Ánh nắng mặt trời và mối liên hệ với sức khỏe con người

Thảo luận trong 'Ngoại thất, sân vườn' bắt đầu bởi heveda, 12/11/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
2,890,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0902860456
Địa chỉ liên hệ:
158/67/25 Hoàng Hoa Thám Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/11/18, 0 Trả lời, 240 Đọc
  1. heveda

    heveda New Member

    Qua nhiều nghiên cứu cho thấy, ánh nắng mặt trời có tác động rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống con người. Cùng HEVEDA tìm hiểu về một số lợi ích của nguồn “năng lượng sống” này nhé:
    Cải thiện giấc ngủ


    [​IMG]

    Ánh sáng tự nhiên giúp điều chỉnh đồng hồ sinh học của con người, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Khi ta tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời, cơ thể sẽ tuân theo đúng nhịp ngày và đêm, qua đó hấp thụ các loại vitamin cần thiết. Kết quả, chúng ta có được giấc ngủ ngon vào ban đêm và tinh thần sảng khoái, khỏe mạnh vào ban ngày.
    Cải thiện tâm trạng


    [​IMG]

    Ánh sáng mặt trời kích thích sản xuất beta-endorphines – một loại hormon giúp cải thiện tâm trạng. Vì thế, hãy “phơi nắng” mỗi ngày để trên môi luôn có nụ cười tuoi trẻ bạn nhé!
    Tăng tổng hợp vitamin D


    [​IMG]

    Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giúp tổng hợp vitamin D, hạn chế các bệnh về loãng xương, cảm cúm… Tuy nhiên, hãy cẩn thận và tiếp xúc vừa đủ để nhận được lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.
    Kéo dài tuổi thọ


    Các nghiên cho thấy, những người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì tuổi thọ giảm khoảng 2,1 năm so với những người thường xuyên tiếp xúc. Tuy nhiên, chỉ nên tiếp xúc với ánh nắng vào sáng sớm; không nên tiếp xúc ánh nắng vào lúc giữa trưa vì làm tăng nguy cơ ung thư da, vì vậy nên thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài.
    Ứng dụng nguồn năng lượng xanh từ mặt trời vào các sản phẩm công nghệ


    Ngoài những tính năng ưu việt giúp ích cho sức khỏe con người, ánh sáng và nguồn nhiệt của mặt trời còn được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống. Điển hình nhất chính là trong công việc chiếu sáng, những sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng mặt trời ngày càng được phổ biến và ưa chuộng.
    Xem thêm: đèn pha led năng lượng mặt trời 60W


    Không chỉ giúp ta tiết kiệm được lượng lớn chi phí tiền điện hàng tháng, mà những loại đèn led năng lượng mặt trời còn rất thân thiện với môi trường, không chứa chì, thủy ngân hay chất độc hại. Lắp đặt đơn giản, dễ dàng tại bất kỳ đâu, loại bỏ hoàn toàn mạng lưới điện phức tạp, rất tiện lợi cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ánh sáng phát ra từ bóng đèn led có thể tùy chỉnh, không gây chói hay hại mắt, rất tốt cho sức khỏe, thích hợp để học tập, làm việc và chiếu sáng trong những hoạt động vui chơi của gia đình.

    Tự hào là đơn vị cung cấp các mặt hàng đèn led năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời giá rẻ chất lượng trong nhiều năm qua, HEVEDA cam kết sẽ mang đến sản phẩm tối ưu, giá thành ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi đẳng cấp.

    HEVEDA – mang ánh sáng mặt trời đến cho gia đình bạn!
    CÔNG TY TNHH HEVEDA


    Địa Chỉ: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    SĐT: 028.3812.6262 / 028.3811.7189 / 028.3811.7289

    Hotline: 0902.86.0456 / 0913.933.238​
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...