Cc the vista vách ngăn cnc gỗ đẹp phòng khách và phòng thờ

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 23/10/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,300,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0932914940
Địa chỉ liên hệ:
966 trường chinh p15 quận tân bình, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
23/10/18, 0 Trả lời, 179 Đọc
  1. Trang trí phòng thờ là việc cực kì khó khăn và đối với hộ gia đình sống trong chung cư thì càn gặp nhiều khó khăn hơn bởi diện tích bó hẹp không gian không đủ vì thế mà vách ngăn gỗ phòng thờ trang trí và phân chia không gian trong phòng khách đã giúp không ít những gia đình có nơi để cúng kính.


    Chung cư The Viste Q2 với vách ngăn cnc phòng thờ


    Được xây dựng thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại nên những bức tường bị vô hiệu hóa và thay thế nó là không gian mở để gia chủ có thể bài trí sắp xếp theo ý của mình.

    [​IMG]

    Và trọng tâm của căn nhà là phòng khách nên việc thiết kế tạ ý tưởng cho nơi đặt bàn thờ cũng nằm trong khu vực này. Vị trí mà gia chủ chọn là hướng sáng cạnh tivi để lắp vách ngăn cnc phòng thờ giúp tạo không gian vừa chung lại riêng hạn chế được sự qua lại.


    [​IMG]

    Khá cổ điển trong việc chọn màu sắc và màu nâu veneer sồi đã được lựa chọn sơn phủ tông màu hơn đậm so với màu gốc tạo điểm nhấn cho phòng thờ cũng là hợp với màu bàn thờ.

    Phần hoa văn được xem là quan trọng nhất bởi khu vực tâm linh rất cần sự nhẹ nhàng, trang nghiêm không màu mè như những căn phòng khác. Nhìn từ goc độ linh thiêng hình ảnh hoa sen luôn được người dùng lựa chọn vì nó thuần thiết, đi cùng màu gỗ mộc mạc càng làm trang trọng và ấn tượng.

    Mẫu mới cho vách ngăn phòng thờ đẹp 2018





    Vách ngăn phòng thờ đẹp tuy hạn chế về mẫu mã nhưng không vì thế mà sự chọn lựa của khách hàng ít đi vì thế chúng tôi xin gửi tới khách hàng những mẫu thiết kế vách ngăn cnc phòng thờ mới nhất cho chung cư và nhà phố.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

    Website: vachngancnc.com.vn



    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...