Ghế mát xa lưng nhật bản, đệm massage 4d f06, ghế mát xa vai gáy cổ nhật bản cao cấp giảm 23%

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi Hiền Thu, 24/10/16.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
0903290900
Địa chỉ liên hệ:
307 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/10/16, 14 Trả lời, 5,144 Đọc
  1. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    Đệm ghế massage toàn thân - Ghế mát xa lưng Nhật Bản 4 bi hồng ngoại

    Cam kết phẩm chính hãng Nhật Bản, bảo hành 36 tháng


    Giá thị trường : 3.100.000 VNĐ

    Giá khuyến mại: 2.600.000 VNĐ

    Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900


    Đệm massage toàn thân được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với các động cơ: gồm 2 động cơ 4 viên bi mát xa hồng ngoại đặt ở phần lưng, giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi lưng bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ đặt tại cổ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, động cơ rung ở phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.
    [​IMG]

    [​IMG]



    Một chiếc đệm ghế mát xa rất tiện dụng và hữu ích khi bạn sử dụng ngay tại nhà mà không cần phải tới các tiệm dưỡng spa.

    Ghế massage hồng ngoại sử dụng với điện áp 100V ~ 220V, hay có thể dùng với bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn có thể mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và ngay cả trên trên xe ô tô. Vừa là ghế massage toàn thân , vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình. Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ Massage nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

    [​IMG]

    Đệm ghế massage Nhật Bản giúp giảm đau nhức, phục hồi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng. Quan trọng nhất bạn có thể tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng những người thân yêu.

    4 chức năng: Massage - Day - Rung - Nhiệt

    Ghế massage lưng Nhật Bản mát xatoàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên.




        • 2 chế độ bóp: day - bóp phần vai và cổ.
        • 3 chế độ day: day bóp chuyên thắt lưng - chuyên bả vai - day bóp toàn lưng ( có 3 chế độ tùy chọn masage lưng cải tiến vượt trội so với các sản phẩm khác)
        • 4 chức năng: massage, day, rung và nhiệt
        • Ngoài ra, còn có động cơ rung massage vùng mông.

    [​IMG]


    Ghế mát xa lưng Nhật Bản giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage vai gáy Nhật Bản 2015 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…

    [​IMG]


    Đệm ghế mát xa lưng chính hãng nhật bản có thể để được mọi nơi, ô tô, giường, đệm ghế tiện dụng, mát xa toàn thân 3 in 1, mát xa theo cơ chế, rung, day, nhiệt, massage.
    Ghế massage toàn thân là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệtvà 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

    [​IMG]


    Các tia hồng ngoại tác dụng vào cơ thể giúp cơ thể xua tan mọi mệt mỏi, chúng tôi khẳng định với khách hàng luôn, đối với người già giúp ngủ ngon, với người làm việc văn phòng không bị mệt mỏi còn với người lao động làm nông nghiệp thì hoàn toàn xua tan được mệt mỏi mỗi khi đến mùa....



    Thông tin sản phẩm:

    Tên sản phẩm:Đệm massage vai - gáy - lưng và toàn thân
    - Điện áp vào: 220V – 240V AC
    - Điện áp ra: DC 12V 50Hz
    - Điện năng tiêu thụ: 50 W
    - Hẹn giờ: 15 phút
    - Hoạt động 30 phút
    - Xuất xứ : NHẬT BẢN
    - Bảo hành : 36 tháng

    [​IMG]

    Do tia hồng ngoại có tác dụng thấu nhiệt nông xuyên qua da khoảng 3mm, nên tia sáng này làm nóng da tại chỗ, nhiệt độ da tăng lên, mạch máu tại chỗ giãn ra.

    Hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi dùng đèn hồng ngoại chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

    Các tia hồng ngoại trong máy mát xa lưng Nhật Bản tác dụng vào cơ thể giúp cơ thể xua tan mọi mệt mỏi, lưu thông máu tốt hơn, đối với người già giúp ngủ ngon, với người làm việc văn phòng không bị mệt mỏi. Đối với người lao động nhiều, đêm ghế mát xa Nhật Bản sẽ chấm dứt hẳn tình trạng đau nhức cơ bắp, mệt mỏi toàn thân cho bạn cảm giác luôn thoải mái dễ chịu để tận hưởng cuộc sống



    Ghế massage 4D Nhật Bản F06 cao cấp 30 bi masage hồng ngoại
    Giúp giảm đau mỏi hiệu quả


    Giá siêu khuyến mại chỉ còn : 3.500.000vnđ
    Giá thị trường : 6.000.000vnđ
    Bảo hánh sản phẩm 36 tháng - Cam kết hàng chính hãng

    Liên hệ trước để được giá tốt nhất : 0903.290.900 ( Hiền )


    Ghế massage toàn thân Nhật Bản F06 model mới nhất 2016 với 30 con lăn massage lưng giảm đau hiệu quả có tại Smileshop sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi.

    Điểm khác biệt giữa Ghế massage Nhật Bản 4D F06 và đệm masage 4 bi F01 Nhật Bản đó là đệm massage 4D 2016 có phần cổ có thể gật gù dễ dàng thay đổi độ cao của ghế và phần matxa cổ... Đệm masage F06 có thể điều chỉnh được nhiều tốc độ massage nhanh chậm khác nhau phù hợp với đối tượng sử dụng dưới 60 tuổi hoặc người thích một máy massage đa năng có thể thay đổi các chế độ masge khác nhau.


    [​IMG]

    Điểm nổi bật đệm ghế massage toàn thân hồng ngoại matxa đa năng

      • Tổng hợp và thay thế các sản phẩm khác như Máy massage – Đệm matxa –
    Ghế massage toàn thân Nhật Bản 30 bi hồng ngoại massage day bóp toàn thân có thể dùng cho mọi lứa tuổi, từ người già, đến trẻ em, dân văn phòng. Bạn có thể dùng làm món quà tặng vổ cùng ý nghĩa và tiện ích cho người thân gia đình

    [​IMG]

    Đối với các loại ghế mát xa lưng loại cũ các con lăn mát xa chỉ hoạt động tại một điểm hoặc có ít con lăn mát xa làm bạn không cảm thấy " đã " khi massage thì sự khác biệt tuyệt vời của Đệm ghế masage toàn thân 4D new 2016 đó là hệ thống con lăn 20 bi masage hồng ngoại được bố trí theo cột dọc cùng một lúc có thể masage từ thắt lưng lên bả vai và có thể tăng tốc chế độ giúp giảm nhức mỏi ngay lập tức, cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái dễ chịu, cực kỳ "đã".


    [​IMG]

    Ghế massage vai gáy lưng cổ Nhật Bản 2016 là thiết bị matxa cao cấp với phần đệm mềm mại , phần tiếp giáp giữa phần matxa cổ và massage lưng có thể dễ dàng điều chỉnh thay đổi độ cao.

    [​IMG]

    ( phần mát xa cổ có thêm một lớp vải bọc bảo vệ máy - có thê dễ dàng tháo ra để vệ sinh )

    Ghế massage 30 bi hồng ngoại F06 Nhật Bản dễ vệ sinh. Lớp đệm êm ái phía trong được bao phủ bởi lớp vỏ da chắc chắn bên ngoài và có khóa kéo để tháo gỡ vệ sinh. Thêm vào đó , Ghế massage 4D Nhật Bản có thể matxa riêng rẽ từng phần: mông, lưng, cổ. Và 2 chế độ matxa : matxa thường và matxa hồng ngoại.


    Chi tiết đệm ghế massage toàn thân Nhật Bản 2016

      • Tên sản phẩm: ghế mát xa toàn thân Nhật Bản F06 2016
      • Điện áp đầu vào của máy: 220V – 240V AC
      • Điện áp đầu ra của máy: DC 12V 50Hz
    ĐIỂM NỔI BẬT TỪ GHẾ ĐỆM MASSAGE 4D NHẬT BẢN NBF F06
    Phương pháp của đệm hồng ngoại 4D nhật bản F06 tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.


    [​IMG]
    Cơ chế hoạt động......


    CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE 4D MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ?

    Đệm massage 4D nhật bản F06 được thiết kế với 30 cầu bị hồng ngoại gồm:
    - Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhức đầu. Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại của hàng hàng mát xa.
    - Hai động cơ lên tới 20 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp day và ấn huyệt massage lưng.
    - Hai động cơ gồm 6 bi ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng để massage bàn chân, bắp đùi, bắp chân ).


    [​IMG]

    Một ưu điểm nữa cực kỳ tiện lợi đó là Phần ghế ngồi của đệm masage F06 Nhật Bản tháo rời riêng biệt giúp bạn có thể masage đùi dưới hoặc masage lòng bàn chân, bắp chân tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của người dùng.

    [​IMG]

    Ảnh thật của sản phẩm Đệm masage 4D Nhật Bản


    3 . Máy massage bàn chân Nhật Bản 880 model mới nhất
    Giá khuyến mại : 1.600.000 VNĐ
    Giá siêu thị : 2.500.000VNĐ



    Hotline liên hệ trước để được giá tốt nhất : 0903.290.900

    Thông số kỹ thuật:
    + Tên sản phẩm: Máy massage chân Nhật bản NBF-880
    + Điện áp: 220V- 50Hz
    + Công suất: 40W
    + Trọng lượng: 7kg
    + Kích thước: 60 x 35 x 20 cm
    + Xuất xứ: Chính hãng Nhât bản
    + Bảo hành 36 tháng

    [​IMG]

    Lợi ích của máy chính là thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
    Máy cài sẵn chế độ tự nghỉ sau 30p chính vì vậy bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng máy.

    [​IMG]


    Máy có 4 chế độ tự động mát-xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “Tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát-xa phù hợp. Nhấn nút “Cá nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát-xa phù hợp. Còn “Điều khiển từ xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy.

    Máy massage chân cao cấp Eneck Nhật Bản kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Như vậy máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

    Với thiết kế rất thông minh khi ở phần vải lót chân có khóa kéo. Khi bạn dùng một thời gian thì miếng vải lót sẽ bẩn, bạn hãy kéo khóa và tháo ra giặt sạch và phơi khô.

    Nào hãy cùng sở hữu sản phẩm đặc biệt này và cảm nhận sự thoải mái tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại nhé
    [​IMG]




    4. Máy massage bắp chân, bàn chân Nhật Bản NBF99
    Mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay
    Giá khuyến mai: 3.500.000vnd
    Giá siêu thị: 4.500.000vnd


    Liên hệ: 0903.290.900 ( Liên hệ trước để được giá tốt nhất
    Cam kết bán sản phẩm chính hãng, bảo hành 36 tháng

    Chân là một trong những bộ phận dễ chấn thương nhất trong cơ thể của chúng ta, nhưng có lẽ do những chấn thương nhỏ hoặc nhức mỏi không nhiều khiến nhiều người ỷ y và không để tâm. Tuy nhiên, lâu ngày sẽ khiến đôi chân ta càng đau nhức ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên cơ thể, nguy cơ phát sinh những căn bệnh tìm ẩn là rất cao. Do đó, việc massage chân thường xuyên sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình thư giản đôi chân, sở hữu một máy massage chân sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn không có nhiều thời gian đến các Spa.

    Thông số kỹ thuật
    Model: NBF998C01
    Tên: Eneck
    Điện áp định mức: 220V
    Công suất định tính: 60 W
    Thời gian sử dụng: 15 phút
    Cân nặng : 13kg

    Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.

    Ngoài công dụng giúp thư giản, giảm stress, xóa tan mệt mỏi đau nhức ở bàn chân, máy massage còn có các công dụng khác như:
    + Hỗ trợ điều trị phong thấp, đau gót chân, thấp khớp
    + Mệt mõi không rõ nguyên nhân
    + Giảm các cơn đau thắt lưng
    + Thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất



    Sử dụng máy massage chân khi nào?

    Bất kì lúc nào trong ngày bạn đều có thể sử dụng máy massage chân. Bạn có thể vừa sử dụng vừa xem tivi, nghe nhạc thư giản hay đọc báo. Sử dụng máy khi vừa tắm xong, trước khi ngủ,... đều thích hợp cho cơ thể bạn.

    Cách sử dụng: Rất đơn giản, chỉ cần đặt chân vào máy, ấn nút chế độ xoa bóp, làm rung hay làm ấm trên máy, sau đó thì ngả người thư giản.

    [​IMG]
    Máy massage Eneck Nhật Bản được thiết kế hiện đại, thời trang với màu đỏ - đen rất sang trọng và sạch sẽ . Có thể dễ dàng được cất gọn trong phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Máy có các nút điều chỉnh được thiết kế dễ thấy, dễ sử dụng. Giúp người dùng làm quen với máy một cách nhanh chóng và ai cũng có thể biết cách sử dụng. Máy phù hợp cho đa số mọi độ tuổi, từ ông bà ba mẹ đến con cái trong nhà đều có thể sử dụng được.

    [​IMG]


    Máy massage chân cao cấp Eneck Nhật Bảncó thiết kế đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng. Máy massage chân giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, máy có tác dụng làm giảm đau nhức kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết, lưu thông hệ hô hấp và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Máy massage chân Eneck NBF 998 mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.


    [​IMG]

    Với các chức năng vượt trội, máy massage chân Eneck Nhật Bản giúp xoa bóp từ bắp chân đến bàn chân một cách hiệu quả. Chế độ nhào ở mức độ mạnh thâm nhập sâu vào các cơ bắp và kích thích các điểm huyệt quan trọng làm dịu đi độ căng và độ cứng. Kết hợp chế độ rung cải thiện quá trình lưu thông máu và giúp giảm bớt căng thẳng của đôi chân. Mỗi chế độ có 3 mức độ khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của bản thân
    Nhiều nghiên cứu tin rằng, việc massage chân thường xuyên giúp bạn có đôi chân khỏe mạnh, từ đó giúp bạn giảm đi một số căn bệnh thường gặp như đau gót chân, thấp khóp,....
    Máy massage chân còn có tác dụng cải thiện một số triệu chứng bệnh như:
    + Phong thấp, yếu kém của lá lách và dạ dày.
    + Đau gót chân, bệnh thận, đái tháo đường
    + Phục hồi chức năng sau khi bị bệnh nghiêm trọng,...
    + Thấp khớp, giãn tĩnh mạch chân, lạnh chân.
    + Nghẽn mạch máu não.
    + Mệt mỏi không rõ nguyên nhân, suy nhược lâu ngày.
    + Giảm các cơn đau thắt lưng.
    + Điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất.
    +Tăng cường khả năng kháng bệnh, tăng cường sức mạnh của cơ thể và sức chịu đựng stress.
    + Chứng hồi hộp, dư cân, bướu cổ, u não mỡ, cải thiện làn da.
    + Ốm vặt ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh.


    Tìm hiểu thêm:
    Cấu tạo của bàn chân

    - Bàn chân gồm: Mu bàn chân, gan bàn chân, cổ chân, gót chân, ngón chân.

    - Cấu tạo của chân bao gồm: xương, bắp cơ, mạch máu và hệ thần kinh.

    - Hai bàn chân có 62 trung khu phản xạ với các đầu tận cùng thần kinh, huyệt vị liên quan đến toàn cơ thể con người.

    - Bàn chân tập trung đầu mút tận cung thần kinh thuộc loại “phản ứng nhanh”.

    Nguyên lý hoat động của bàn chân

    Tim co bóp đưa máu mang chất bổ dưỡng nuôi toàn cơ thể. Còn bàn chân, nơi xa tim nhất chịu sức nặng theo kiểu dồn nén từ trên xuống. Trong lòng tĩnh mạch có van ngăn không cho máu chảy ngược, hệ cơ ở chân góp sức ép đẩy máu chảy về tim. Máu đẩy đến chân thì dễ nhưng máu tĩnh mạch chảy ngược về tim thì lại khó. Khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái máy bơm có tác dụng bơm máu về tim. Bởi vậy các chuyên gia thường ví “chân là trái tim thứ hai của cơ thể”.



    Zalo, Viber, SMS đặt mua 24/24h : 0903.290.900 ( Hiền)

    [​IMG]Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
    Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ
    Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc
    Smileshop - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc
    [​IMG] Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
    [​IMG] Email : tcmart.vn@gmail.com
    [​IMG] Live Chat: thuhien.pt01
    [​IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần
    Xem thêm thông tin khuyến mại tại Smileshop

     

    Thư viện ảnh:

    Chỉnh sửa cuối: 15/11/16
  2. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    Liên hệ tư vấn & đặt hàng : 0903.290.900 ( Hiền )

    Gối massage hồng ngoại 2 chiều Nhật Bản 968 ( gối massage tự động đảo chiều - có tia hồng ngoại massage)

    Giá khuyến mại chỉ : 1.200.000vnd
    Giá siêu thị : 1.500.000vnd

    Bảo hành 36 tháng - Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

    Sản phẩm Gối massage hồng ngoại Nhật Bản là hàng xuất xứ chính hãng Nhật Bản -Sản phẩm được bảo hành 36 tháng


    Thông tin chi tiết:
    - Tên sản phẩm: Gối massage hồng ngoại NBF 968
    - Công suất: 30W
    - Điện áp: 12V
    - Kích thước: 360x210x130cm
    - Bảo hành: 36 tháng.
    - Khi mua hàng sẽ có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo sản phẩm

    Gối massage nhỏ gọn giúp bạn mát xa mọi vị trí đau nhức trên cơ thể thật hiệu quả và tiện lợi. Công nghệ massage hồng ngoại giúp giảm thiểu axit lactic ứ đọng gây mỏi cơ, đau dây thần kinh đã được công nhận tốt cho sức khỏe và trị liệu . Với gối massage Nhật Bản bạn sẽ được tận hưởng cảm giác massage day, xoa bóp thư thái toàn diện như ở Spa.

    [​IMG]

    Viên đá đấm bóp Nhật Bản 968 Viên bi mát xa đấm bóp
    1. Xoa bóp, massage
    2. Nhiệt êm dịu
    3. Hai vòng xoay

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn … là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nhưng quỹ thời gian eo hẹp khiến cho việc nghỉ ngơi thường không đạt hiệu quả. Hiểu được điều này,

    hôm nay Smileshop sẽ giới thiệu Gối massage điện đa năng Nhật Bản 968 được thiết kế gọn nhẹ, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi …

    Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa nên bạn có thể tận dụng để massage, thư giãn mọi lúc, mọi nơi để lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể.


    [​IMG]
    Gối massage điện Nhật Bản 968 với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.


    Gối massage điện Nhật Bản 968 có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.


    Gối massage điện Nhật Bản 968 là sản phẩm rất tốt cho gia đình bạn đặc biệt dành cho chị em phụ nữ và người già.

    [​IMG]


    Có thể massage cho nhiều cơ quan như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu sau 1 ngày lao động mệt nhọc.

    Gối massage điện Nhật Bản -968 có đai dễ dàng mắc vào lưng tựa của ghế ngồi văn phòng hoặc ghế xe hơi.


    Sử dụng một chiếc gối massage sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục trước màn hình máy vi tính, hoặc trên ngồi trên xe ôtô lâu chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]


    Hàng chính hãng Nhật Bản - bảo hành sản phẩm 3 năm


    [​IMG]

    Gối massage hồng ngoại Nhật Bản là hàng chính hãng của Nhật Bản



     
  3. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    Đệm massage 5D Nhật Bản - thế hệ mới 2017 mới nhất tốt nhất


    Giá khuyến mại : 4.000.000 VNĐ


    Giá thị trường : 4.550.000 VNĐ


    Hotline : 0903.290.900


    Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, bảo hành 5 năm



    Đệm massage 5D nhật bản F08 giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.


    [​IMG]


    Ảnh thật 100% của sản phẩm đệm massage F08 - Liên hệ : 0903.290.900


    [​IMG]





    CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE 5D MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ?


    Đệm massage 5D nhật bản F08 được thiết kế với 24 cầu bị hồng ngoại hình xương theo huyệt đạo gồm:
    - Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu.
    - Hai động cơ gồm 12 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt massage lưng.
    - Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng massage bàn chân).
    - Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại của hàng hàng mát xa.


    Ảnh chụp cận cảnh phần thiết kế các viên bi mát xa theo cấu trúc hình xương tương ứng với các huyệt đạo




    [​IMG]


    ĐIỂM NỔI BẬT TỪ GHẾ ĐỆM MASSAGE 5D NHẬT BẢN NBF F08
    Phương pháp của đệm hồng ngoại 5D nhật bản F08 tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo. được các nhà khoa học nghiên cứu kết hợp với sự phân phối các hốc xương và chế độ trị liệu làm nóng giúp bạn nhanh chóng qua cơn đau mỏi ...




    Điểm ưu việt là chiếc ghế đệm mát xa nay có thể tháo rời để gấp gọn cất đi và khi dùng lắp thành một khối như một chiếc ghế...


    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật:
    Tên sản phẩm: Đệm massage hồng ngoại 5B nhật bản NBF F08
    - Điện áp vào: 220V – 240V AC
    - Điện năng tiêu thụ: 50W
    - Hoạt động 30 phút
    - Màu sắc : Vàng đen, Nâu trắng




    Zalo, Viber, SMS đặt mua 24/24h : 0903.290.900 ( Hiền)
     
  4. duhiephoa

    duhiephoa New Member

    Đệm massage toàn thân được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với các động cơ: gồm 2 động cơ 4 viên bi mát xavincity quan 9; hồng ngoại đặt ở phần lưng, giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi lưng bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ đặt tại cổ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, động cơ rung ở phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể chung cu vincity , nguyên ngày.
     
  5. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    ĐAI MASSAGE VIBROSHAPE RUNG NÓNG GIẢM MỠ BỤNG HIÊU QUẢ
    HÀNG CHÍNH HÃNG 100% - BẢO HÀNH 18 THÁNG
    GIÁ KM CHỈ: 630.000Đ
    GIÁ CŨ : 1.025.000VNĐ
    GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - THANH TOÁN TẠI NHÀ

    Zalo, Viber, SMS đặt mua 24/24h : 0903.290.900 ( Hiền)

    Ai cũng mong muốn mình có một thân mình thon thả và rắn chắc nhưng điều kiện làm việc thiếu vận động cùng với chế độ ăn uống không hợp lý khiến tỳ lệ tăng cân, béo phì ngày càng cao, điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của nhiều người, đặc biệt là nữ giới.
    - Để các chị em cũng như các quý ông không phải bận tâm cũng như quên đi nỗi lo về vóc dáng có phần đẫy đà, quá cỡ của mình, sản phẩm đai massage giam beo Vibro Shape đã ra đời, giúp bạn thêm tự tin và khỏe đẹp hơn mỗi ngày.
    Thông tin chi tiết của đai mssage Vibro Shape
    [​IMG]
    -Đai massage Vibro Shape có thiết kế đai quấn khá rộng, dễ điều chỉnh để phù hợp với nhiều người khác nhau.
    [​IMG]

    -Thêm vào đó, đai được trang bị bảng điều khiển 2 chế độ, bằng tay và tự động, giúp bạn tùy ý lựa chọn chế độ sao cho phù hợp. Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả, chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay….
    [​IMG]
    -Với tính năng 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ từ 5, 10 phút và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5.
    -Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
    [​IMG]

    - Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại công ty mà không ảnh hưởng gì cả ( máy chạy rất êm). Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sáchbáo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.
    [​IMG]
    -Chỉ cần 10 phút mỗi ngày, bạn có thể vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,… vừa có thể tập Vibro Shape cùng với các loại máy tập khác.
    Đặc điểm nổi bật của máy:
    - Bạn không cần phải bỏ ra nhiều sức lực chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    - Tốc độ quay tối đa của motor 1500L/Phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ.
    - Chế độ sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
    - Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin
    - Chỉ cần 10phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.Sản phẩm phù hợp với:
    + Phụ nữ có vòng 2 không như ý
    + Quý ông có vòng hai quá cỡ do bia , làm việc trong văn phòng, công sở...
    -Bảo hành :18 tháng.
     
  6. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    Bàn là mini du lịch - Bàn là hơi nước dạng đứng Stream Brush

    dùng cho gia đình, mang du lịch

    Gía khuyến mai chỉ còn : 450.00 VNĐ

    Giá cũ : 600.000VNĐ

    Bảo hành đổi mới trong 12 tháng

    [​IMG]


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY

    - Nguồn điện : 220V AC-240V AC 50/60Hz, Công suất cực mạnh 770W

    - Trọng lượng trọn bộ: 0.8 Kg, Kích thước vỏ thùng: 32 x 8(cm)

    - Dây điện dài 1.5m

    - Cam kết chất lượng - hàng chính hãng Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

    - Bộ sản phẩm bao gồm: 01 Bàn là hơi nước dạng đứng, 01 Cốc đo lượng nước, , 01 đầu là vải mềm thông thường, 01 đầu là vải nỉ và kẹp li quần áo, 01 Sách hướng dẫn sử dụng[​IMG]

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Đi theo bộ bàn ủi hơi nước có 2 đế ủi dùng cho vải nhung và kẹp ly quần. Nếu dùng để ủi những chất liệu khác thì không cần phải gắn thêm đế ủi. Cắm bàn ủi trong vòng 30s bắt đầu tỏa hơi nước, bấm vào nút để hơi nước tỏa ra mạnh hơn.




    Máy sấy tóc Toshiba
    Giá : 120.000VNĐ

    - Máy sấy tóc Toshiba giúp làm khô tóc một cách tự nhiên, nhanh chóng.

    - Tốc độ sấy cao, dễ tạo kiểu.

    - Thiết kế thân máy nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng.

    - Chịu nhiệt cao, chống rò điện, công suất và độ nóng không làm hư hại mái tóc.

    - Xuất xứ: Trung Quốc

    [​IMG]
    Thông tin chi tiết

    - Tên/Mã sản phẩm: Máy sấy tóc Toshiba

    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Quy cách sản phẩm:
    - Công suất: 1800W
    - Trọng lượng: 800gr
    - Màu sắc: Đỏ kết hợp trắng
    - Kích thước sản phẩm: 20x16cm
    - Chất liệu: Nhựa
    - Bảo hành 3 tháng với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
    - Bao bì: Hộp giấy
     
  7. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    máy mát xa giảm đau mỏi vai gáy cổ lưng và toàn thân
     
  8. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    Ghế massage toàn thân giảm đau nhức cơ thể
     
  9. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    ghế mát xa và giảm đau toàn thân , giảm đau nhức hiệu quả nhất
     
  10. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    ghế mát xa hồng ngoại
     
  11. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    Máy mát xa vai gáy cổ lưng và toàn thân giúp giảm đau mỏi toàn diện
     
  12. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    ghe mat xa lung giam dau moi toan than
     
  13. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    ghe mát xa lưng giảm đau mỏi toàn thân
     
  14. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    ghe mat xa toàn thân Nhật Bản 2019
     
  15. Hiền Thu

    Hiền Thu Member

    Ghế mát xa 2 mảnh Nhật Bản
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...