Địa chỉ học liên thông cao đẳng dược ở đâu tốt và chất lượng

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi dungdothi, 18/10/18.

Vùng đăng:
Đắk Lắk
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0914878171
Địa chỉ liên hệ:
hà nội, Đắk Lắk (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/10/18, 0 Trả lời, 809 Đọc
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Đăng ký học cao đẳng dược hệ liên thông tại đâu? Tôi đang tốt nghiệp Trung cấp Dược và hiện đang là nguồn nhân lực y tế học đường ở 1 trường tiểu Theo học. Tôi mới biết đến quy chế mới của bộ lao động TB&XH y tế về việc sẽ dừng tuyển những người có trình độ Trung cấp ngành y dược. Tôi rất hoang lấy cũng như lo lắng vì tôi chưa được vào biên chế, đợt đến tôi mới thi. vì thế tôi muốn học liên thông lên Dược sĩ hệ Cao đẳng. tuy nhiên tôi lại hay không biết ở đâu dạy học cả, cũng như bằng tôi được nhận có phải là bằng chính quy không? (Thu Huyền – Văn Giang – Hưng Yên)
    [​IMG]

    Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

    Trả lời:

    Cảm ơn chị Huyền đã gửi thắc mắc về hòm thư của nhà trường Cao đẳng Y Dược Đắk lắk. nhà trường đã nhận được băn khoăn của chị và sẽ giải đáp giúp chị.

    xu hướng đăng ký Theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Việt Nam hiện nay
    hiện nay ở Việt Nam Theo học cao đẳng dược hệ liên thông đã trở thành 1 xu hướng học hot. Người người đổ mang học tạo thành một làn sóng mạnh mẽ

    tại thông tư mới nhất từ Bộ Lao Động Thương Binh và *** Y tế bắt đầu từ năm 2018 cả nước ta sẽ ngừng giảng dạy khối Y Dược trình độ Trung cấp và đến năm 2021 thì ở những BV, trường y tế trên toàn quốc sẽ hay không tuyển, nhận người có bằng Trung cấp. Điều này như một quả bom ném vào mặt phẳng bình lặng của nền giáo dục của cả nước ta. Hơn nữa Đối với các ai đang cũng như đã Theo học Trung cấp ngành y dược. Mọi người lo lắng hoang đem hay không biết về sau sẽ diện về đâu. Giải pháp chất lượng nhất cũng như hiệu quả là diện Theo học liên thông lên trình độ cao hơn. vì thế vừa nâng cao được trình độ, kiến thức và kỹ nằn lại vừa tạo cơ hội công việc cho bản thân.

    Chính vì Theo học liên thông thành xu thế vì vậy nên để đáp ứng được nguyện vọng người Theo học có khá nhiều các trường, trường mở dạy học về liên thông. tuy nhiên có rất nhiều nhà trường, trường chưa được cấp phép giảng dạy mà vẫn ngang nhiên mở đào tạo dẫn đến người học mất thời gian giá thành mà tấm bằng nhận được lại hay không hợp lệ. chính vì thế hãy tỉnh táo khi chọn lựa trường Theo học.

    Đăng ký Theo học Cao đẳng Dược Đắk lắk hệ liên thông tại đâu?
    Có thể nói trường Cao đẳng Dược Đắk Lắk là cơ sở tốt đang được bộ lao động TB&XH GD cấp phép dạy học cao đẳng dược hệ liên thông. Người học học ở đây có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy của tấm bằng mình được nhận. dưới đây khi học xong người Theo học sẽ được trao bằng Cao đẳng chính quy do trường Cao đẳng Dược Đắk Lắk cấp, bằng này có giá trị theo chính xác pháp luật, ngang bằng Đối với giá trị bằng của các bạn trẻ Theo học Cao đẳng chính quy.

    nhà trường đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để trở thành trường thuộc tốp đầu có yêu cầu học tập và chất lượng dạy học tốt. Hệ Cao đẳng Dược HN vinh dự được nhận bằng khen “chiến sỹ thi đua xuất sắc” của bộ lao động TB&XH GD. Đây là niềm tự hào của nhà trường. Để hay không phụ sự kỳ vọng của mọi người cũng như sự sự tín nhiệm của phía trên ban lãnh đạo trường Cao đẳng Dược Đắk Lắk luôn luôn cố gắng phát huy Hơn nữa để sinh viên có thể được Theo học tập trong 1 môi trường tốt nhất, đồng bộ nhất.

    Để được đăng ký Theo học liên thông trường Dược sĩ hệ Cao đẳng Đắk Lắk người Theo học cần phải có đủ những điều kiện sau:

    Phải ra trường TCCN chuyên ngành dược, nộp hồ sơ đúng thời gian tuyển sinh về trường và phải tham gia kỳ thi do nhà trường tổ chức.

    Hình thức tuyển sinh: Xét điểm môn thi trong kỳ thi

    [​IMG]

    Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2018
    Hồ sơ đăng ký học liên thông nhà trường Cao đẳng Dược Đắk Lắk

    Bằng hoàn thành chương trình học cũng như bảng điểm TC Ngành Dược
    Bằng hoàn thành chương trình học cũng như học bạ THPT
    giấy khai sinh
    Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương hay chỗ làm việc
    ảnh 3x4 cũng như phong bì dán tem có tin tức người hoc
    Lưu ý: Hồ sơ sắm ở nhà trường. các giấy tờ trong hồ sơ phải photo công chứng.

    thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đắk lắk: 1.5 năm, học vào thứ 7 và chủ nhật.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...