Đánh giá nhanh thiết kế của điện thoại motorola 5 plus

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi didongsoc2, 9/11/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0936690392
Địa chỉ liên hệ:
ha noi, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/11/18, 1 Trả lời, 300 Đọc
  1. didongsoc2

    didongsoc2 New Member

    Moto G5s Plus vẫn tiếp tục kế thừa ngoài mặt của loại Moto G trong những năm mới đây, đặc trưng với cụm camera tròn và lồi ở phía sau. Rất khó để nói đây là ưu hay khuyết vì mỗi hãng mang một triết lý riêng, nhưng ở giác độ các bạn có thể phổ biến người sẽ cảm thấy cụm camera lồi lên của máy không thực thụ hợp lý, trừ những mẫu sở hữu thêm ốp lưng để che độ lồi như loại Moto X Style. Tuy nhiên, ở giác độ nào ngừng thi côngĐây thì đây là điểm nhận mặt riêng của sản phẩm.

    khi mở hộp, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là mẫu mã kim loại nguyên khối vững chắc và cụm camera đặc thù của Motorola lớn lồi lên hẳn so với mặt lưng. Giờ đây cụm camera kép đã thay cho camera đơn như trước và cộng sở hữu ngừng thi côngĐây là đèn LED kép đặt trong 1 cụm tròn chung với camera. Cụm camera này chính là điểm nổi bật của sản phẩm, giúp Motorola bắt kịp trào lưu camera kép "xóa phông" đang thịnh hành hiện tại trên thị phần.

    [​IMG]

    Mặt lưng của máy bằng kim loại sơn nhám nhẹ, logo chữ M của Motorola đặt trong 1 dấu tròn được ngoài mặt lõm xuống một chút tương đối tinh tế. Dải ăng-ten hơi to ở hai đầu lưng máy.

    [​IMG]

    Bên trái máy chỉ sắp xếp khe SIM và thẻ nhớ, còn phím điều chỉnh âm lượng và phím nguồn đặt ở bên phải. Nhìn trong khoảng cạnh mang thể thấy rõ độ lồi của cụm camera so với mặt lưng.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Moto G5s Plus vẫn tiêu dùng đầu cắm tai nghe 3.5mm tiêu chuẩn. Motorola có vát nhẹ hai mép viền của máy mang những trục đường cắt bóng nhoáng nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như tăng độ bám khi cầm máy, bởi thân máy tương đối suôn sẻ.

    [​IMG]

    Dưới đáy máy sở hữu lỗ mic thoại, cổng sạc và loa ngoài

    xem thêm:

    motorola v8 hà nội

    dt motorola v8

    motorola v8 gold
     
    Tags:
  2. dienmayvico

    dienmayvico New Member

    điện thoại giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...