Nghề thám tử dễ bị cám dỗ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi thangbehl98, 14/10/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0948363080
Địa chỉ liên hệ:
0948363080, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
14/10/18, 2 Trả lời, 259 Đọc
  1. thangbehl98

    thangbehl98 Member

    Nghề thám tử dễ bị cám dỗ
    [​IMG]
    Nghề thám tử dễ bị cám dỗ
    Tại Việt Nam, mặc dù nghề thám tử chưa được thừa nhận về mặt pháp lý nhưng với những mặt tích cực mà nó mang lại thu hút được nhiều sự quan tâm của tầng lớp nhân dân. Chính vì chưa trở thành một ngành nghề hợp pháp, nên nhà nước rất khó quản lý. Các công ty thám tử tư hoạt động núp bóng dưới danh nghĩa của các công ty cung cấp thông tin.
    Bất kỳ một ngành nghề đều có những mặt phải mặt trái và nghề thám tử cũng tuân theo quy luật này. Yếu tố giúp dịch vụ thám tử tư phát triển như hiện nay phải kể đến sự đóng góp của nhiều thám tử nhiệt huyết, có tâm, có đức vừa giỏi chuyên môn.
    Phỏng vấn anh Đ.Đ.Đ – Thám tử viên của Công ty thám tử tư HL, anh cho biết: “Đam mê với nghề thám tử và định hướng ngay từ nhỏ, tôi được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng điều tra tại Mỹ. Tôi trở về Việt Nam với hoài bão lớn lao trong nghề. Trong 10 năm tác nghiệp, tôi luôn cố gắng hết mình để trở thành một thám tử giỏi. Tôi luôn chú trọng trau dồi kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ đồng thời không quên nhắc mình phải luôn giữ lấy cái tâm. Tôi hi vọng, với sự chính trực của thám tử như tôi sẽ được pháp luật thừa nhận. Nhưng dường như sự cố gắng của tôi là quá nhỏ bé, bởi trong *** ngoài kia vẫn còn rất nhiều thám tử hoạt động vì mục đích xấu, lợi ích cá nhân, buông thả bản thân lao vào đồng tiền bất chính”.

    Hiện nay, dịch vụ thám tử tư diễn ra phổ biến, không được giám sát chặt chẽ, nhiều công ty thám tử tư ra đời trong khi chưa trải qua đào tạo. Những người được gọi với cái tên cao quý “thám tử viên” có khi chỉ là những sinh viên thất nghiệp, bác xe ôm, …không có bất kỳ trình độ nào. Họ đơn giản lao vào nghề vì miếng cơm manh áo và nghĩ rằng mặc dù nghề thám tử vất vả nhưng thu nhập cũng kha khá. Chính vì thế, khi đứng trước ma lực đồng tiền họ nhanh chóng bị cám dỗ. Những thông tin họ thu thập trong quá trình tác nghiệp được sử dụng vào mục đích xấu, vụ lợi. Đó là lý do khiến pháp luật e ngại chưa chấp nhận cho thám tử trở thành một nghề hợp pháp.
    Thực tế, khách hàng thường quá vội vã lựa chọn dịch vụ thám tử tư mà không tìm hiểu kỹ càng. Vô tình, họ đã tạo điều kiện cho những công ty thám tử tư không đủ năng lực hoành hành trong môi trường béo bở trục lợi.
    Mong rằng trong tương lai nghề thám tử sẽ ngày càng phát triển hơn và sẽ có nhiều người tâm huyết, giữ vững lập trường, quy tắc đạo đức khi hành nghề.
     
    Tags:
  2. l3itc

    l3itc Member

    Công ty bảo vệ tại Nha Trang, Công ty bảo vệ tại Nghệ An, Công ty bảo vệ tại Quảng Bình, Công ty bảo vệ tại Ninh Bình, Công ty bảo vệ tại Hà Tĩnh.

    CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ - VỆ SỸ NHẬT HOÀNG
    Địa chỉ : Số 38, Đường Tôn Thất Thuyết, Khối 16, Phường Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An, Việt Nam.
    Điện thoại/Fax 02383.595720 Hotline: 0944.27.9119
     
  3. kenhlike08

    kenhlike08 Member

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

    Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html


    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, *** xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...