Chọn địa chỉ may đồng phục áo vest nam công sở đẹp và chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi vietdongphuc, 12/11/18.

Tags:
Vùng đăng:
Bến Tre
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Bến Tre (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/11/18, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Những bộ vest nam công sở là trang phục hết sức quen thuộc, được thiết kế dựa trên form dáng cơ bản của veston nhưng vẫn được cách điệu bằng kiểu dáng ôm sát, quần ống hơi côn tạo nét trẻ trung mà vẫn giữ nét thanh lịch cho đấng mày râu. Hãy cùng tham khảo mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây để có thêm gợi ý cho mùa đông này nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sử dụng gam màu xám, đây thật sự là một màu cực kì được ưa chuộng trên phục trang đồ vest nam bởi tính đa dụng của nó, một bộ vest màu xám sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong môi trường làm việc công sở bởi màu sắc trung tính hài hòa và thanh lịch. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi một bộ vest màu xám được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan trong việc thể hiện đẳng cấp và phẩm chất nam tính của các quý ông ựa thích phong cách trang trọng.
    [​IMG]
    - Áo vest nam này được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ấn tượng với thiết kế cổ áo bẻ cứng cáp, tôn dáng cho áo đồng thời tôn lên vẻ thanh tú cho gương mặt. Ngoài ra để cho phái mạnh dễ dàng vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, gấu áo sau được thiết kế xẻ tà, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của áo vest. Hơn thế nữa, áo vest nam còn được trang trí thêm hai túi ốp ngoài cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà còn vô cùng cá tính.
    [​IMG]
    - Sử dụng cúc kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… mà không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.
    [​IMG]
    - Sự hoàn hảo của bộ vest đẹp được thể hiện ở những chi tiết vai áo, vòng eo, cổ áo, tay áo...Được thiết kế vừa vặn với dáng người, không quá ôm khiến bạn trông mất cân đối, không thoải mái và cũng không quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu đứng đắn.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng quần âu quần âu dáng đứng, vừa vặn tôn lên phong cách và vẻ đẹp quyến rũ của các quý ông. Bên cạnh điểm nhấn là những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi khuy cài chắc chắn, phòng tránh được các hư hại khi bị ngoại lực tác động hay kéo mạnh.
    - Đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, không bị nhăn hoặc dãn khi giặt vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cho việc là quần áo. Khả năng giữ nhiệt của chất liệu này cũng khá là tốt nên rất thích hợp dùng vào mùa đông.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...