Ống kính sony fe 100mm f2.8 stf gm oss hiện nay

Thảo luận trong 'Máy ảnh, máy quay' bắt đầu bởi vyvy1808, 24/1/19.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0986373803
Địa chỉ liên hệ:
19 thái phiên, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/1/19, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Ôngs kính và những điều xung quanh ống kính có rất nhiều sự thú vị cùng tìm hiểu bạn nhé.

    >> Xem thêm: Sony A6400Sony A6000

    Để bắt kịp Canon và Nikon, Sony đã hợp tác với Carl Zeiss trứ danh nhằm tạo ra những ống kính có chất lượng tốt nhất sau khi đã thâu tóm Minolta. Với ống kính Sony FE 100mm f/2.8 STF GM OSS, bạn sẽ nhận ra rằng sự kết hợp giữa các ông lớn đã tạo ra một tuyệt phẩmmà bất cứ ai cũng ao ước.

    >> Nội dung mới: Sony A6300
    [​IMG]
    [​IMG]
    Điểm cốt lõi của công nghệ này chính là việc thêm vào các thành phần ống kính một thấu kính APD (Apodization). Ứng dụng thấu kính này đã được Minolta chính thức áp dụng cho các sản phẩm của mình vào năm 1999 để tạo ra công nghệ STF mà ta được chiêm ngưỡng trên ống kính SonyFE 100mm f/2.8 STF GM OSS ngày nay. Như ta được biết, ánh sáng khi đi qua ống kính tiếp xúc với phần rìa của các lá khẩu sẽ tạo ra hiện tượng mờ ảnh ở rìa, hiện tượng flare và giảm đi độ tương phản. Và cũng nhờ STF mà mọi vấn đề đó hầu như đã được giải quyết tích cực. Cả độ sắc nét và tương phản trên mỗi tấm ảnh đều làm mê đắm người xem bởi ảnh cho độ mượt đều, không quá sắc ở rìa bokeh và gắt ở những vùng chuyển.

    >> Xem thêm: Sony A6500
    [​IMG]

    Nhưng không dừng lại ở đó, ống kính có thêm OSS – Optic Steady Shot, công nghệ ổn định hình ảnh hỗ trợ chụp thiếu sáng rất cần thiết. Các máy ảnh Sonynổi tiếng với công nghệ ổn định hình ảnh ngay trong thân máy nay lại được kết hợp cùng một hệ thống ổn định từ ống kính sẽ là một ưu điểm cực kỳ to lớn với mọi tay máy dù chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Trong những pha thiếu sáng, chụp tele hay đòi hỏi bắt kịp các chuyển động nhanh, bạn không phải lo sợ ảnh của mình sẽ bị out nét nữa.

    Nhưng thế mạnh lớn nhất của một ống fix tele như Ống kính Sony FE 100mm f/2.8 STF GM OSS thì đó có lẽ là khả năng chụp chân dung tuyệt vời. Nó được liệt vào hàng các ống kính có chất lượng cao nhất bởi trang đánh giá DOX Mark cực kỳ uy tín. Tính ra, với khẩu lớn ở một tiêu cự tele thì việc xóa phông nền để tách bạch chut thể với hậu cảnh hay tiền cảnh là điều hết sức dễ dàng. Cũng tương tự, nếu bạn cho chủ thể nổi bật trên nền bokeh quyến rũ được tạo ra bởi công nghệ STF thì bạn đã có trong tay một tuyệt phẩm chân dung mà ai cũng ao ước.

    Nguồn: https:/dienmaybinhminh.com/tin/ong-kinh-sony-fe-100mm-f28-stf-gm-oss-su-ket-hop-hoan-hao.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...