Công ty thám tử tư vấn lập di chúc | công ty thám tử

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi lvhung1357, 9/11/14.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/11/14, 1 Trả lời, 462 Đọc
  1. lvhung1357

    lvhung1357 Member

    Dịch thám tử tư vấn lập di chúccủa công ty thám tử bảo hiến là dịch vụ khách hàng muốn lập để muốn quyết định tài sản của mình và muốn để lại tài sản đó cho ai.

    >> Công ty thám tử tìm kiếm con rơi


    Di chúc là sự thể hiện di nguyện, ý chí của cá nhân nhằm chuyền tài sản của mình cho người khác sau khi qua đời (Điều 646 BLDS 2005). Một di chúc được coi là pháp lý phải có đủ các điều kiện sau đây:

    - Người lập di chúc minh mẫn, sáng suốt trong khi lập di chúc. Không bị lừa dối, đe dọa hoặc cưỡng ép.

    - Nội dung di chúc không trái pháp luật, đạo đức ***; hình thức di chúc không trái quy định của pháp luật.Di chúc phải được lập bằng văn bản, nếu không thể lập được di chúc bằng văn bản thì có thể lập di chúc bằng miệng (Điều 653 BLDS 2005).

    1. Nếu di chúc bằng văn bản thì có những nội dung sau:

    - Ngày, tháng, năm lập di chúc.

    - Họ, tên và nơi cư chú của người lập di chúc.

    - Họ, tên người, cơ quan, tổ chức, được hưởng di sản hoặc xác định rõ các điều kiện cá nhân, cơ quan, tổ chức, được hiển di sản.

    - Di sản để lại và nơi có di sản.

    - Di chúc không được viết tắt hoặc viết bằng ký hiệu; nếu di chúc gồm nhiều trang thì mỗi trang phải được đánh số thứ tự và có chữ ký hoặc điểm chỉ của người lập di chúc.

    Trường hợp di chúc bằng văn bản không có người làm chứng thì người lập di chúc phải viết tay và ký vào bản di chúc. Hoặc người lập di chúc có thể yêu cầu thám tử của Công ty thám tử tư đứng ra làm người làm chứng trước di chúc của mình trước pháp luật.
    2. Nếu di chúc bằng miệng, người lập di chúc không thể tự mình viết di chúc:

    Phải có 2 người làm chứng, riêng những người sau không được làm chứng:

    - Người thừa kế theo di chúc hoặc theo pháp luật của người lập di chúc.

    - Người có quyền, nghĩa vụ tài sản liên quan tới nội dung di chúc.- Người chưa đủ 18 tuổi, người không có năng lực hành vi dân sự.

    Các thám tử, luật sư thuộc Công ty thám tử Bảo Hiến với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp đỡ, tư vấn cho bạn hiểu rõ ràng, kỹ càng nhất về luật của dịch vụ thám tử tư vấn lập di chúc.
    Sau khi hiểu rõ về quy trình lập di chúc, quý khách có thể đến Văn phòng Công ty thám tử Bảo Hiến theo địa chỉ: 22 ngõ 1 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc bạn có thể hẹn trực tiếp với thám tử, luật sư đến một địa điểm hẹn mà bạn yêu cầu.
    Trong trường hợp khách hàng vì sức khỏe không thể đến Văn phòng Công ty thám tử Bảo Hiến để lập di chúc thì bạn có thể yêu cầu thám tử, luật sư viên tới chỗ ở của mình để lập di chúc.Khi di chúc hoàn thiện bạn sẽ ký tên, đóng dấu (nếu có) hoặc ký tên, điểm chỉ trước mặt của người làm chứng. Và di chúc sẽ được người lập di chúc hoặc người làm chứng đưa đến văn phòng công chứng hoặc UBND xã, phường để đóng dấu xác nhận.

    Người lập di chúc có thể sửa đổi, bổ sung, thay thế, hủy bỏ di chúc bất cứ lúc nào. Trong trường hợp người lập di chúc bổ sung di chúc thì di chúc đã lập và phần bổ sung có hiệu lực pháp luật như nhau. Nếu một phần của di chúc đã lập và di chúc bổ sung mâu thuẫn với nhau thì chỉ có phần bổ sung có hiệu lực pháp luật. Trong trường hợp người lập di chúc thay thế người lập di chúc bằng di chúc mới thì di chúc trước bị hủy bỏ.

    Nếu bạn cần lập di chúc, tư vấn lập di chúc hãy liên lạc ngay với Văn phòng thám tử tư tại Hà Nội để được hỗ trợ, tư vấn.
    Công ty thám tử Bảo Hiến:

    Địa chỉ : số 22 ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐT: 094 454 9889 - 0946 126 007

    Website:http://congtythamtu007.com
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:
  2. kieuvy95

    kieuvy95 New Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...