Giá thay màn hình mặt kính samsung galaxy a9 pro 2018 tại bệnh viện điện thoại 24h

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi bathanhnhut, 13/2/19.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0123456987
Địa chỉ liên hệ:
249 TQK, Cần bán, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/2/19, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. bathanhnhut

    bathanhnhut New Member

    Hôm nay Sửa Chữa Điện Thoại 24h xin giới thiệu với quý khách hàng sự kiện thay màn hình cảm ứng mặt kính Galaxy A9 Pro 2018 chính hãng tầm giá chất nhất VN.

    sự kiện thay màn hình mặt kính Samsung Galaxy A9 Pro 2018 tại Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h
    [​IMG]

    chương trình Thay màn hình mặt kính Galaxy A9 Pro 2018 được cung cấp bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao. Thời gian để thay màn hình cảm ứng Samsung bình quân tại Sửa Chữa Điện Thoại 24h chỉ sau 15-30 phút là bạn có thể lấy ngay về rồi.

    Cấu tạo của màn hình điện thoại Samsung
    Về cơ bản thì màn hình điện thoại của Samsung Galaxy A9 (2018) có cấu tạo gồm 2 thành phần chính:

    màn hình OLED

    Đây là tấm nền hiển thị ảnh theo công nghệ OLED. Màn hình điện thoại Galaxy A9 (2018) đặc biệt được sản xuất với khuôn khổ lớn. &Amp; tràn sát viền để gia tăng trải nghiệm dùng. Lớp phôi này đảm nhiệm cùng lúc 2 tính năng. Hiển thị tấm ảnh & có ngay lệnh từ các thao tác vuốt chạm cảm ứng của người sử dụng.

    Mặt kính bảo vệ bên ngoài

    Đây là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng trong quá trình sử dụng máy. Mặt kính Samsung A9 Pro 2018 là mặt kính có viền mỏng để chứa màn hình cảm ứng như đã nói ở trên. Tuy nhiên nhược điểm của kính cường lực là dễ bể vỡ khi tác động vào các góc cạnh. Và Samsung được Review khá giống như các dòng màn hình cảm ứng tràn viền khác. Thường sẽ dễ bể vỡ kính hơn phong cách sản xuất truyền thống trước đây.

    [​IMG]

    Những lỗi hư hỏng phải thay màn hình cảm ứng mặt kính Galaxy A9 Pro 2018 thường gặp nhất
    – Bể vỡ màn hình điện thoại hoặc trình làng các vết sọc ngang dọc màn hình cảm ứng do va đập hoặc rơi vỡ.

    – smartphone bị rớt vào nước vào dẫn đến hư mạch màn hình.

    – Hỏng màn hình cảm ứng do lỗi kỹ thuật.

    – Lỗi tấm lót phản quang là bị vô bụi hoặc có đốm sáng.

    – Lỗi LCD bị bể mực hoặc sọc màn hình cảm ứng, nhoè màn hình.

    – Lỗi cảm ứng là bị liệt hoặc loạn cảm ứng, đơ cảm ứng.

    – Lỗi mặt kính là bị bể, rạn nứt, trầy xước mặt kính.

    Dấu hiệu màn hình bị hỏng cần thay màn hình điện thoại mặt kính Galaxy A9 Pro 2018
    – màn hình cảm ứng Samsung Galaxy A9 (2018) ra mắt các vết đốm, điểm chết, đen màn hình điện thoại, ám hồng, bị sọc ngang hay không hiển thị, cảm ứng bị loạn, bị liệt cảm ứng.

    – màn hình cảm ứng bị bể, nứt, mặt kính bị biến dạng do tác động ngoại lực. Hay để điện thoại ở vị trí có nhiệt độ cao, bị vào nước gây hư hỏng màn hình.

    – Samsung Galaxy Samsung Galaxy A9 (2018) của các bạn được dùng lâu. Nên các linh phụ kiện điện thoại dễ bị lỗi hoặc hư hỏng. Hay trong quá trình chúng ta dùng không sử dụng các phụ kiện bảo vệ màn hình cảm ứng như kính cường lực, bao da hay miếng dán màn hình cảm ứng khiến smartphone của chúng ta trầy xước nhiều, cũ màn hình điện thoại gây mất thẩm mỹ & độ mượt mà, nhạy trên màn hình bị mất đi.

    Thay màn hình cảm ứng mặt kính Samsung Galaxy A9 Pro 2018 ở đâu uy tín, chất lượng nhất?
    Nếu không may điện thoại Samsung Galaxy A9 (2018) của chúng ta bị rơi rớt dẫn đến hư hỏng màn hình điện thoại hay cảm ứng thì đừng ngần ngại. Hãy ngay nhanh chóng mang máy đến với Bệnh Viện Điện Thoại 24h – Trung tâm khắc phục điện thoại Samsung chất lượng – uy tín bậc nhất tại Việt Nam để hưởng được sự bổ trợ tuyệt vời nhất.

    Với chương trình “Hỗ trợ đáp ứng nhanh khi sửa lỗi Samsung” của 24h. Chúng tôi bảo đảm khách hàng sẽ không cần phải chời đợi quá lâu khi sửa chữa, thay màn hình cảm ứng mặt kính Galaxy A9 Pro 2018 tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h.

    [​IMG]



    Quy trình Thay màn hình mặt kính Samsung Galaxy A9 Pro 2018 chuyên nghiệp tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h
    Bước 1: Tiếp tân máy từ khách hàng, tư vấn tình trạng hư hỏng, báo mức giá & thời gian sửa chữa.

    Bước 2: Sau khi có ngay được sự đồng ý sửa chữa của khách hàng sẽ tiến hành bung máy. Để khách hàng ký tên linh phụ kiện, niêm phong thiết bị cẩn thận. Để chống trầy xước & chuyển giao qua Điều phối.

    Bước 3: Điều phối có trách nhiệm chuyển giao thiết bị đến đúng Kỹ thuật cục có chuyên môn để sửa chữa. Đồng thời giám sát tiến độ khắc phục để báo cáo cho khách hàng.

    Bước 4: Kỹ thuật tiến hành sửa chữa thiết bị một cách kỹ càng, kỹ càng. Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ được giao sau đó chuyển đến cho bộ phận test Chất Lượng.

    Bước 5: Bộ phận check Chất Lượng có nhiệm vụ test chất lượng sửa lỗi của bộ phận Kỹ Thuật. Đảm bảo tất cả thiết bị sau khắc phục hoạt động bình thường về chức năng, ngoại hình hoàn hảo.

    Bước 6: Cuối cùng, giao máy đến tay khách hàng. Cùng khách hàng test lại nhìn chung thiết bị một lần nữa. Nếu khách hàng xác có ngay hài lòng, sẽ tiến hành viết phiếu, dán tem bảo hành và thanh toán sự kiện.



    Tại sao nên Thay màn hình mặt kính Galaxy A9 Pro 2018 tại Bệnh viện smartphone 24h?
    Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h được Review là một thương hiệu BH sửa chữa mobile & Tablet uy tín & chuyên nghiệp nhất Việt Nam trong suốt hơn 12 năm qua. Qua 12 năm hoạt động.

    Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h luôn luôn tự hào về chất lượng cũng như mức giá trị sự kiện dành cho khách hàng, chúng tôi luôn không để khách hàng thất vọng với hàng chục ngàn ca “cấp cứu” thành công cho những thiết bị điện thoại thông minh, Tablet bị hư hỏng.

    Với khẩu hiệu “Trung thực là sự sống còn của Hai Bốn Giờ” Sửa Chữa Điện Thoại 24h luôn mang lại cho khách hàng những sự kiện sửa lỗi tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên support hỗ trợ giải đáp hoàn toàn không mất tiền. Cùng đội ngũ kỹ thuật cục chuyên nghiệp bậc 4/4 trực tiếp đảm có ngay & thay thế màn hình cảm ứng Samsung Galaxy A9 (2018) cho mọi người.

    [​IMG]

    Thay màn hình điện thoại mặt ứng Galaxy A9 (2018) tại 24h có gì khác biệt?
    – Luôn luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ tận tâm, chu đáo nhất.

    – đảm bảo thời gian thay màn hình, mặt kính chớp nhoáng chỉ trong vòng 30 – 45 phút. Cam kết không giữ máy của khách hàng.

    – CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% cho các bạn trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về chất lượng sửa chữa tại trung tâm.

    – mọi người được mượn smartphone dùng không mất tiền trong suốt quá trình khắc phục.

    – linh phụ kiện điện thoại dùng có chất lượng cao, zin mới 100%, chất lượng cao nhất. Màn hình cảm ứng & mặt kính đều có bảo hành lâu nhất.

    – Đội ngũ chuyên cục kỹ thuật bậc 4/4 với hơn nhiều năm kinh nghiệm. Trực tiếp đảm nhận khắc phục tất cả các phần hư hỏng phần mềm hay phần cứng phức tạp.

    – màn hình Galaxy Samsung Galaxy A9 (2018) được thay thế ngay trước mặt khách hàng. Đảm bảo tính khách quan, minh bạch của trung tâm.

    – bạn được test phụ kiện điện thoại màn hình Galaxy Galaxy A9 Pro 2018 sẽ được thay thế trước khi quyết định sửa lỗi, thay thế.

    – Hoàn lại toàn bộ phụ kiện hư hỏng sau sửa lỗi cho khách hàng.

    – Các chính sách BH dài hạn, các sự kiện ưu đãi hấp dẫn là những yếu tố mà khách hàng khó lòng bỏ qua tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h.

    Xem thêm: Giá thay pin Samsung A9 Pro 2018 chính hãng ở đâu tốt nhất???

    Mọi chi tiết thắc mắc cần được support giải đáp về chương trình. Quý khách hãy để lại comment ở khu vực bình luận, hoặc Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:


    Sửa Chữa Điện Thoại 24h ➡ BEST CARE FOR YOUR MOBILE…

    ✫ Địa chỉ Trung tâm: 1114 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.11, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ✫ Địa chỉ: 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

    ✫ Địa chỉ: 652 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    ✫ Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q.1, TPHCM

    Tổng Đài Sửa chữa: 1900.0213

    Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ: 1900.0351

    Hotline bổ trợ cấp tốc: 0788.242424

    ✫ Website: chamsocdidong.com
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...