Nước hoa tester là gì

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi hungmark, 12/11/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0988977842
Địa chỉ liên hệ:
Số 48, Ngõ 132, Đường Cầu Diễn, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/11/18, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. hungmark

    hungmark New Member

    Nước hoa tester được hiểu 1 cách dễ chơi là hàng chính hãng, là nuoc hoa xach tay chinh hang để cho doanh nghiệp test hương thơm cũng giống như check unique, nhưng do chỉ là dòng sản phẩm Dùng thử nên hãng sẽ thiết kế đơn giản gồm hộp carton in chữ tester, đôi khi sẽ không còn có nắp đậy.
    [​IMG]
    sản phẩm nước hoa Tester Ngoài ra còn mớ lạ và độc đáo so với tất cả người dùng việt nam, mặc dù thế nó không xa lạ so với những người sành nước hoa. Một số trong những người còn cho rằng nước hoa Tester thực chất chỉ là những sản phẩm nước hoa kém chất lượng mà thôi, nhưng Ngược lại, bọn họ đã hiểu sai về chúng một những trầm trọng. Hãy thuộc hướng đến về chúng 1 cách thấu đáo nhé.
    Nước hoa tester khác gì với nước hoa chủ yếu hãng thông thường ?
    Như đã trình bày trong trên, nước hoa Tester khác với các chai nước hoa hay trong hộp và seal ni lông đảm bảo an toàn, vì đây chỉ được coi là dòng nước hoa cho khách hàng Trải Nghiệm nên phần nhiều không có hộp tựa như các lọ nước hoa hay, có những chai không có nắp đậy.

    unique nước hoa tester?
    chất lượng nước hoa tester không khác với các lọ nước hoa chủ yếu hãng bình thường. Những người sành về nước hoa thường lùng cho bằng được những chai nước suối hoa Tester để dùng chỉ đơn giản vì bọn họ hiểu được đó là những chai có quality tốt nhưng Ngân sách chi tiêu mềm thêm đc nhà sản xuất ra để người sử dụng Dùng thử and Dùng thử.
    [​IMG]
    Lý Do nên chọn mua nước hoa Tester?
    Nước hoa Tester thích hợp cho những người mua để sử dụng, vì đơn giản là "Tốt gỗ hơn xuất sắc nước sơn". Tuy hình thức xấu nhưng unique thì Chưa hẳn tranh luận. Nhưng lại có một điểm yếu là đừng nên sắm thực hiện quà Tặng Ngay do không tồn tại hộp nên mất đi sự trịnh trọng, tinh tế và sắc sảo cần phải có của 1 món quà, đây là một điểm trừ bé dại của loại nước hoa này.

    giá thành chai nước uống hoa tester?
    Do không có hộp, nắp vừa đủ nên nước hoa Tester thường có chi phí thấp hơn từ 100.000đ - 300.000đ.

    phương pháp nhận ra nước hoa tester thật hoặc giả?
    các chai nước suối hoa tester chủ yếu hãng có các dấu hiệu nhận biết như nhau với các chai nước hoa thông thường. Bạn cũng có thể nhận ra nước hoa thật qua mức độ phong cách thiết kế sắc sảo của thân chai, vòi phun bắn sương, có đủ 3 tầng mùi hương.
    dung tích của một chai nước khoáng hoa tester là bao nhiêu?
    kích thước của các chai tester hay là 100ml, có những chai tester có dung tích là 75ml, 50ml hoặc mini demo.
    Nguồn: AUTH PERFUME
    links nội dung bài viết gốc: https://blog.nuochoaxachtay.vn/2018/11/nuoc-hoa-tester-la-gi-hang-tester-co.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...