Thuốc chữa sâu răng phú ân có tốt không

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi Mipham, 15/12/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 18002045
Địa chỉ liên hệ:
Tam Trinh, Hoàng mai, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/12/18, 0 Trả lời, 159 Đọc
  1. Mipham

    Mipham Member

    Thuốc chữa trị sâu răng gia truyền Phú Ân là một trong các sản phẩm đông y trị sâu răng khá HOT trên thị trường được nhiều người chú ý tìm kiếm. Được giao bán công khai trên những trang mạng với những lời lẽ cực kỳ hoa mỹ. Vậy thực hư loại “thuốc điều trị đau răng gia truyền” đang được các bên bán ca tụng hết lời là chữa sâu răng hiệu quả, dứt điểm, trị được viêm lợi, hôi miệng,vv..có thực sự như lời PR hay chỉ là PR? Mời quý bạn đọc theo dõi.
    THUỐC trị ĐAU RẲNG GIA TRUYỀN LÀ GÌ?
    Thuốc điều trị đau răng gia truyền là các sản phẩm thuốc có khả năng điều trị đau nhức răng. rất nhiều các loại thuốc này đều được làm cốt yếu từ những cây thảo mộc dược liệu tự nhiên dân giã, qua cách bài chế của các lương y những loại cây này tạo hợp với nhau có tác dụng điều trị đau răng hay các bệnh về răng tác dụng tốt trở thành các “bí kíp gia truyền” của những nhà thuốc.

    tìm hiểu VỀ THUỐC ĐẶC chữa SÂU RẲNG GIA TRUYỀN PHÚ ÂN
    hiện tại có đông đảo các nhà thuốc gia truyền nức tiếng điển hình trong đó có thuốc đặc chữa trị sâu răng gia truyền Phú Ân đang được đa dạng người tìm kiếm. Thuốc chữa trị sâu răng gia truyền Phú Ân là sự kết tinh của bài thuốc đông y gia truyền quý từ rộng rãi đời nay mà nhà thuốc Đông Y Phú Ân bài chế mang tới cho khách hàng.

    Thành phần của thuốc đặc chữa trị sâu răng Phú Ân
    Thuốc chữa sâu răng Phú Ân với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên là các loại thảo mộc quý như

    – Đinh hương: Có tác dụng làm giảm đau, sát khuẩn, thực hiện săn, tiêu sưng.

    – Ngũ bột tử: Tác dụng liễm phế, giáng hòa chỉ huyết, liếm sán, sáp trường.

    – Bạch chỉ: chữa đầu đau, điều trị răng đau, thần kinh sinh ba đau.

    – Bạch phàn: Có khả năng táo tốt, sát, khử trùng khử đàm, chỉ huyết.

    – Lá trầu không: Bổ sung hư tổn, ôn trung, hạ khí, thông huyết mạch.

    [​IMG]

    khả năng của thuốc điều trị sâu răng gia truyền Phú Ân
    – Đặc trị sâu răng, đau nhức răng.

    – Đặc trị hôi miệng.

    – chữa trị viêm lợi, chảy máu chân răng, nhiệt miệng.

    – Giảm giảm sự tạo thành, phát triển của vi khuẩn.

    – Phòng chống bệnh sún răng ở trẻ em.



    THUỐC chữa SÂU RẲNG PHÚ ÂN CÓ THỰC SỰ rẻ NHƯ LỜI PR KHÔNG?
    Thuốc chữa trị đau răng gia truyền Phú Ân có thực sự tốt không thời điểm hiện tại đang còn là một ẩn số. Có số đông người sắm công nghệ Đông y để chữa sâu răng thế nhưng không phải 100% là khỏi hoàn toàn. Dùng thuốc Phú Ân có dứt điểm sâu răng hay không còn phụ thuộc vào bệnh lý của từng người.

    Chị N.T.Thanh (46 tuổi, Bắc Giang): “Ban đầu, tôi cũng không biết gì về loại thuốc này, thấy răng hay bị đau thì được con dâu sắm cho. trị trong vòng 2 tháng thấy những cơn đau không còn xuất hiện đa dạng như trước nữa.”

    Anh T.H.Quốc (37 độ tuổi, Hòa Bình) : “Tôi có thấy trên facebook đăng bài PR thuốc Đông y trị đau răng nên có đặt 1 lọ về, dùng trong 3 tháng thấy không có biểu hiện thuyên giảm mà còn đau nặng hơn. Một mức thời gian sau lợi bị sưng vù, đi khám nha khoa thì bác sĩ bảo đã sâu răng thời kỳ nặng và lợi bị nhiễm khuẩn, viêm nặng. sau đấy, tôi không còn dám đặt thuốc linh tinh trên mạng nữa.”

    tgian gần đây, trên các trang mạng *** đua nhau bán những sản phẩm thuốc Đông y, được quảng bá là “thần dược”, điều trị sâu răng dứt điểm. một số cơ sở làm kém chất lượng, làm nhái không tuân theo các quy định của Bộ Y tế. các sản phẩm không chuẩn thường không có thành phần rõ ràng, sản xuất mất vệ sinh có thể khiến vấn đề răng miệng của bạn nặng hơn. Nha khoa Quốc tế Nevada đã tiếp nhận không ít những ca bệnh lý bởi ứng dụng thuốc Đông Y bừa bãi, kém chất lượng.

    Xem thêm: [​IMG]Xem thêm: Sưng nướu răng hàm trên

    Nguồn: http://nhakhoanevada.com/
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...