Ultra boost: siêu giày khuấy đảo cộng đồng chạy bộ

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi ngocanh2702, 13/11/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0899474466
Địa chỉ liên hệ:
409 lê duẩn đà nẵng, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/11/18, 0 Trả lời, 159 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Ultra BOOST: siêu giày khuấy đảo cộng đồng chạy bộ

    Tích hợp những kỹ thuật đỉnh cao từ Cơ quan hàng ko vũ trụ Mỹ (NASA), đôi giày Ultra BOOST đã và đang chinh phục được cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam...



    ADIDAS PURE BOOSTkhông những là thao tác tiến về phương pháp mà là một cuộc cách mạng của ham mê và đột phá. Đôi giày này tạo được cảm giác yên tâm với mọi người ngay từ lần trải nghiệm Việc đầu tiên. Mai Huy, người Ban đầu chạy bộ xuyên Việt cho biết: “Điểm ấn tượng nhất của tôi về đôi BOOST mới nhất là không phải túa dây giày ra mà vẫn có thể xỏ vào hay toá ra tiện dụng. Nó rất ấp ôm chân ngay cả lúc chạy chặng các con phố đài. Cảm giác như đi vớ để chạy”.

    [​IMG]



    Tính năng vượt trội bậc nhất của đôi giày này là hoàn trả năng lượng, giúp người chạy ko tốn nhiều sức. Mèo Lang Thang, người sáng lập của cộng đồng chạy bộ VietRunners hào hứng: “Đôi giày cực kỳ cởi mở với việc bổ sung them 20% phương pháp BOOST ở bộ đệm giúp tận dụng xoá bỏ lực phản hồi ở mũi và ngón chân, hoàn trả tới 80% năng lượng ở mỗi thao tác chạy. So với các mẫu giày khác, Ultra BOOST chạy êm chân, thoải mái và ít nguy cơ chấn thương hơn hẳn”.

    Adidas đã tìm tới kỹ thuật ARAMIS, vốn được NASA và Boeing sử dụng, để nghiên cứu chuyển di tình cờ của chân khi chạy, trong khoảng đấy đi tới cải tiến về phần thân giày - Upper. Rocker Phạm Anh Khoa ấn tượng với mẫu mã, cũng như chất liệu của Upper. Anh chia sẻ: “Với công nghệ dệt PRIMEKNIT, đôi giày ấp ôm gọn chân trong khoảng mũi tới gót giày, mang tới sự vừa căn vặn thoải mái khi đi lại. Chưa kể phần bề ngoài cho dây giày rất ổn, tách rời nhưng vẫn rát ấp ôm chân khi cột, không gặp tình huống khó chịu khi siết dây”.

    Sau thành công tới trong khoảng series BOOST và bộ đệm “cách mạng trong thói quen chạy bộ” – Adidas tiếp diễn vững mạnh, lợi dụng sự yêu thích và đa dạng của nó để phát hành ra thêm tương đối phổ biến sản phẩm, series khác có thể kể đến là NMD với cơn sốt chưa có dấu hiệu giới hạn lại.

    [​IMG]



    kèm theo là sẽ không có một vài “NOMAD” nào trong bài viết này cả, chúng tôi muốn nhắc tới một nguyên tố mới hơn, được ra mắt vừa mới đây, một biến thể khác của ULTRA BOOST nhưng nó đã được thay mới hoàn toàn trong kiểu dáng, và vì sao mình lại đặt tiêu đề tương tự cho đôi giày, hãy cùng nhau Tìm hiểu nó nhé ! Series PURE BOOST với PURE BOOST 2017.

    Về bề ngoài và chất liệu:

    tiếng nói mẫu mã trong sản phẩm PB năm nay chính là lí do mà mình gọi nó là đứa con lai giữa Ultra BOOST và Tubular SHADOW, Một phần UPPER trông chả khác gì bê nguyên từ SHADOW qua đôi giày này, đặc thù là phần mặt trên của UPPER, Hơn thế nữa đi cùng với chất liệu dệt KNIT với kỹ thuật ENGINEERED ZONES và ARAMIS giúp tăng hơi đáng nhắc lúc trải nghiệm trong đa dạng hoạt động khác nhau từ chơi thể thao tới diện cộng Outfit để xuống xã.

    [​IMG]

    MIDSOLE – chắc chắn là một cái tên được nói đi kể loại tương đối rộng rãi lần – bộ đệm BOOST hiện đại, tiên tiến bậc nhất trong phân khúc chạy bô với các hạt BOOST được sắp đặt với nhau tạo điều kiện cho người sử dụng nhận thấy thả phanh và tốn ít năng lượn nhất.

    Một điểm đặc sắc khác trong phát hành này là một mẫu da nhỏ được gắn vào phía sau gót, chắc hẳn nó sẽ tương trợ ấp ủ gọn phần gót chân giảm thiểu tình trạng rơi hay tuột giày trong suốt công đoạn mang.

    Phần lưỡi gà bằng DOUBLE – FOLDED giúp gia cô bàn chân với, nhận thấy không còn tự tin hơn khi chọn lọc PURE BOOST dù đi chơi hay tập tành.

    không biết ADIDAS nghĩ gì lúc chọn mẫu mã như vậy, càng ko biết Tubular SHADOW có dính líu gì trong phiên bản PURE BOOST này ko, vì phần nhiều những gì chúng ta có thể nhìn thấy ngay chính là một MIDSOLE của Ultra BOOST và phần UPPER của SHADOW. Tuy nhiên với chất lượng và sự kiểm nghiệm nghiêm nhặt kiên cố các bạn sẽ ko phải thất vọng đâu.

    thông tin Hãy liên hệ

    các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

    tuy thế muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ biến thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ bằng lòng.

    Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

    Lý do bạn nên tậu tậu tại Fandy

    lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

    Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các đề nghị của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp thời trang tiên tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

    Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Ngoài ra Fandy còn có bán giày thể thao tại đà nẵng, luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn trọng và nhiệt thành nhất

    409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

    ✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































    .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...