Liệu những fans của vans có thể nhắm mắt làm ngơ nổi trước các mẫu giày quyến-rũ-đến-từng-cm này

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi ngocanh2702, 16/10/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0899474466
Địa chỉ liên hệ:
409 lê duẩn đà nẵng, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/10/18, 0 Trả lời, 147 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Thật không khó để người ta có thể trông thấy hình ảnh những đôi giày Vans trên phố thị trấn với mọi độ tuổi, mọi nam nữ không giống nhau. Ra mắt vào năm 1966, trải qua 50 năm hình thành và phát triển, giờ đây, những đôi giày Vans dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của cực nhiều người. Mẫu mã của giày Vans ko màu mè hay bóng bẩy nhưng chinh phục được đa số mọi người bởi sự năng động, giản đơn đầy tinh tế của nó. Song song, loại vải quen thuộc, thoải mái cùng kiểu dáng cổ điển đã trở thành bản sắc riêng của Vans, giúp Vans ngày một củng cố vị trí của mình trong lòng những giáo đồ thời trang.

    không chỉ tiếp diễn phát triển và thông minh không giới hạn, Vans còn đa dạng lần cộng tác với những nhãn hàng khác tạo nên những mẫu giày đầy thời trang và trị giá. Hãy cùng điểm qua những mẫu giày Vans đã được ra mắt vào nửa đầu năm 2018.

    Một lần nữa, Vans lại nữa gây ấn tượng với người ái mộ với bộ sưu tập giày mang cá tính tô điểm hình ảnh thức ăn trên sản phẩm. Cảm hứng cho bộ sư tập này khá táo bạo hài hòa bắt mắt “ngoại đạo” vào sản phẩm thời trang. Như vậy nên, góp mặt trên những bề ngoài đình đám thân thuộc Authentic, Sk8-Hi và Slip-On là các hình ảnh thức ăn quen thuộc cùng bạn teen trong khoảng pizza, taco, hamburger đến cupcake, macaroon hay donut.

    [​IMG]

    Giày Vans Supreme Hoạ Tiết – Chẳng ai còn lạ gì phiên bản Old Skool đã quá cỡ thân thuộc của Vans trong cồng động Sneaker rộng to. Như vậy nên, những “tay chơi” tầm cỡ, các Vans-holic thực sự thường tậu đến những phiên bản Collab, Custome giới hạn với ngoài mặt cực độc, dị, chẳng thể thấy ở bất cứ đâu !Sở hữu thiết kế gọn, nhẹ truyền thống trong khoảng dòng Old Skool, sản phẩm tiếp diễn sử dụng chất vải cao cấp cho Upper, cũng như cao su ở phần Midsole bên dưới.Nếu là lần Việc đầu tiên tận mắt diện kiến đôi giày này, hẳn các bạn cũng sẽ lấy làm ngạc nhiên bởi nét lượn sóng quen thuộc giờ còn được “bầu bạn” với một loạt chiếc “đầu lâu” xanh lè (Hay còn gọi là Skull Pile Green) trải dọc thân giày. Một phiên bản thú vị mà những người nào mê say sự phá cách khó lòng có thể bỏ qua.Bộ đệm cao su chống trót lọt trượt – Với hệ thống những tuyến đường rãnh cắt, khoét bề mặt đế. Các bạn có thể tha hồ chuyển di trên những địa hình trơn tru trượt.

    Sở hữu ngoại hình gọn, nhẹ truyền thống trong khoảng dòng Old Skool, sản phẩm tiếp tục dùng chất vải cao cấp cho Upper, cũng như cao su ở phần Midsole bên dưới.

    Vans Digi Hula

    Là một bề ngoài tràn trề nắng hè đến từ Vans, dòng sản phẩm Authentic được phổ biến phụ nữ yêu thích trở lại cộng hoa văn thú vị cho mùa hè sắp tới. Trên nền vải canvas trắng thân thuộc là những cô nàng Hula ủ ấp đàn duyên dáng. Đem chút ko khí hè hot bỏng vào y phục hàng ngày, Digi Hula sẽ giúp mùa hè trở thành tấp nập hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    JD Sports & Vans Special 50th Anniversary Pack

    Đây là bộ sưu tập khôn cùng đặc thù của Vans. Lý do là nó được ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm mối quan hệ của JD Sports và nhãn hàng giày vải lừng danh đã đi được với nhau tròn nửa thế kỷ. Vẫn giữ nguyên bề ngoài classics với 2 sắc màu đơn là xanh và đỏ, Vans đã đem lại niềm cảm hứng mới cho những fans ruột với hoa văn caro bên trong thân giày.

    Nintendo x Vans Footwear

    Liệu có bao giờ các bạn tự hỏi rằng sự hài hòa giữa một hãng phong cách thể thao và một đơn vị game nổi danh sẽ như thế nào không? Vans sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đấy khi tạo ra mắt bộ sưu tập độc đáo với sự góp mặt của những nhân vật game quen thuộc tới trong khoảng Legend of Zelda, Super Mario Bros, hay Donkey Kong của Nintendo. Tham gia Công trình đặc biệt này chính là bốn dòng sản phẩm được ưa chuộng của Vans gồm những Authentic Canvas, Sk8-Hi, Old Skool và Slip-On. Giả dụ bạn là một giáo đồ game, chắc chắn, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua bộ sưu tập này.

    [​IMG]

    giả dụ là một fans của những đôi giày Vans thì hãy đừng bỏ lỡ thời cơ tìm giày Vans xịn với giá ưu đãi giảm tới 30% tại Tiki.vn nhé. Đặc biệt giả dụ các bạn chưa quen nhận diện giày Vans xịn thì Tiki.vn chính là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình. Hãy nhớ rằng cơ hội nghìn năm có một này cực kỳ, hết sức thi thoảng thấy. Do vậy, còn chờ gì nữa mà ko vào xem và xách 1 số em về nào.

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Ngày nay trên thị phần có rất nhiều liên hệ sản xuất những mẫu áo khoác / giày bape / giày thể thao / đồ gym / mũ dành cho nam giới. Tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm chính hãng, có giá cả phải chăng, nhiều thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ ưng ý.

    không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tâm.

    Lý do bạn nên tậu sắm tại Fandy

    khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, hết lòng trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

    Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề nghị của mình

    cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, hài hòa cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn giày thể thao adidas đà nẵngluôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.






































    .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...