Tại sao nên chọn nơi bán similac domy

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho mẹ, bé' bắt đầu bởi krishuang, 9/11/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01227922779
Địa chỉ liên hệ:
35 Tân Hải, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/11/18, 0 Trả lời, 728 Đọc
  1. krishuang

    krishuang New Member

    Để trẻ có thị lực cùng một thể chất khỏe mạnh thì việc tìm loại sữa có nhiều dưỡng chất là hết sức cần thiết và sự lựa chọn đó sẽ dừng lại ở similac. Vậy nơi bán similac tốt nhất hiện nay đang ở đâu?


    Lý do similac được nhiều người tin dùng và lựa chọn

    Để cho ra đời một sản phẩm sữa công thức chất lượng cao, đồng thời giải quyết nỗi lo của các bà mẹ, ngành khoa học dinh dưỡng nhi đã không ngừng đặt ra mục tiêu và có những bước cải tiến vượt bậc. Similac Sensitive, Similac Total Comfort, Similac Total Comfort NON-GMO, Similac Pro Advanced HMO Non – GMO, Similac Go & Grow Non – GMO Toolder Drink,….đây là những dòng sữa chính của similac

    Những dưỡng chất quý tưởng chừng chỉ có trong sữa mẹ nhưng hiện nay trong sữa similac đã xuất hiện và được tung ra thị trường sữa vào năm 2008 những dưỡng chất này sẽ làm cho con của bạn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh ngoài ra còn giúp cho con có một hệ tiêu hóa mạnh mẽ hơn.

    Khi tìm đến các hệ thống siêu thị mua các sản phẩm cho con nhất là các sản phẩm về sữa thì các bà mẹ thấy rằng các mặt hàng sữa tại các nơi này luôn bán mắc hơn tại các nơi bán similac.

    [​IMG]

    Nơi bán similac ở đâu uy tín?

    Domy là một trong những nơi bán similac có nhiều năm kinh nghiệm nhập hàng ngoại chính hãng, luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Khi bạn mua sản phẩm tại Domy bạn sẽ được tích lũy điểm và khi đủ số điểm trở thành thành viện VIP bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi kể cả bạn ở xa đặt thông qua web Domy. Nếu có nhu cầu bạn có thể ghé tham quan trực tiếp các sản phẩm cũng như giá cả của các sản phẩm tại các showroom của Domy tại Tp.HCM.

    Nguồn: http://suasimilacchobesosinh.strikingly.com/
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...