Van cầu đồng | van hơi ren - bích tay vặn kitz

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp, xây dựng' bắt đầu bởi vindec02, 23/10/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0981966804
Địa chỉ liên hệ:
Số 11/139 Mỹ Đình, Q. Nam Từ liêm, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
23/10/18, 2 Trả lời, 340 Đọc
  1. vindec02

    vindec02 Member

    Van Cầu Đồng | Van Hơi Ren - Bích Tay Vặn Kitz
    VINDEC cung cấp Van Cầu Đồng | Van Hơi Đồng Ren - Bích Tay Vặn Kitz Chất Lượng Cao, Giá Tốt Cạnh Tranh Tại Việt Nam.

    KITZ là nhà sản xuất Van Công Nghiệp hàng đầu Nhật Bản và có tên tuổi của dòng Van Công Nghiệp nổi tiếng khu vực Châu Á. Có nhiều nhà máy sản xuất các loại van công nghiệp mang thương hiệu Kitz tại Châu Á như nhà máy ở Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan. Là một nhà sản xuất van công nghiệp nổi tiếng tại Nhật Bản cũng như khu vực, Kitz đã tích cực hỗ trợ các ngành công nghiệp khác thông qua việc cung cấp các loại van công nghiệp chất lượng cao, đa dạng chủng loại, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như nước sạch, nước thải, chất lỏng, ***, khí gas, hệ hơi…

    Van Công Nghiệp Kitz được chế tạo, sản xuất và thử nghiệm hoàn toàn trong cơ sở sản xuất của Kitz, sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại được chứng nhận SIRIM trước khi cấp hàng tới khách hàng. Các loại van được sản xuất là phù hợp với các tiêu chuẩn khác nhau, chẳng hạn như Viện Tiêu Chuẩn Quốc Gia Hòa Kỳ (ANSI), tiêu chuẩn Anh Quốc (BS), Deutsches Institut fur Normung (DIN) và cũng như Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản (JIS).

    Tại thị trường Việt Nam, VINDEC chúng tôi xin giới thiệu cho các Quý Khách hàng cũng như các quý bạn đọc về dòng sản phẩm Van Cầu Đồng | Van Hơi Đồng Ren-Bích Tay Vặn Kitz chất lượng cao của Nhật Bản, giá thành rẻ, nguồn hàng có sẵn rất nhiều và là sản phẩm được rất nhiều người đã tin dùng và mua tại VINDEC.

    ♦ Van Cầu (Van Hơi) Đồng Là Gì?

    Van Cầu Đồng Kitz là 1 trong những loại van công nghiệp thông dụng dùng để đóng mở kiểm soát lưu chất trong ống dẫn. Van có tên gọi giống như cấu tạo với thân van phình ra dạng hình cầu. Nửa trên Và dưới trong thân van được ngăn cách bởi vách ngăn. Vách ngăn có 1 lỗ nơi mà lưu chất chảy qua, phía trên vách ngăn có 1 đĩa nệm để đóng mở van. Đĩa van được kết nối với trục van và trục van lại được được kết nối với vô lăng. Khi ta quay vô lăng sẽ dẫn đến trục van được nâng hạ đồng thời đĩa van cũng nâng hạ theo và đó là quá trình đóng mở van. Van được làm bằng đồng nên người ta gọi là van cầu đồng hay còn gọi là van hơi đồng.

    [​IMG]

    Van Cầu Đồng Kitz có các dạng với đa dạng tên gọi: Van Cầu Đồng | Van Cầu Hơi Đồng Nối Ren | Van Cầu Hơi Đồng Ren | Van Góc Chặn Hơi Đồng Ren | Van Hơi Đồng Ren Tay Vặn Kitz.

    ♦ Thông Số Kĩ Thuật Của Van Cầu Đồng ( Van Hơi Đồng ) Kitz

    - Kích cỡ: DN15-DN300. Van cầu nối ren có kích cỡ từ DN15 tới DN50 cụ thể là DN15, DN20, DN25, DN32, DN40 và DN50 còn van cầu nối bích có kích cỡ DN50, DN64, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300.
    - Vật liệu: Đồng
    - Áp lực: 0-5Mpa
    - Dải nhiệt độ: 0-150 độ C
    - Xuất xứ: Thái Lan
    - Kiểu lắp: Lắp ren, lắp bích
    - Môi trường sử dụng: Hơi, nước nóng, dầu,...
    - Tình trạng hàng: Luôn có sẵn, có số lượng lớn đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
    - Bảo hành: 12 tháng theo quy định nhà sản xuất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    ♦ Cấu Tạo Van Cầu Hơi Bằng Đồng

    Van cầu hơi bằng đồng có cấu tạo gồm 5 bộ phận chính:

    a. Thân van
    - Là toàn bộ phần bên ngoài, được làm từ đồng brass.

    b. Tay vặn(vô lăng)
    - Thường là bằng thép, được liên kết với trục để vận hành van.

    c. Trục van
    - Liên kết từ tay vặn tới đĩa đệm, sản xuất từ thép không gỉ, được ôm sát bởi thân van, sử dụng để đóng/mở van.

    d. Đĩa đệm và lò xo
    Đĩa đệm là bộ phận chính giúp van đóng hay mở, kết hợp với lò xo. Nó đóng vai trò như một piston, lên xuống nhờ trục van và tay vặn.

    e. Hai đầu van
    - Có thể được thiết kế theo kiểu ren trong hoặc mặt bích. Thường thì những loại van có đường kính từ DN50 trở lên sẽ được thiết kế kiểu mặt bích để đảm bảo chắc chắn hơn.

    ♦ Những Ưu Điểm Của Van Cầu (Van Hơi) Đồng Kitz

    - Van được làm bằng vật liệu bằng đồng nên có độ bền cao, ít bị rỉ sét, an toàn khi sử dụng.

    - Van có giá thành rẻ, chi phí sử dụng thấp.

    - Van rất thông dụng có thể lắp đặt cho các hệ thống dân dụng lẫn công nghiệp.

    - Van có nhiều loại kích cỡ, đáp ứng được đầy đủ các công trình.

    - Nguồn hàng có sẵn nhiều, dễ mua.

    - Tại VINDEC hàng luôn có sẵn, giá tốt cạnh tranh, giao hàng trên toàn quốc.

    - Ngoài dòng Van Cầu Đồng Kitz chúng tôi còn cung cấp Van Hơi Gang.

    ==> Mời Xem Thêm Van Cổng Đồng Là Gì?

    Ngoài ra, VINDEC còn cung cấp tất cả các loại van công nghiệp Kitz chất lượng cao :Van Bi Kitz | Van Cổng Kitz | Van An Toàn |Lọc Y| Van Bướm Kitz| Van Giảm Áp | Van 1 Chiều | Van Xả Khí | Bẫy Hơi | Van Điều Khiển Khí Nén | Van Điều Khiển Điện,thiết bị đo lường, các loại phụ kiện đường ống, thiết bị truyền động, vật liệu làm kín...phục vụ cho các ứng dụng trong công nghiệp, dân dụng.

    Với uy tín và trách nhiệm cao, Công ty chúng tôi xin cam kết cung cấp đúng chủng loại sản phẩm do chính hãng sản xuất mà chúng tôi đang cung cấp, đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc, đầy đủ chứng từ nhập khẩu, tiến độ giao nhận hàng nhanh, giá thành cạnh tranh để giảm thiểu những chi phí thương mại của Quý khách hàng. Để được tư vấn về các dòng Van Kitz Quý Khách hãy liên hệ cho VINDEC để được hướng dẫn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cũng như được báo giá tốt cạnh tranh nhất trên thị trường van công nghiệp hiện nay.

    Copyright@ - Bản quyền bài viết thuộc về VINDEC

    Ban biên tập tin tức: Vindec

    Biên tập viên: Ks. Hải Nguyễn


    VINDEC CO., LTD

    Địa Chỉ: Số 11/139 Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 098 1966 804

    Email: sales02.vindec@gmail.com

    Website: vindec.net
     
  2. sa rang

    sa rang Member

    Xét nghiệm ADN

    Xét nghiệm ADN

    Xét nghiệm ADN

    Xét nghiệm ADN

    Xét nghiệm ADN
     
  3. kenhlike08

    kenhlike08 Member

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

    Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html


    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, *** xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...