Lắp đặt phao điện cho bồn nước gia đình

Thảo luận trong 'Phụ tùng, dịch vụ' bắt đầu bởi gemtran3193, 15/12/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0988628586
Địa chỉ liên hệ:
Lô 33 - BT5 - KĐT Mới Cầu Bươu - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - TP Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/12/18, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. gemtran3193

    gemtran3193 New Member

    bây giờ trên thị trường sở hữu rộng rãi dòng đồn đãi điện khác nhau nhưng về nguyên lý hoạt động và cấu tạo thì giống nhau tuy nhiên để lắp đặt phao đồn điện đúng công nghệ cũng cần thông thuộc một tẹo về cách đấu nối phao điện.
    sở hữu các cách thức sử dụng truyền thống trước đây, khi sử dụng bồn đựng nước cho gia đình như bồn nước inox hay bồn nước nhựa ta thường phải chủ động cấp nguồn điện vào động cơ máy bơm lúc hết nước, để máy bơm hoạt động đến lúc bể nước đầy ta phải ngắt nguồn điện để động cơ giới hạn hoạt động. sở hữu cách khiến này ta phải theo dõi bơm trong suốt giai đoạn mở bơm và ngắt bơm, điều này gây phao phí thời gian. do vậy có công nghệ ko giới hạn cải tiến, người ta đã thông minh ra phương thức sử dụng đồn đại điện đi kèm cùng hệ thống máy bơm nước. phao đồn điện tự động kiểm soát được lượng nước trong bồn nước nhựa inox hay bể chứa nước

    - cách thức LẮP phao điện CHO BỒN đựng NƯỚC ÂM

    Bạn với thể tậu dòng "đồn đại điện" (Hay lắp cho các cái máy bơm ***)
    + mẫu công tắc đồn đại này có ưu điểm là bền và không bao giờ thấm nước (Ngay cả các cái *** thường cũng không thể ăn mòn)
    + Giá của các cái phao điện tự động này giao động trong khoảng 150.000 VNĐ tới 420.000 VNĐ
    - Vì ngoài mặt của "Phao điện " là :
    + lúc nước đầy, phao đồn được dựng đứng lên, bi trong phao sẽ nén công tắc nằm ở dưới đồn đãi làm hai tiếp điểm thông nhau.
    + khi cạn nước, phao sẽ hạ dần xuống và viên bi lăn ra khỏi công tắc khiến 2 tiếp điểm bị "đứt quãng" .
    Cả nhà với thể

    * một đầu dây phao nối với nguồn điện cấp vào, đầu còn lại của dây đồn đãi đấu mang chân cắm của ổ điện . Chú ý là nguồn điện cấp vào mang 2 dây và chỉ lấy một dây của nguồn điện để đấu và dây phao đồn còn đầu còn lại của dây đồn đại nối vào chân cắm của ổ điện. Việc này sẽ biến phao điện thành công tắc tự động dựa và việc đóng ngắt của phao đồn điện.

    * Ở trên ta đã dùng 1 dây của nguồn điện cấp vậy còn một dây nữa của nguồn điện cấp vào chưa đấu. Ta chỉ việc nối dây còn lại của nguồn điện cấp vào chân còn lại của ổ cắm. Vậy là 2 đây của nguồn điện cấp vào đã được đấu hết vào ổ cắm. 1 dây đấu trực tiếp vào một chân của ổ cắm, một dây còn lại đấu vào dây đồn đãi và đầu kia của dây phao đồn thì đấu vào chân cắm còn lại của ổ cắm.

    lắp một chân điện cực của máy bơm nước qua công tắc phao đồn này


    - LẮP phao đối mang bồn trên cao

    Anh chị em chú ý là hai quả bóng hình trụ sẽ được buộc và dây của phao đồn điện và thả vào trong bồn nước, và bồn nước nào cũng mẫu mã chỗ để lắp đồn đại điện rồi (Một lỗ hình tròn và mang ren để xoáy đồn đãi điện vào). Chúng ta ko nên buộc 2 quả bóng sát nhau vì như thế cứ giảm 20 cm hoạc 40 cm là máy bơm lại chạy. Chúng ta nên buộc 2 quả bóng hình trụ này cách nhau 20 cm. Quả phái dưới phương pháp đáy bồn hay đáy bể bao nhiêu thì tùy Các bạn. Còn đối sở hữu bể thì Cả nhà phải ghim đồn đại điện vào thành bể, loại này tự chế bằng phương pháp ghim hoạc đống đinh
    Đây là bản vẽ nguyên lý của phao đồn

    [​IMG]

    Sơ đồ lắp đặt phao đồn điện​

    Chúng ta sở hữu thể đấu theo nhiều bí quyết khác, nhưng theo chúng tôi thì Anh chị em nên đấu như thế này là an toàn và tiết kiệm



    [​IMG]



    Mạch này thêm công tắc SW2 để chọn một trong 2 trạng thái nữa

    - hiện trạng 1 là khi đầy nước thì bơm tắt nhưng ko tự bơm mà phải nhấn nút SW1 thì nó mới bơm.

    - trạng thái 2 là bơm sẽ tự ngắt khi đầy nước và tự bơm lúc cạn nước, mạch này đang đặt ở tình trạng hai

    Eriko - Tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị van phao điện bồn nước cho các gia đình, các cơ sở thiết bị điện nước và các công trình trọng điểm trên Toàn quốc. Chúng tôi luôn tâm niệm, sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, Eriko trở thành đơn vị được công nhận cả về uy tín lẫn giá cả:


    ►Chế Độ Bảo Hành:

    Thời gian :12 tháng

    ►Phương thức vận chuyển:

    Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI

    ►Ưu đãi

    Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Email: erikovn.sg@gmail.com

    Hotline: 0988628586 để được báo giá sớm nhất.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...