời điểm cuối tuần hay mùa nghỉ dưỡng thì tại Vũng Tàu có khu vui chơi khu tìm tậu nào cũng đông đúc người. Người nào đi du lịch đều e ngại không biết tại đâu tạm cư để rẻ, chất lượng phòng ốc chất lượng, tiện thể nghi hồ hết cũng như an ninh được an toàn. Trong khoảng bây giờ du khách chẳng phải lo âu nữa khi đến với căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu - RubyTower. Với tầm nhìn hướng ra biển tận hưởng làn gió mát cùng bầu không khí trong sạch, tạo nên không gian thoả thích, đầm ấm bên gia đình. Tại sao nên chọn Ruby Tower? Vì tại đây hội tụ hồ hết những ưu thế tuyệt vời dành cho du khách khi tới với Vũng Tàu. Hãy cùng nhìn qua các ưu thế dưới đây nhé!

    [​IMG]
    1. Vị trí


    Nằm ở vị trí thuận lợi, ở trọng tâm thành thị Vũng Tàu, nở rộ và đông vui. Giáp biển chỉ cách 7 phút đi bộ và có đi qua công viên Thỏ Trắng nức danh của đô thị biển. Cách những điểm nghỉ dưỡng không quá 10 phút đi xe như tượng chúa giang tay, Bạch Dinh, Mũi Nghinh Phong, Thích Ca Phật Đài, Hồ Mây, nhà cáp treo Núi lớn, …. Ví như chọn lựa tắm biển ở bãi Thùy Vân thì căn hộ Sơn Thịnh 1 sẽ là địa điểm lí tưởng đề bạn mang thể trở về nghỉ ngơi mà chẳng phải chuyển di quá phổ quát.

    [​IMG]
    2. Thiết kế


    Các căn hộ biển Vũng Tàu đều mang view hướng ra biển, có thể ngắm bình minh và hoàng hôn biển rất đẹp qua cửa kính trong suốt. Về ngoài mặt và trình bày nội thất thì thật sự hài hòa và gọn ghẽ tạo cảm giác thư giản và thả sức, êm ấm. Hầu hết các nội thất tại căn hộ biển Vũng Tàu đều được nhập cảng trong khoảng nước ngoài. Có một phòng khách, một phòng bếp, một phòng tắm, một phòng ngủ lớn dành cho gia đình 4 người.

    Phần lớn các trang bị trưng bày trong nhà là sự tinh ý bố trí của đơn vị thiết kế đều sở hữu mục đích dùng cho các bạn. Kiểu dáng không gian phòng ngủ của căn hộ này được thiết kế tinh tế tạo cảm giác đầm ấm qua gam màu tinh khiết và nhẹ nhàng, phù hợp để mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn các tia nắng của đô thị biển.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng khách rộng và thông với phòng bếp nhằm nâng cao độ rộng cho căn nhà để cả gia đình có thể quây quần với nhau cùng nấu ăn cùng chuyện trò và xem tivi. Có thể xem truyền hình, có thể hát karaoke, có thể cùng bạn bè mở tiệc vui chơi tại đây. Tùy vào khách di cùng gia đình hãy cùng bạn bè để có kế hoạch ăn chơi phù thống nhất.
    3. Giá thuê


    Mức giá cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu Ruby Tower dao động từ: 550.000 VNĐ - 1.200.000 VNĐ tùy mục đích tiêu dùng của du khách và dịch vụ đi kèm. Vào những dịp cuối tuần quý khách vui lòng liên hệ: 0933.089.164 (C.Hằng) để đặt trước vì cuối tuần lượng khách thuê nghỉ dưỡng tại đây tương đối đông. Hãy nhanh tay đặt ngay trong tuần nhé!

    Click xem:
    Chi tiết bảng giá căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu - RubyTower
    Click xem: Thuê căn hộ biển nghỉ dưỡng ở vũng tàu với khách sạn khác biệt điều gì?
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...