Trang trí đầu giường dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian phòng ngủ đầy ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi noithathm123, 16/11/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0982456969
Địa chỉ liên hệ:
Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang. Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/11/18, 1 Trả lời, 197 Đọc
  1. noithathm123

    noithathm123 New Member

    Giường ngủ đẹp là không gian riêng tư nhất, mọi người đều có xu hướng trang trí phòng ngủ mang đậm phong cách, cá tính của bản thân. Tuy nhiên, việc trang trí theo cách nào để vẫn giữ được không gian bình yên bên trong phòng ngủ, vừa tạo ra được nét thu hút riêng thì không phải ai cũng thành thạo. Mảng tường phía đầu giường luôn là một khu vực lý tưởng để thực hiện những ý tưởng trang trí của bạn. Chắc chắn rằng với 7 lời gợi ý trang trí đầu giường dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian phòng ngủ đầy ấn tượng và thu hút.

    1. Một bức tường gạch thô

    Vẻ đẹp mộc mạc của bức tường gạch thô được rất nhiều người yêu thích. Những viên gạch đỏ mang đến cảm giác ấm cúng bên trong không gian phòng ngủ. Bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc đèn ngủ để mang lại hiệu ứng dễ chịu nhất cho người dùng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Một bức tường bê tông thô ráp

    So với ý tưởng về một bức tường gạch thô bên trên thì một bức tường bê tông có vẻ còn thô ráp và cá tính hơn nhiều. Có lẽ đó cũng là lý do, những mẫu phòng ngủ dành cho nam thường lựa chọn những mảng tường bê tông trong trang trí đầu giường để tăng thêm vẻ mạnh mẽ, cá tính cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Một mảng tường nghệ thuật

    Một mảng tường nghệ thuật với những bức tranh, những tác phẩm nghệ thuật, thậm chí là những bức chân dung của chính chủ nhân căn phòng. Đây là một ý tưởng tuyệt vời, thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ của bạn bên trong chốn riêng tư của bản thân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    4. Một chiếc gương trang trí phía đầu giường

    Những mẫu gương trang trí với phần khung sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng đang là lựa chọn của không ít người. Những tấm gương có độ phản sáng tốt và nhờ đó, nó khiến bạn cảm thấy phần phía trên đầu giường như đang tỏa sáng vậy.

    [​IMG]
     
    Tags:
  2. babybum

    babybum New Member

    Up nội dung và làm mới
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...