Nhận thiết kế web - nhanh chóng - chất lượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi mypage, 22/1/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0828786789
Địa chỉ liên hệ:
27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
22/1/19, 3 Trả lời, 335 Đọc
  1. mypage

    mypage Member

    Một vài điều mà các trang thiết kế web cần có để đạt được một trang web theo đúng nghĩa chuyên nghiệp, uy tín!

    1. Mục đích
    Một website tốt là luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Người dùng của bạn có thể tìm kiếm thông tin, giải trí, hình thức giao tiếp hay để giải quyết việc kinh doanh?

    2. Truyền tải thông tin
    Người dùng web cần có thông tin nhanh, vậy nên thông tin phải rõ ràng, dễ đọc và được phân loại. Một vài chiến lược hiệu quả đó là: tổ chức thông tin theo tiêu đề (headline) hoặc phụ tiêu đề, sử dụng dấu chấm đầu hàng thay vì câu dài loằng ngoằng, và đừng có nói dông dài.

    3. Kiểu chữ
    Dùng font chữ Arial và Verdana để dễ đọc trực tuyến hơn. Đồng thời sử dụng kích thước font chữ là 16. Gắn tối đa 3 kiểu chữ cho tối đa 3 kích thước điểm để người dùng dễ đọc hơn.

    4. Màu sắc
    Một bảng màu phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người đọc. Sử dụng màu tương phản cho phần chữ và phần nền sẽ thích hợp cho mắt người đọc hơn. Màu nhấn mạnh, tạo cảm xúc thì nên hạn chế dùng. Chỉ dùng cho các nút lệnh. Khoảng trắng/ dấu cách là rất hiệu quả trong việc làm cho web trông hiện đại và gọn gàng hơn.

    5. Hình ảnh
    Một hình ảnh bằng có thể thay thế cho cả ngàn chữ. Vậy nên hãy dùng hình ảnh phù hợp cho website để nó dẽ dàng kết nối được nhiều đối tượng người dùng. Nếu bạn không có hình chất lượng cao thì nên mua và bỏ vào để nâng tính thẩm mỹ cho web.

    [​IMG]
    [​IMG]

    6. Menu
    Menu cần phải thiết kế làm sao để cho người dùng dễ dàng sử dụng và có thể bao quát hết được toàn bộ web. Một số thủ thuật để tạo menu hiệu quả đó là phải tạo các phân cấp trang hợp lí, breadcrumb, các nút nhấp chuột theo nguyên tắc “three click rule”. Nghĩa là người dùng có thể tìm kiếm được thông tin trong 3 lần nhấp chuột.

    7. Bố cụ dựa trên Grid
    Nội dung được đặt lộn xộn, không được sắp xếp theo một bố cục nhất định sẽ làm cho website của bạn rối rắm, lộn xộn. Các bố trị dựa trên Grid sẽ giúp cho nội dung theo một hệ thống cố định, xếp chồng lên nhau. Tạo cho bộ mặt web thêm đẹp hơn.

    8. Thiết kế mẫu “F”
    Theo các nghiên cứu về mắt cho rằng nguyên tắc lướt web của mọi người thường theo mô hình chữ “ F”. Phần lớn mọi người sẽ nhìn thấy những gì ở trên màn hình và bên trái màn hình. Bên phải thường ít được chú ý đến. Để website tạo được cảm giác cho người xem, thì website nên được thiết kế dựa theo hành vi của người xem sẽ hiệu quả. Thể hiện thông tin quan trọng theo thứ tự (từ trên xuống và từ trái qua phải).

    9. Thời gian tải trang
    Mọi người đa phần không một trang web tải trang quá lâu. Mẹo để cải thiện vấn đề này thì cần tối ưu hình ảnh, kết với với code vào ngôn ngữ lập trình CSS hoặc Javascript.

    10. Giao diện trên điện thoại
    Hiện nay, mọi người thường truy cập vào các website trên nhiều thiết bị có kích cỡ màn hình khác nhau. Chính vì thế, bạn cần xem xét xem web của mình đã có thể dùng được với giao diện điện thoại hay chưa. Nếu web không thể đọc được trên điện thoại, bạn cần khắc phục và thiết kế lại các dàn trang, bố trí sao cho hợp lí. Hoặc bạn có thể thiết kế một giao diện riêng dành cho phiên bản web trên điện thoại.

    Đó là những yếu tố mà một trang web cần phải có để mang nhiều hiệu quả đến cho doanh nghiệp của mình, bạn có muốn tìm thêm những điều khác về trang web như, bảng giá, giao diện web không. Bạn có thể liên hệ với chúng để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn: 082 878 6789

    Bạn có thể xem thêm: Thiết kế web chuẩn seo
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/20
  2. mypage

    mypage Member

    thiết kế web nhanh chóng, chất lượng, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, bạn đang có nhu cầu thiết kế web liên hệ ngay cho chúng tôi
     
  3. mypage

    mypage Member

    Bạn có biết gì về dịch vụ thiết kế web trọn gói không? Bạn có muốn sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói cho công ty không? Nếu có bạn có thể liên hệ với mypage của chúng tôi
     
  4. mypage

    mypage Member

    Thiết kế web chuẩn seo hỗ trợ nhiệt tình, trách nhiệm, chúng tôi luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nên bạn cứ yên tâm sử dụng dịch của chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...