Cách lựa chọn amplier phù hợp với loa karaoke

Thảo luận trong 'Dàn âm thanh, loa, âm ly' bắt đầu bởi huythang2a1, 8/12/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0966398663
Địa chỉ liên hệ:
Hanoi, HM, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
8/12/18, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. huythang2a1

    huythang2a1 New Member

    Từ xưa tới bây giờ, đề tài giữa việc phối ghép ampli karaoke với loa sao cho phù hợp vẫn chưa bao giờ là hết HOT. Với những ai đã có một chút hiểu biết về âm thanh thì rất khó gặp phải tình huống này. Nhưng với ai lần đầu gia nhập vào thế giới nghe nhìn hoa mỹ này thì việc chọn amply sai công suất cho loa là điều khó mà tránh khỏi. Vậy làm sao để những người mới có thể tránh đi vết xe đổ của bao thế hệ đi trước thì dưới đây là một số cách để bạn có thể tránh khỏi những lỗi ở tại trên.

    Nên-Chọn-Amply-Karaoke-Hãng-Nào-Jarguar-hay-California.

    lựa chọn âm ly karaoke dựa vào công suất loa

    - Một thứ mà tôi cần bạn phải ghi nhớ trong đầu răng, bất cứ amply nào đi chăng nữa thì khi phối ghép với loa karaoke thì đều phải có mức công suất lớn gấp 2 lần công suất trung bình của loa.
    - Ví dụ chẳng hạn như bạn có một đôi loa hát karaoke công suất 100W thì công suất của amply phải đạt 200W mới đủ tiêu chuẩn. Nếu như không đủ kinh phí thì thấp nhất bạn cũng nên có được một chiếc amply hát karaoke cùng công suất của loa.
    - Tuyệt đối không nên ngoan cố, bất chấp dùng amply công suất thấp để phối ghép với loa karaoke, điều này có thể khiến amply bị cháy và gây nguy hiển trực tiếp tới người sử dụng.

    Dựa trên trở kháng và độ nhạy của loa

    - Công suất cần phải có của amply phụ thuộc một phần lớn vào độ nhạy với trợ kháng của loa. Sự thật là những đôi loa có độ nhạy cao hơn sẽ chuyển rất nhiều công suất của amply thành âm thanh nhiều hơn đáng kể so với những đôi loa có độ nhạy thấp hơn.
    - Tuy vậy cho dù tổng công suất các loa đấu với nhau nhỏ hơn công suất của amply, nhưng tổng trở của loa lại không đáp ứng được trở kháng amply thì việc bị quá tải và cháy là điều rất dễ xảy ra.

    >>> Tham khảo : http://amthanhcaocap.com/cach-lua-chon-amply-karaoke-phu-hop-voi-loa-karaoke/

    không những thế tôi còn lưu ý cho bạn thêm về việc phối ghép amply với loa siêu trầm sao cho hiệu quả

    • Đáp truyền tần số
    • Thống số kiểm soát âm trầm
    - Đối với loa siêu trầm amply cần đạt được tần số đáp truyền thấp nhất từ 20Hz trở lên, thông số kiểm soát âm trầm từ 400 trở lên mới thực sự phù hợp.
    - Đây là một số thông tin cơ bản giúp bạn có được cách phối ghép loa với âm ly sao cho âm thanh đạt được chất lượng hoàn hảo nhất.
    - tuy nhiên bạn cũng cần tham khảo thêm ý kiến của những chuyên gia âm thanh và đọc thêm những tài liệu hướng dẫn của các hãng sản xuất để có kết hợp chính xác.
    Một việc cấp thiết hơn cả chính là việc lựa chọn amply cho loa theo gu âm nhạc của mình. Nếu bạn là một người năng động, trẻ trung yêu thích những bản nhạc Dance, Remix,... Sôi động thì tất nhiên những dòng ampli karaoke có công suất lớn sẽ giúp những dải âm trở lên hoàn hảo hơn rất nhiều. Còn nếu như là fan của những bản nhạc trữ tình, quê hương, bolero đầy tình cảm, sâu lắng thì có thể chọn amply có mức công suất nhỏ hơn một chút.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...