Sản phẩm amply jarguar 506e

Thảo luận trong 'Dàn âm thanh, loa, âm ly' bắt đầu bởi huythang2a1, 22/11/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0966398663
Địa chỉ liên hệ:
Hanoi, HM, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
22/11/18, 0 Trả lời, 130 Đọc
  1. huythang2a1

    huythang2a1 New Member

    Amply jarguar 506E là một trong những chiếc amply karaoke mà theo Hoàng Audio chúng tôi đánh giá là rất hay, rất đáng sử dụng cho bộ dàn karaoke của bạn, với xuất xứ từ Hàn Quốc được nhập khẩu độc quyền và phân phối bởi Nhật Hoàng. Hiện nay Hoàng Audio chúng tôi là đơn vị hợp tác trực tiếp với công ty Nhật Hoàng để phân phối ra thị trường thiết bị âm thanh ra toàn lãnh thổ Việt Nam.
    amply-jarguar-506E-2-1524297023.
    Tính năng sản phẩm Amply Jarguar 506E

    Chiếc Amply jarguar PA 506E này có bộ cân bằng hay gọi là Equalize để cân bằng âm thanh , đây là chức năng chuyên nghiệp để bạn có thể điều chỉnh âm nhạc theo sở thích của bạn , ví dụ bạn thích có âm bass nhiều hơn hay tăng mid để có thể nghe giọng hát rõ ràng hơn, chức năng này có nhiệm vụ giúp bạn cần có. Sản phẩm có dải tần rộng . có thể căn chỉnh âm thanh chuẩn xác hơn, chi tiết hơn rất nhiều loại amply karaoke khác. Amply Jarguar 506E nhắm đến mục đích tạo sự thoải mái cho cho người hát hay người sử dụng.

    Không chỉ có thể điều chỉnh âm thanh mà chiếc Amply jarguar 506E mà sản phẩm còn có khả năng lọc, xử lý âm thanh một cách tuyệt đối , không có chuyện khi bạn hát lại lẫn tạp âm vào giọng hát của bạn.Có một điều sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó là khi sử dụng bạn có thể phân biệt đến từng loại nhạc cụ trong âm thanh, điều này là do khả năng tách âm tuyệt vời của sản phẩm này

    Sức mạnh của chiếc amply này cũng được thể hiện rất rõ, với công suất 400w /8 Ohm là cực kỳ mạnh, bạn có thể dùng tới 4 chiếc loa karaoke mà chiếc amply jarguar 506E này vẫn tải được và tạo ra âm thanh căng cứng cho căn phòng của bạn.Nó có khả năng tương thích tuyệt vời với hầu hết các loại đầu karaoke, và sẽ không có chuyện thiếu hụt âm thanh khi loa karaoke của bạn kết hợp với sản phẩm này. Âm thanh sau khi đi qua sản phẩm thì sẽ nhẹ nhàng bay bổng nhưng cũng rất rõ ràng và chắc chắn

    >>> Xem thêm : https://amthanhgiadinh.com/lap-dat-dan-karaoke-cho-chung-cu-hop-ly.html

    Thiết Kế Sản Phẩm Amply Jarguar 506E

    Về mặt thiết kế của sản phẩm thì có lẽ sản phẩm mang phong cách cổ, vỏ kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh nổi bật. Amply jarguar 506E có màu đen, cộng với đó là sự hài hòa về các màu trên nút điều chỉnh tạo nên một sản phẩm sang trọng nhưng vẫn mang dáng dấp truyền thống.

    Tất cả linh kiện của chiếc amply jarguar 506E được sản xuất tại Hàn Quốc, với những công nghệ dây chuyền cực kỳ cao mang lại chất lượng sản phẩm cũng cực kỳ tốt.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...