Mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn đẹp miễn chê tại đồng phục việt

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi vietdongphuc, 18/10/18.

Vùng đăng:
Lâm Đồng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Lâm Đồng (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/10/18, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn thì phong cách phục vụ của nhân viên đóng vai trò rất quan trọng, nếu như nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo được thiện cảm tốt đối với thực khách thì chắc chắn họ sẽ quay trở lại quán của bạn, ngoài ra đồng phục cũng chính là một kênh truyền thông để giới thiệu về hình ảnh và định hình thương hiệu đối với cộng đồng, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của Doanh nghiệp đó. Cụ thể là ở đây là đồng phục nhân viên phục vụ bàn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được phối màu cá tính với kiểu dáng trẻ trung, năng động, thích hợp cho đội ngũ nhân viên trẻ. Vẻ đẹp từ sự phối màu sắc đen ở tay và miệng túi áo ngực cho thêm phần nổi bật và độc đáo.
    [​IMG]
    - Áo nữ được thiết kế kiểu sơ mi bẻ thời trang, còn áo nam được may cổ tàu đơn giản, quen thuộc nhưng lại được làm bằng công nghệ tinh xảo, thể hiện sự hoàn mỹ của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh chất liệu vải cao cấp hàng đầu thì chiếc áo đồng phục này còn được may những chiếc cúc sáng bóng và bền đẹp. Hàng cúc áo nhỏ nhắn, khác màu được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Cánh tay và thân áo được may ôm theo hình dáng cơ thể, có độ rộng vừa phải, đảm bảo cơ thể dễ dàng cử động mà vẫn rất tôn dáng.
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, đường cắt ghép tinh tế giúp mang tới cho người sử dụng những sản phẩm đẹp nhất, hoàn mỹ nhất.

    [​IMG]
    - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, và thông thoáng, không nhăn, không phai màu tạo cảm giác thoải mái, năng động, dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...