Adidas ultra boost mid multicolor

Thảo luận trong 'Giầy dép nữ' bắt đầu bởi thuong0304, 21/11/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,050,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01633633770
Địa chỉ liên hệ:
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/11/18, 0 Trả lời, 778 Đọc
  1. thuong0304

    thuong0304 New Member

    ADIDAS ULTRA BOOST MID MULTICOLOR



    Adidas Ultra Boost Mid Multicolor – Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám Ultra Boost và cũng là phát hành thành công nhất tính tới thời khắc hiện tại. Việc Adidas tăng trưởng thêm đa dạng các định dạng mới, những dòng sản phẩm nối gót hoàn thiện hơn là điều đã được tiên lượng trước. Vượt trội trong số đó phải đề cập đến phiên bản giày bắt mắt Adidas Ultra Boost Mid Multicolor, bạn muốn sở hữu đôi giày xuất sắc này thì hãy tới ngay với Fandy nhé.

    [​IMG]

    tiếp tục tận dụng những ưu thế có sẵn với Primeknit co dãn cởi mở cho Upper và bộ đệm Boost đầy năng lượng ở Midsole nhằm bảo đảm một trải nghiệm On-feet tuyệt hảo trong đi lại hằng ngày lẫn khi tập luyện thể thao.

    [​IMG]

    Ở mỗi dòng sản phẩm thuộc Boost đều có độ fit khác nhau, riêng ở dòng 3.0 này thì độ “ôm” phần nhiều là tuyệt đối. Adidas loại bỏ phần “lưỡi gà”, giúp tăng cường độ êm cũng như để tăng cường tối đa hiệu năng cho những vận cổ vũ cần dùng giày chạy.

    BOOST – Số lượng hạt Boost trong sản phẩm Ultra cũng như vậy như những dòng sản phẩm cũ. Như các bạn đã biết, Boost là công nghệ với các viên nang nén lại với nhau cấu tạo một khối hợp nhất, và mỗi viên nén đều có được một độ đàn hồi tuyệt hảo nhằm cung ứng sự êm ái cho khách hàng.

    Ở Việt Nam phải nhắc đến Fandy, fandy được biết tới là một cửa hàng chuyên cung cấp giày thể thao và gần như những mặt hàng áo xống thể thao chất lượng cao và chi phí vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với đa dạng thiết kế nóng nhất của những nhãn hàng nức tiếng như Adidas, Puma, Nike, … cùng những bề ngoài phổ quát, phong phú, đảm bảo Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mua tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của bạn trẻ hiện nay. Mặc dù chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động ko lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là bắt mắt mà còn là cá tính”, Fandy cửa hàng luôn cập nhật các khuynh hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang ko giới hạn nỗ lực để có thể đạt được cho quý khách những mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc trưng, thời y phục vụ của hàng ngũ viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn giám định cao ở Fandy shop, rất năng động, rất dễ thương và vô cùng nhiệt liệt.

    [​IMG]

    Với phần nhiều các ưu điểm đặc sắc này đã giúp cho Fandy ngày một khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng bạn teen Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, nếu như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy bán giày thể thao tại đà nẵng mọi người hãy tới để được tư vấn.Hãy tới với Fandy để sở hữ các đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME to FANDYSTORE.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...