Nói tới bóng rổ các bạn thường nghĩ về đôi giày nào

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi ngocanh2702, 20/10/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0899474466
Địa chỉ liên hệ:
409 lê duẩn đà nẵng, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/10/18, 0 Trả lời, 140 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Air Jordan là nhãn hàng giày dép và trang đồ vật thể thao được ra đời, bề ngoài và cung ứng riêng dành riêng cho Michael Jordan bởi một nhánh của Nike có tên thương nghiệp là “Jordan Brand”. Bài viết sẽ chỉ nói tới lịch sử ra đời các dòng giày Jordan chính, có số lượng tiêu thụ cao và luôn tạo cơn sốt mỗi khi được ra mắt ( heat ).

    các dòng giày Jordan thường được viết tắt là J’s, AJ, ví dụ Air Jordan 1 sẽ gọi là J1’s hoặc 1s hoặc AJ 1, thực lòng khuyên nên dừng việc viết tắt Jordan là JD vì nghe tương đối là củ chuối, giống như phiên âm Jordan thành Jo-Đần và viết tắt là JD vậy.

    Bộ sưu tập rất nhiều những phối màu Air Jordan 1 năm 1985 (những đôi OG) của @adam837 được rao bán đầy đủ trên eBay với tổng số tiền là $50,000

    [​IMG]

    nhắc tới dòng giày Jordan thì không thể không đề cập đến kiểu dáng giày khởi điểm Air Jordan 1 với năng lực hút tiền cho tổ chức mẹ mỗi khi được đưa lên kệ. Air Jordan 1 được bề ngoài riêng cho Michael Jordan vào năm 1984 bởi Peter Moore, với hai màu chủ đạo là đen và đỏ (Jordan 1 “Bred”) theo màu áo đấu của Chicago Bulls. Thiết kế giày này ngay lập tức bị bác bởi David Stern – Ủy viên hội đồng NBA vì thằng bựa này nghĩ rằng thiết kế giày không có màu trắng là phạm luật ( theo luật giày thi đấu ở NBA phải có màu trắng chiếm một phần đáng nói, trong khi Jordan 1 “Bred” chỉ có màu trắng ở phần midsole ). Không những thế Michael vẫn mang đôi giày này mỗi khi thi đấu và phải chịu một khoản tiền phạt là $5000 ($5000 ở thời khắc những năm 80 không hề là nhỏ), bên cạnh đó Nike rất vui lòng đóng khoản tiền phạt đó thay cho MJ và tận dụng việc này như một chiêu trò marketing và quảng cáo sản phẩm của mình.

    Sau đấy một thời kì Nike đã bổ sung thêm một phối màu trắng / đen / đỏ (Air Jordan 1 “Chicago Bulls”) và MJ đã mang đôi này ở cực nhiều những trận trong mùa giải 1985-1986.



    Năm 1985, Air Jordan 1 chính thức được sản xuất và trở thành sản phẩm thương mại với giá tiền retail là 65$, được biết tới là đôi giày bóng rổ đắt nhất trong khoảng trước đấy tính đến năm 1985. AJ1 được mẫu mã dựa trên những sản phẩm của Nike thời kì đó với dấu “swoosh” đặc trưng ở bên hông, logo Nike Air ở lưỡi gà (ở các bản Retro thay thế bằng logo Jumpman) và đặc biệt là logo Air Jordan “Winged Basketball”. AJ1 sở hữu bộ đệm “Air” ở gót, bộ đệm cổ chân để tránh được chấn thương lúc chơi bóng. Có ba phiên bản AJ1: high top, low top và K.O với phần nhiều 17 bề ngoài được cung cấp trong khoảng thời kì này (1985-1986) với những kiểu dáng tiêu biểu nhiều người biết như “Bred”, “Royal”, “Chicago”, “Shadow” , các phối màu Metallic, …v.v…

    Về sau Air Jordan 1 còn cho ra những dòng phụ như Air Jordan 1 Mid, Air Jordan 1 Alpha, Air Jordan 1 Phat, … góp phần làm đa dạng thêm cho dòng sản phẩm kinh điển này. Không chỉ thế dòng sản phẩm Air Jordan 1 High và đặc thù là High OG được đánh giá cao nhất cũng như giá tiền tài chúng cũng thuộc hàng “top” ở những chợ sắm bán sneakers.

    Air Jordan 1 sau ấy được retro vào những năm 1994, 2001-2004, 2007-2014 và năm 2015 sắp tới. Mỗi phiên bản AJ retro thường có vài sự đổi thay về chất liệu hoặc ngoài mặt mà dễ thấy nhất là logo Jumpman thay thế cho Nike Air, cùng lúc xuất hiện những phối màu mới, ngoại hình mới, hầu hết đều góp phần tạo thêm sức lôi cuốn và mang lại làn gió mới cho shoesgame thế giới đại quát và Việt Nam nói riêng.

    Bên dưới là một số phối màu thường được kể đến khi nhắc đến Air Jordan 1

    [​IMG].

    những đầu giày lâu năm hay những fan cuồng bóng rổ đặc biệt là giải đấu NBA thì chẳng thể không biết tới tượng đài, siêu sao của Chicago Bulls, càng chẳng thể ko biết tới hãng sản xuất riêng cho anh chàng này được tách ra từ NIKE và đôi giày huyền thoại được anh mang để thi đấu trong những năm 80-90s. Vâng, những gì mà FANDY nhắc trong khoảng nãy cho đến nay cũng đủ để các bạn đoán ra được rồi phải ko, MICHEAL JORDAN, JORDAN BRAND cùng NIKE AIR JORDAN 1 OG (1985) sẽ là nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn trong bài Review lần này.

    Có thể đề cập NIKE AIR JORDAN 1 OG chính là mốc bắt đầu cho suốt hơn 3 thập niên tồn tại trong nền *** sát mặt đất tổng thể và sân chơi “trái bóng cam” nhắc riêng tới tận ngày nay của JORDAN BRAND với series Jordan trải dài, xuyên suốt của mình. Với ý nghĩa ấy, đủ để cho thấy được giá trị của đôi giày này đã ko còn nằm trong phạm vi là một vài giày bóng rổ bình thường nữa, mà là huyền thoại được sinh ra để dành riêng cho huyền thoại.

    ko quành nữa, hãy cùng đến với nhân vật chính ngày hôm nay NIKE AIR JORDAN 1 OG!

    Về mẫu mã và chất liệu:

    bề ngoài khởi điểm của đôi AJ 1 đích thực là một quả bom doanh thu cho công ty mẹ NIKE khi bấy giờ. Với hai màu đen đỏ chiếm phần nhiều cùng MIDSOLE màu trắng trông khá đơn giản, mẫu mực. Người ta vẫn thường gọi vui cho đôi giày này là Jordan 1 “Banned” thay vì tên thật là Jordan 1 “Bred”. Và tại sao lại gọi nó là “Banned” ?

    Mọi chuyện đều xuất hành từ một sự kiện tương đối bi hài lúc David Stern – Ủy viên hội đồng NBA đã quan niệm rằng phối màu này đã vi phạm một trong số các điệu luật của NBA lúc bấy giờ chỉ cho phép dùng các đôi giày với màu trắng chiếm phần nhiều mà Jordan lại chỉ có một “tí” ở phần MIDSOLE, tuy nhiên vận khích lệ sẽ phải chịu phạt 5000$ nếu như muốn mang vào thi đấu. Dĩ nhiên, NIKE đã hoàn toàn thả phanh bởi lẽ, Báo cáo phạt chỉ là phần nhỏ so với các lợi ích trong khoảng truyền bá qua những cuộc chiến mà JORDAN đã sử dụng đôi Air Jordan 1 “Bred”.

    Phiên bản Việc đầu tiên này cũng là phiên bản với sự xuất hiện của Logo “WINGED BASKETBALL” thay vì JUMP MAN trong những thế hệ sau đến ngày nay.

    Chất liệu cũng là nét đặc thù, trải qua 3 lần RETRO đều là chất liệu DA nhưng được cải tiến dần theo thời gian, nếu lần Trước tiên ra mắt với UPPER hơi cứng và có phần “khó chịu” cho người mua thì đến với năm 2013 được tăng bằng DA SMILI tuy nhiên độ bền tương đối kem, và có hiện tượng “gãy mũi” ( các vết rạn trên UPPER ) thường xuyên xảy ra. Vừa qua nhất là năm 2016, có vẻ như Jordan Brand đã thấy được thiết sót, và thay vào một vỏ bọc chất liệu cho UPPER hoàn toàn mới với TUMBLED LEATHER, tương đối thân thuộc của các đầu giày cộng những brands nức danh khác.

    rốt cục là bộ đế AIR hơi được ưa thích lúc bấy giờ, tương tự với nó là một huyền thoại khác là AIR FORCE 1

    ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một số giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !



    Fandy là Liên hệ ngay độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng bắt mắt



    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động



    không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

    Lý do bạn nên sắm mua tại Fandy

    lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, hết lòng trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

    Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop ổn định

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề nghị của mình

    cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp cá tính đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

    Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ thế Fandy còn có giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn trên mọi hình thức






































    .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...