Những mẫu vách ngăn cnc phòng bếp và phòng ăn

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi yennhiennhiem, 19/10/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,300,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0932914940
Địa chỉ liên hệ:
966 trường chinh, p15, tân bình, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/10/18, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. yennhiennhiem

    yennhiennhiem Member

    Ngăn căn bếp và phòng ăn bằng vách ngăn phòng bếp đang được nhiều gia đình lựa chọn vì nó tạo không gian riêng tư không bám dính dầu mỡ trong căn bếp trên bàn ăn tạo không gia riêng tư không cảm thấy những đồ vật ngổn ngang trong phòng bếp. Chia không gian hợp lí, vẻ tự nhiên của căn phòng được lưu giữ chỉ với một tấm vách ngăn cnc phòng bếp đẹp, hiện đại.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn phòng khách và phòng ăn

    Mẫu vách ngăn phòng bếp được thiết kế với tấm ván ép đơn giản lên hoa văn tinh tế phô bày vẻ đẹp trên nước sơn láng bóng hút hồn với gam màu trắng sang trọng, hiện đại. Nơi nấu ăn và bàn ăn được đặt tách riêng biệt chỉ sau bức vách một sự sáng tạo trong thiết kế không gian.

    [​IMG] [​IMG]

    Bàn ăn nằm chung trong căn bếp nhưng khi có vách ngăn phòng bếp và phòng ăn thì bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Ngăn cách không gian nhưng vẫn được dáng vẻ truyền thống của căn phòng, ý tưởng độc đáo này đã được nhiều khách hàng lựa chọn, trong đó căn hộ là nơi mà nhiều gia chủ đầu tư cho vấn đề phân chia không gian tương tự cần đến.

    Mẫu vách ngăn phòng bếp hiện đại
    Trên thị trường nội thất trong nước, đặc biệt là TPHCM nhu cầu trang trí hoàn thiện ngôi nhà ngày càng được nâng cao, ai cũng muốn nội thất trong nhà thật đẹp, thật sang. Đồng thời, họ còn muốn phân chia không gian sao cho không tốn diện tích mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư điều đó rất cần vách ngăn cnc phòng bếp, căn phòng sẽ được bao phủ một màu sắc hoàn hảo.

    [​IMG] [​IMG]

    Hoa văn khá đa dạng và có đến hơn 1000 mẫu, nhưng chủ yếu hình cây lá hay hình xoắn ốc vẫn là những họa tiết thịnh hành nhất trong năm vừa qua. Màu sắc vẫn luôn là trắng và nâu 2 gam màu tương phản nhưng khi kết hợp lại ăn ý khó tả, vẻ đẹp mộc mạc pha hiện đại người dùng có thể cảm nhận được.

    [​IMG] [​IMG]

    Đẹp, sang trọng mang đến phong cách trang trí nhà mới hiện đại là những gì mà VÁCH NGĂN CNC luôn mang đến cho quý khách. Bạn cần làm đẹp không gian, làm mới không gian bếp cũ kĩ hãy tin dùng vách ngăn phòng bếp đẹp được cắt cnc tinh tế, tỉ mỉ, hoa văn tự nhiên nhẹ nhàng và vô cùng thẩm mĩ.

    Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...