Giày nike jordan 4 retro travis scott

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi Tran Le Huy, 21/10/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0973580724
Địa chỉ liên hệ:
Đà Nẵng, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/10/18, 1 Trả lời, 297 Đọc
  1. Tran Le Huy

    Tran Le Huy New Member

    Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott – thi thoảng hoi cho một phiên bản Collab đình đám từ Series Air Jordan 4 gạo cội kết hợp cùng chàng rapper da màu Travis Scott, chủ nhân Album “Astroworld” đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Itunes vài ngày vừa qua. Sở hữu ngoại hình quen thuộc đã hiện hữu từ cách đây hơn 20 năm, đôi giày thực sự là người bạn đồng hành đắc lực trong thi đấu, tập luyện bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm đặc sắc hoàn thiện cho set đồ mang cá tính các con phố phường của chính bạn.
    Hãy cùng Fandy Phân tích rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một đôi tương tự nhé!
    [​IMG]
    ngoại hình và chất liệu của giày Nike Air Jordan 4 x Travis Scott[/b]
    Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những trị giá đặc thù vốn có đã đạt được tăm tiếng cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần rõ rệt. Upper trong khoảng chất liệu da lộn cao cấp, một tí Mesh để ấp ủ khít vào bàn chân nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, cứng cáp với lớp cao su bao bọc bên ngoài túi khí Air cộng nhấn nhá “cửa sổ” bên hông giày. Ngoài ra còn có những chi tiết nhỏ, phụ nổi bật nhằm hoàn thiện ngoài mặt đại quát trên sản phẩm như Cage cố định dây giày, Tag,..
    Phối màu được The Swoosh chọn lựa có tone Xanh da trời chủ đạo, là màu sắc tương đối lạ mắt ở dòng sản phẩm cá tính & sneakers. Tuy vượt trội nhưng rất dễ phối đồ, cũng như khiến nói chung Outfit trở nên cuốn hút lạ thường.
    Đặc điểm nhấn trên Air Jordan Travis Scott[/b]
    Là phát hành nằm trong chiến dịch quảng bá cho Album “Cactus Jack”. ko khó hiểu lúc đôi giày hiện hữu các điểm nổi bật, biểu trưng hay logo đại diện từ cả hai danh tiếng này. Hình ảnh Jumpman ở những vị trí quen thuộc gồm lưỡi gà, gót. Dòng chữ “Cactus Jack” màu đỏ in hằn lên phần gót cũng như điểm thêm vào miếng Tag được gắn rời.
    chẳng thể không kể đến cách Nike phối màu rất kết hợp giữa Xanh – Đỏ – Đen, với click nhá họa tiết dạng “vảy mực” tinh tế ở gót.
    công nghệ tích hợp trên giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott[/b]
    cùng nghệ túi khí Air – kể về Nike là kể về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đem tới một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thả sức, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.
    tậu giày thể thao nam tại đà nẵng
     
    Tags:
  2. sa rang

    sa rang Member

    Thiết bị chăn nuôi

    Thiết bị chăn nuôi CP

    Thiết bị chăn nuôi heo

    Chuồng heo nái đẻ

    Tấm đan bê tông
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...