Nhà phố sở hữu khu vườn trên mái trồng bằng chậu ghép

Thảo luận trong 'Thú nuôi, cây cảnh' bắt đầu bởi laphuongchi, 20/10/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0972622766
Địa chỉ liên hệ:
Số nhà 34, NV7, Tổng cục 5, yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/10/18, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. laphuongchi

    laphuongchi Member

    Sở hữu khu vườn trên mái sử dụng chậu ghép trồng rau
    Mái nhà xanh mang đến tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với mái nhà bình thường và có thể thu hút được rất nhiều sự chú ý. Và đặc biệt hơn là vườn trên mái sẽ thu hút được nhiều loại chim chóc mang thiên nhiên lại gần con người hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng chậu ghép thông minh làm vườn trên mái đóng vai trò vừa giúp gia đình bạn có rau sạch để sử dụng vừa giúp điều hòa nhiệt độ cho ngôi nhà. Trồng rau cùng các loại cây xanh sẽ giúp thanh lọc không khí, làm mát cho nhà ở.

    [​IMG]

    Trước khi quyết định làm vườn trên mái bạn nên cân nhắc liệu trần nhà bạn có thể chịu được sức nặng của khu vườn hay không, tiếp theo là cần có lỗ thoát nước để tránh tình trạng ngập úng trên sân thượng và nhất là nước không bị rò rỉ thấm qua trần nhà.

    [​IMG]

    Khi bắt tay vào làm vườn bạn nên có kế hoạch lựa chọn những loại cây bạn dự định và cách bố trí nơi đặt các loại chậu trồng như thế nào cho phù hợp. Ngoài việc lựa chọn trồng các loại rau xanh bạn có thể trồng đan xen các loại củ, cây ăn quả, cây xanh...

    [​IMG]

    Sử dụng loại chậu ghép thông minh này chậu sâu và rộng, nhất là lắp ghép được nhiều kiểu khác nhau, thích hợp mọi vị trí trong ngôi nhà. Chậu to đổ được nhiều đất có chất dinh dưỡng cho cây hấp thụ và phát triển nên nhìn vườn rau xanh ai cũng thích.

    [​IMG]

    Vườn rau xanh nhà bạn sử dụng chậu ghép nhìn khu vườn vừa sạch đẹp, sang trọng, sạch sẽ, mang tính thẩm mỹ . Rau xanh phát triển tươi tốt, cho năng suất cao như này còn băn khoăn gì nữa mà bạn không lựa chọn loại chậu ghép thông mình này cho khu vườn nhà mình.

    Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm khung chậu trồng rau, trồng cây, chậu ghép trồng rau thông minh...hãy gọi lại cho chúng tôi. Công ty Quang Anh sẽ tư vẫn giúp bạn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số nhà 34, nhà vườn 7, Tổng cục 5 Yên Xa, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...