Hãy cùng mặt nạ đông y chống lão hóa hanisul giữ mãi nét thanh xuân

Thảo luận trong 'Tin thời trang, làm đẹp' bắt đầu bởi hanisul, 17/10/18.

  1. hanisul

    hanisul New Member

    Tuổi tác, thói quen, môi trường ảnh hưởng đến làn da nhanh bị lão hóa hay các sinh hoạt là tác nhân chính gây nên tình trạng lão hóa da. Chúng chẳng những làm xuất hiện nếp nhăn mà còn khiến cho da bị chảy xệ. Đây là lý do vì sao nhiều bạn nữ trông già hơn so với tuổi thật của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng có rất nhiều giải pháp giúp bạn cải thiện da giảm tình trạng lão hóa da, đưa làn da về lại hiện trạng căng mịn và tươi trẻ.


    [​IMG]


    Da trở nên xấu đi với độ tuổi 30 trở đi

    Với độ tuổi từ 30 trở đi làn da chúng ta sẽ diễn biến qua quá trình lão hóa da, làm da đã dần mất đi sự căng bóng và độ đàn hồi vốn với của da, xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn và da trở nên xỉn màu đi làm da không còn sức sống, cấu trúc bên trong làn da đang dần thay đổi, lượng collagen và elastin vốn mang dần sản sinh ít hơn, xuất hiện rõ trên da những nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, khóe môi xuất hiện ngày càng rộng rãi. Sự mất căng bằng, kém ẩm này khiến da mất đi tính thẩm mỹ và tươi trẻ. Chính vì thế, việc dùng mặt nạ đông y chống lão hóa là lựa chọn được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Mặt nạ đông y chống lão hóa hàn quốc không còn xa lạ với phụ nữ hiện nay.

    Mặt nạ nạ đông y chống lão hóa hàn quốc không còn xa lạ với giới chị em hiện nay. Các chị em hoàn toàn mang thể tin tưởng và an tâm tiêu dùng 100% vì mỹ phẩm Hanisul đã được chứng thực bởi đơn vị Medical-O về độ an toàn và hiệu quả mang lại vẻ đẹp tự nhiên đối với làn da. Đặc biệt hơn, mỹ phẩm hàn quốc Hanisul được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên nằm trong trong lòng đất nên các tinh chất đó cực kì công dụng đối mang da trong việc: ngăn chặn quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm và khiến cho trắng da, sáng da,....

    Cách nhận biết da bạn thuộc loại nào

    Hơn 70% phụ nữ trên thế không biết chính xác mình thuộc loại da nào? Phân biệt da dầu, khô hay hỗn hợp… là việc quá khó đối với họ. Vì cá nhân họ nhìn nhận vấn đề này có sức ảnh hưởng nhỏ nên hầu đều bỏ qua và quên dần sự xuất hiện của nó. Dẫn đến hậu quả có thể nói là nghiêm trọng, khuyết điểm cứ liên tục đeo bám và từ đó họ đổ xô vào sử dụng những sản phẩm thực chất không phù hợp mà bản thân không nhận thức được.

    Làm sao để phân biệt và xác định chính xác thể loại da? Rất đơn giản, chỉ cần theo dõi cách nhận biết da chính xác dưới đây. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Một làn da hoàn hảo sẽ đến với bạn trong một thời gian không xa. Cùng xem nhé!

    [​IMG]

    1. Da dầu:

    Là loại da có nhiều dầu, mô nhờn dày, thiên về tính axit. Làn da sáng bóng, lỗ chân lông to và dễ nổi mụn. Loại da này thường gặp ở nam nhiều hơn nữ, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì. Khi bạn bị stress hay hoạt động của dạ dày quá mức cũng khiến da dễ bị nhờn hay khí hậu nóng ẩm cũng là nguyên nhân khiến da đổ dầu nhiều hơn

    2. Da khô:

    Là loại da khi sờ tay vào thấy ráp, hơi sần sùi, rát khi rửa mặt, còn vào giữa ngày da có thể xuất hiện vảy nhỏ. Dễ bị nứt nẻ (nhất là khi trời lạnh), dễ bị ảnh hưởng bởi tác động từ bên ngoài, đặc biệt là dễ bị viêm nhiễm và mẩn đỏ . Da ít nổi mụn và lỗ chân lông rất nhỏ. Tuy nhiên, da nhanh lão hóa hơn da dầu (có lớp dầu thừa bên ngoài) dẫn đến xuất hiện nếp nhăn sớm.
     
    Bài viết mới
    Xe ba gác tân phú | ba gác bay bởi bagacbay, 23/11/23 lúc 23:07
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...