Mẫu đồng phục nhân viên bàn nào đang được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi vietdongphuc, 22/1/19.

Vùng đăng:
Trà Vinh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Trà Vinh (Xem bản đồ)
Thông tin:
22/1/19, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên phục vụ bàn đóng vai trò quan trọng trong việc chinh phục sự hài lòng của thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và là nhân tố quyết định tính chuyên nghiệp đẳng cấp của một nhà hàng. Vì thế, để trở thành một nhân viên phục vụ bàn chuyên nghiệp, thì ngoài việc thành thạo nghiệp vụ chuyên môn, sự linh hoạt trong xử lý tình huống, thái độ niềm nở với khách hàng thì vẻ ngoài luôn trong tình trạng tươm tất và sạch sẽ nhất cũng góp phần không nhỏ vào ấn tượng “an toàn vệ sinh thực phẩm” trước khi dùng món. Vì vậy hãy may đồng phục cho bộ phận phục vụ bàn để tạo ấn tượng tốt và sự chuyên nghiệp đối với mỗi vị khách ghé qua.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bàn, bar mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây dành cho nữ mang đến vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại kín đáo, đầy tinh tế.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ tàu cách điệu, tạo nên phong cách trẻ trung, lịch sự. Phần thân trước áo được nhấn nhá bằng những họa tiết thêu nổi vô cùng tinh tế trên gam màu đơn sắc khiến người mặc trở nên sang trọng và trang nhã hơn.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, để hoàn thành nó những thợ may thủ công lành nghề nhất đã mất rất nhiều giờ trong phong may đo tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ. Vì vậy, mẫu áo đồng phục này chỉn chu từ viền khuy đến gấu áo, xứng đáng là tác phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì – dòng chân váy có hiệu quả tôn dáng cực cao, đặc biệt là với những cô nàng có vòng hông nảy nở. Độ ôm của váy cùng chiều dài ngang gối cũng góp phần kéo dài đôi chân, giúp dáng người trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    - Được tuân theo những tiêu chuẩn và sử dụng công nghệ may tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mẫu đồng phục bàn, bar này được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Đảm bảo được độ bền chắc, tinh tế của sản phẩm. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đều phải trải qua một quá trình kiểm tra kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...