Cùng nhau tham khảo cách thiết kế vườn tường đơn giản nhưng đẹp

Thảo luận trong 'Ngoại thất, sân vườn' bắt đầu bởi laphuongchi, 16/10/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0972622766
Địa chỉ liên hệ:
Số nhà 34, NV7, Tổng cục 5 Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/10/18, 1 Trả lời, 156 Đọc
  1. laphuongchi

    laphuongchi Member

    Vườn trên tường thiết kế đơn giản nhưng đẹp
    Bạn là người yêu thích thiên nhiên và bạn luôn mong muốn sở hữu một khu vườn cây xanh thơ mộng, xanh tươi. Trong thời buổi đô thị hóa như hiện nay, không gian cây xanh ngày càng bị thu hẹp lại. Một tường cây xanh đơn giản sẽ giúp cho không gian tạo một bức tranh cây thiên nhiên có tính thẩm mỹ cao. Đưa tường cây xanh vào nội thất sẽ rất hữu ích, tạo không gian xanh đẹp, mát mắt.

    Hãy cũng chúng tôi tham khảo một số cách làm vườn trên tường đơn giản, tiết kiệm chi phí, thời gian lại vừa tinh tế, hiện đại

    Muốn có được một tường cây xanh đơn giản tại nhà các bạn có thể tận dụng những bức tường trống ở nhà, sau đó sử dụng Module chuyên dùng cho thi công vườn trên tường đặt theo chiều dọc thẳng đứng để trồng cây xanh, hoa, cỏ, rau xanh...

    [​IMG]

    Vườn tường đứng sử dụng Module nhựa QA-01, sản phẩm được sản xuất bằng nhựa đen, nhựa PP ( không bị gãy, uốn cong hay dòn vỡ khi gặp nắng nóng). Sản phẩm rất an toàn không gây độc hại đến người sử dụng. Sản phẩm nhìn Đẹp - Nhẹ - Sang Trong và nhất là tiện lợi, giá cả hợp lý. Phù hợp khi các bạn thi công vườn tường trong nhà hay ngoài trời đều được.

    [​IMG]

    Sử dụng Module QA-01 thi công vườn tường đứng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian. Cải tạo kiến trúc trở lên hoàn thiện hơn, không mất nhiều thời gian chăm sóc. Sử dụng những mô hình này rất thích hợp cho nhà ở, văn phòng, quán cà phê, khách sạn....

    [​IMG]

    Vườn tường cây xanh sẽ giúp tạo cho không gian của bạn một bức tranh thiên nhiên có tính thẩm mỹ cao. Đưa vườn tường cây xanh vào trong nội thất giúp hình thành cảnh quan thiên thu nhỏ, đẹp mắt, xanh tươi mát.

    Tường cây xanh ngoài tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà nó cón có tác dụng rất tốt đối với con người đó là: Điều hòa không khí, giảm bớt sự ô nhiễm của môi trường xung quanh trả lại bầu không khí trong lành, xanh mát cho con người.

    [​IMG]Vườn tường nhà phố luôn là những xu hướng phát triển mạnh đã và đang được rất nhiều người quan tâm. Các bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm, dịch vụ thi công vườn đứng, vườn trên tường, cung cấp khung chậu nhựa trồng cây, trồng rau, vỉ thoát nước plasticcell làm vườn trên mái. Hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn.

    Công ty Quang Anh



    Địa chỉ: Số nhà 34 nhà vườn 7, Tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Triều Khúc

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    Tags:
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Member

    Cần gấp 2 bạn nữ phục vụ quán cà phê Đông Du
    Địa chỉ: 250 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
    LH: 0903 314 101 ( Ms Thảo )
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...