Cung cấp các loại cột chắn inox cao cấp tại hcm

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng khác' bắt đầu bởi htx123, 3/10/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
111,111 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 02436275956
Địa chỉ liên hệ:
hai bà trưng, hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
3/10/18, 1 Trả lời, 247 Đọc
  1. htx123

    htx123 Member

    Cột chắn inox loại thiết bị được làm từ chất liệu inox không gỉ, có móc nối dây trùng hoặc được ngắn thêm hộp dây kéo căng, cột chắn inox có chân đế được làm từ chất liệu cao su bền bỉ giúp cột chắn đứng vững hơn.

    Với như cầu cột chắn inox ngày cằng lớn công ty Hành Tinh Xanh đã là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại cột chắn inox như cột chắn inox dây trùng, cột chắn inox dây căng lớn nhất tại Nghệ An, với thương hiệu cột chắn inox Paloca được bảo hành 12 tháng.

    Vẩy sử dụng cột chắn inox có lợi ích gì?

    Cột chắn inox đã trở nên quá đỗi quen thuộc trong đời sống hàng ngày của mỗi chúng ta, có thể ở rạp chiếu phim, sân bay hay các buổi hội thảo, sự kiện,…Mặc dù vậy, nhưng ít ai biết được sử dụng cột chắn inox mang lại lợi ích gì? Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ nhất về loại vật dụng tưởng quen nhưng lạ lẫm này.

    Ở mỗi một sự kiện, hội nghị hay hội thảo được diễn ra tại một địa điểm nào có rất nhiều người tham dự, thông thường sử dụng loại cột chắn inox dây nhung chùng hoặc dây căng. Bởi lẽ, đây là hai loại dây có đa dạng về màu sắc nên việc lựa chọn cũng trở nên dễ dàng hơn, sao cho phù hợp với sự kiện cũng như sở thích của mỗi người.

    Tuy nhiên, vì đây là những sự kiện quan trọng, mang hình ảnh thương hiệu của một tổ chức, cá nhân nào đó nên mọi sự chuẩn bị về vẻ ngoài, thiết kế, mẫu mã cũng phải được đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, cột chắn inox cũng không ngoại lệ. Loại cột chắn inox được mạ vàng hoặc bạc thường được sử dụng nhiều vì tính sang trọng của chúng mang lại. Bên cạnh đó, phần chân đế cột phải được là bằng inox hoặc cao su để có tính chắc chắn và bền vững, không làm gián đoạn sự kiện.

    Có nhiều loại cột chắn inox…?

    Vậy sử dụng cột chắn inox tại sự kiện có tác dụng gì? Tác dụng của cột chắn inox khi sử dụng trong các sự kiện đó chính là để phân làn đi lại, phân luồng di chuyển của người tham dự sự kiện, góp phần ổn định trật tự, đảm bảo cho người tham dẹ chương trình có thể di chuyển một cách dễ dàng, nhanh chóng, không tốn kém thời gian. Với việc sử dụng cột chắn inox tại sự kiện, còn giúp đảm bảo an ninh, tránh xảy ra các tình huống hỗn loạn, mất trật tự, hay kẻ gian trà trộn để lấy cắp, quấy rối…
    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cột chắn inox như cột chắn inox dây trùng, cột chắn inox dây căng, cột chắn inox dây kéo... làm cho việc lựa chọn được sản phẩm cột chắn inox phù hợp về kiểu dáng, kích thước, còn giúp cho không gian tổ chức sự kiện thêm trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Người tham dự có thể dựa vào phần hướng dẫn in trên dây căng hoặc bảng thông báo cắm trên cột chắn inox để di chuyển theo đúng trình tự, hàng lối, góp phần tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực…

    Hiện nay Công ty Cp Thuơng Mại & Dịch Vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối các loại cột chắn inox paloca trên toàn quốc.

    Xem thêm: Cột chắn inox dây trùng, Cột chắn inox hà nội, Cột chắn inox dây căng

    Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ theo địa chỉ sau:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Tel: 024 7307 5955/024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956

    Mã số thuế/Số QĐ thành lập: 0102619430

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Tel: 028 7307 5955/028 6660 8904 - Fax: 028 3559 2001
     
    Tags:
  2. kenhlike08

    kenhlike08 Member

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

    Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html


    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, *** xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...