Tinh chất bơ skinaz chăm sóc làn da hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 15/12/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
760,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 1900636325
Địa chỉ liên hệ:
Hồ chí minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/12/18, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. vinhhali

    vinhhali New Member

    Tinh chất bơ được xem là nữ hoàng chăm sóc da tại Hàn Quốc đã tọa nên cơn sốt tại xứ sở kim chi , khi có mặt tại thị trường Việt Nam tinh chất bơ đã được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng , và đặc biệt là sự tin dũng của rất nhiều nghệ sĩ Việt trong việc chăm sóc da . Tinh chất bơ Skinaz có rất nhiều công dụng như dưỡng ẩm cho da , cung cấp chất dinh dưỡng sâu trong da giúp da luôn căng mướt khỏe mạnh , đặc biết là khả năng phục hồi làn da hư tổn hiệu quả .

    Phục hồi da hư tổn với Tinh Chất Bơ Skinaz
    Tinh chất bơ Skinaz được biết đến là sản phẩm dưỡng da cao cấp Skinaz với dạng lỏng cô đặc, thấm sâu vào da, không gây bí da nên không bị nổi mụn. Đặc biệt, sản phẩm Tinh Chất Bơ Skinaz AguaCate 99,6% đã được Tổ chức Ecocert – một tổ chức đề chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới công nhận là sản phẩm có 100% thành phần hữu cơ, không paraben, không chất tạo màu, không hương liệu, không cồn, không dầu khoáng.

    [​IMG]
    Với thành phần 99.6% tinh chất bơ và 0.4% thành phần hữu cơ khác, Tinh Chất Bơ Skinaz mang đến nhiều công dụng trong việc phục hồi làn da hư tổn và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn gồm:

    – Phục hồi da bị hư tổn, viêm da, dị ứng: Được sản xuất theo công nghệ Liposome, tinh chất bơ Skinaz với các hạt siêu nhỏ giúp đi sâu vào đến tận trong từng lớp tế bào da, tìm đến những tế bào hư tổn để làm lành các tổn thương, đưa các dưỡng chất để nuôi dưỡng tế bào non và phục hồi làn da bị hư tổn một cách hiệu quả từ sâu bên trong.

    Ngoài ra, không chỉ có tác dụng phục hồi làn da bị hư tổn do mụn, viêm da hay dị ứng, Tinh chất bơ Skinaz còn có khả năng phục hồi rạn da sau sinh và ngăn ngừa tình trạng hăm tã ở trẻ sơ sinh.

    [​IMG]
    – Làm mịn da: Với tinh chất bơ là thành phần chủ đạo, Tinh Chất Bơ Skinaz góp phần cung cấp một lượng vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ quá trình sản sinh Collagen để mang đến cho bạn làn da căng mịn, hồng hào.

    – Dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da: Tinh Chất Bơ Skinaz có tác dụng rất lớn trong việc cấp ẩm và hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ làn da – chìa khóa để quyết định sự trẻ hóa làn da.

    – Bảo vệ làn da: Tinh Chất Bơ Skinaz có khả năng bảo vệ da tránh khỏi các tác động từ môi trường như: tia cực tím, bụi bẩn, khói bụi… và nâng cao sức đề kháng cho làn da.

    Tinh Chất Bơ Skinaz dành cho nhiều đối tượng sử dụng
    Không chỉ có khả năng phục hồi làn da bị hư tổn ở bất cứ mức độ nào, Tinh Chất Bơ Skinaz còn có nhiều công dụng khác nhau, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, cụ thể như:

    – Các chị em đang có các dấu hiệu của lão hóa trên da: da nhăn, vết chân chim, da bị chảy xệ, thâm nám, tàn nhang hay da không đều màu…

    – Những người có làn da thiếu độ căng bóng, sần sùi và luôn trong tình trạng khô ráp.

    – Những người có làn da nhạy cảm với bất kỳ loại mỹ phẩm nào hoặc những người có làn da đang bị viêm và dị ứng.

    – Sản phẩm cũng rất phù hợp và hiệu quả với những chị em sau sinh để trị rạn nứt da và làm dịu hàm tã ở trẻ em.

    – Có thể dùng để dưỡng tóc, dưỡng móng tay, chữa chai bàn chân, chữa vảy nến….

    – Có thể sử dụng kết hợp với các loại kem dưỡng da, kem nền, phấn, serum… đặc biệt là các sản phẩm của Skinaz để có được làn da đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Hi vọng với những thông tin này và với Tinh Chất Bơ Skinaz sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng với làn da bị hư tổn. Chúc bạn sẽ sớm có đươc làn tươi trẻ, mịn màng như tuổi đôi mươi nhé!

    Hotline : 1900 63 63 25
    Xem thêm bài viết : Hướng dẫn dùng tinh chất bơ đúng cách
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...